Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bồn cầu thông minh Viglacera

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bồn cầu thông minh Viglacera

Bồn cầu thông minh Viglacera là sản phẩm tích hợp nhiều tính năng hữu ích. Tuy nhiên, vẫn có không ít khách hàng ngại sử dụng loại bồn cầu này vì sợ khó sử dụng. Sau đây, Hita.com.vn sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bồn cầu thông minh Viglacera đơn giản và dễ hiểu nhất

@mucluc

Bồn cầu thông minh là gì?

Bồn cầu thông minh là thiết bị vệ sinh rất được ưa chuộng hiện nay
Bồn cầu thông minh là thiết bị vệ sinh rất được ưa chuộng hiện nay

Bồn cầu thông minh hay smart toilet là thiết bị vệ sinh được tích hợp các tính năng hiện đại nhằm phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. Hiện nay, bồn cầu thông minh đang là sản phẩm được tin dùng tại các quốc gia phát triển và những công trình nhà ở cao cấp.

Theo thời gian, bồn cầu thông minh ngày một có nhiều tính năng hơn. Một vài trong số đó có thể kể đến như:

  • Khả năng tự động vệ sinh.
  • Chế độ sấy khô, làm sạch.
  • Tính năng massage, sưởi ấm bệ ngồi.

Bồn cầu thông minh Viglacera có tốt không?

Có nên mua bồn cầu thông minh của Viglacera?
Có nên mua bồn cầu thông minh của Viglacera?

Viglacera là công ty chuyên sản xuất vật liệu xây dựng và thiết bị vệ sinh đến từ Việt Nam. Thành lập từ năm 1974, đến nay, Viglacera đã trở thành thương hiệu được tin dùng không chỉ ở Việt Nam mà còn được công nhận bởi thị trường thế giới.

Khi bồn cầu thông minh bắt đầu xuất hiện, Viglacera cũng nhanh chóng cho ra mắt các sản phẩm độc quyền của riêng mình. Đánh giá bồn cầu thông minh Viglacera một cách khách quan thì hầu hết sản phẩm đều có độ hoàn thiện cao, chất lượng tốt và an toàn khi sử dụng.

Nhờ quá trình tự sản xuất nên các sản phẩm bồn cầu của Viglacera cũng có giá thành khá dễ chịu, phù hợp với đại đa số gia đình tại Việt Nam. Ngoài ra, vì là sản phẩm do công ty Việt sản xuất nên bồn cầu thông minh Viglacera rất thân thiện và dễ sử dụng với khách hàng Việt.

>>> Tham khảo Giá bồn cầu thông minh Viglacera bao nhiêu? Xem ngay tại đây!

Cách sử dụng bồn cầu thông minh Viglacera

Hướng dẫn sử dụng bồn cầu thông minh
Hướng dẫn sử dụng bồn cầu thông minh

Bồn cầu thông minh khiến nhiều người e ngại trong quá trình sử dụng vì nó có quá nhiều nút, quá nhiều tính năng khác nhau. Tuy nhiên, khi đã hiểu được cách thiết bị này hoạt động thì ta sẽ có trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Sau đây là cách sử dụng bồn cầu thông minh Viglacera đơn giản nhất dành cho bạn.

Đầu tiên, hãy nhớ kiểm tra kỹ sản phẩm khi vừa mua về xem thùng đựng có bị móp méo hay bồn cầu có bị va đập hay không. Sau khi đã xác nhận sản phẩm nguyên vẹn thì hãy nhờ chuyên viên kỹ thuật lắp đặt và chạy thử kiểm tra.

Bồn cầu thông minh cần sử dụng điện, vậy nên hãy luôn nhớ cắm điện cho thiết bị. Lưu ý: ổ cắm điện nên ở vị trí an toàn, không tiếp xúc nước để tránh xảy ra tai nạn ngoài ý muốn.

Các chức năng thường gặp của bồn cầu thông minh
Các chức năng thường gặp của bồn cầu thông minh

Để sử dụng đúng các chức năng của bồn cầu thông minh Viglacera, tốt nhất bạn hãy xem qua hướng dẫn sử dụng đi kèm với sản phẩm. Trong tờ hướng dẫn này sẽ có giải thích chi tiết từng ký hiệu, từng nút bấm của bồn cầu thông minh.

Sau khi xem xong, bạn sẽ nắm được cách sử dụng bồn cầu tự rửa, cách xả nước bồn cầu thông minh cũng như cách điều chỉnh các tính năng khác. Bạn cũng có thể thiết lập mặc định sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của cá nhân, gia đình.

Cũng trong hướng dẫn sử dụng, bạn hãy xem kỹ các phương pháp bảo quản và lưu ý trong quá trình sử dụng. Việc tuân thủ các thông tin này sẽ giúp bồn cầu thông minh hoạt động hiệu quả và có tuổi thọ cao hơn.

Trong trường hợp bồn cầu thông minh xảy ra trục trặc, biện pháp tốt nhất là hãy liên hệ với đại lý chính hãng hoặc cửa hàng mua sản phẩm để nhận được hỗ trợ kịp thời. Tại Hita.com.vn, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn hết mình vì lợi ích của bạn.

>>> Tham khảo Bồn cầu điện tử Viglacera chất lượng, hiện đại, giá tốt

Vì sao nên chọn bồn cầu thông minh Viglacera V94?

V94 - bồn cầu thông minh đáng sở hữu
V94 - bồn cầu thông minh đáng sở hữu

Hiện tại, thương hiệu Viglacera có rất nhiều sản phẩm bồn cầu thông minh. Trong số đó, sản phẩm Viglacera V94 được lựa chọn khá nhiều.

V94 có thiết kế sang trọng, gọn gàng, phù hợp với đa số phong cách nhà vệ sinh. Sản phẩm có chất liệu cao cấp, bền bỉ với thời gian, an toàn cho quá trình sử dụng. Không chỉ vậy bồn cầu thông minh này cũng được tích hợp nhiều tính năng hữu ích, dễ dàng sử dụng với remote điều khiển từ xa. Nhìn chung, Viglacera V94 là bồn cầu thông minh rất đáng sở hữu trong tầm giá 15 triệu đồng.

Trên đây là cách sử dụng bồn cầu thông minh Viglacera, kèm theo đó là một vài thông tin hữu ích dành cho bạn. Hy vọng thông qua bài viết này, Hita đã giải đáp được những câu hỏi bạn đang thắc mắc.

Để được tư vấn thêm về các sản phẩm bồn cầu thông minh, mời bạn ghé qua Hita.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo thông tin bên dưới. Hita luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button