Gợi ý bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu bạn nên tham khảo

Gợi ý bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu bạn nên tham khảo

Bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu chất lượng, uy tín đang là mối quan tâm của không ít người. Thấu hiểu được điều đó, HITA đã tổng hợp một số thông tin về những mẫu sản phẩm đáp ứng nhu cầu này. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về bồn cầu giá rẻ thì hãy cùng HITA theo dõi bài viết ngay nha!

@mucluc

Mua bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu có sợ hàng kém chất lượng?

Ngày nay, các mẫu bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu cũng được nhiều thương hiệu sản xuất. Bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu mã, thiết kế phù hợp với nhu cầu. Bồn cầu giá dưới 1 triệu phù hợp với những công trình cần số lượng bồn cầu lớn, với những người có nhu cầu mua bồn cầu giá bình dân, không yêu cầu cao về tiện ích.

Trên thực tế, vẫn có không ít người ái ngại khi mua sản phẩm phân khúc này. Một phần là vì mua bồn cầu giá rẻ dễ mua phải hàng nhái, hàng giả. Phần khác là vì sợ bồn cầu giá rẻ không chất lượng, dễ hỏng, mau bẩn, xả thải kém.

Tuy nhiên, bạn vẫn có thể mua bồn cầu giá rẻ chất lượng tại những địa chỉ uy tín nhé. Bạn có thể tham khảo ý kiến của bạn bè, người thân, những review trong hội, nhóm trên mạng xã hội để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu sử dụng phù hợp với đối tượng nào?

Bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu đồng thông thường sẽ là sự lựa chọn cho những đối tượng có ngân sách không cao trong việc xây dựng nhà vệ sinh. Ví dụ như các hộ gia đình có nhiều kiện kinh tế khiêm tốn, người lao động, hoặc chủ các công trình nhà trọ, nhà nghỉ hay các công trình tạm thời, thì bồn cầu dưới 1 triệu sẽ là dòng sản phẩm tiết kiệm chi phí và vẫn đảm bảo được chất lượng và nhu cầu sử dụng cơ bản của bồn cầu trong đời sống hàng ngày. 

Các lưu ý khi chọn mua bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu

Khi lựa chọn bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu đồng thì có một số lưu ý quan trọng đáng cân nhắc để bạn có thể lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu và đáng với số tiền mà bạn đã bỏ ra. Dưới đây là một số lưu ý khi mua bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu:

  • Chất lượng sản phẩm: Tuy là giá thành rẻ nhưng với tầm giá dưới 1 triệu bạn vẫn có thể có những sản phẩm rất chất lượng. Hãy kiểm tra về các chi tiết, bề mặt bồn cầu, khả năng hút nước và xả nước để đảm bảo sản phẩm sử dụng ổn định trong 1 thời gian. 
  • Thương hiệu: Việc lựa chọn bồn cầu giá rẻ từ các thương hiệu nổi tiếng và có uy tín sẽ giúp bạn hạn chế các rủi ro về chất lượng và bảo hành cho sản phẩm, bên cạnh đó là những dịch vụ hậu mãi tốt hơn.
  • Tiết kiệm nước: Hãy chọn dòng 1 cầu có chế độ xả tiết kiệm nước hoặc các dòng có 2 mức xả nhấn. Các mô hình này sẽ giúp bạn giảm thiểu lượng nước tiêu thụ và vừa bảo vệ môi trường vừa giảm hoá đơn tiền nước cho bạn mỗi tháng đấy!
  • Kích thước và thiết kế: Hãy xem xét điều này để đảm bảo sản phẩm phù hợp với không gian và phong cách phòng tắm của bạn. 
  • Tính năng và tiện ích: Một số dòng bồn cầu giá rẻ hiện nay đã được áp dụng các tiện ích như nắp đóng êm, men chống bám bẩn và hệ thống xả kép,... Hãy quan tâm đến tính năng để nâng cao trải nghiệm vệ sinh của bạn nhé. 
  • Kiểm tra bảo hành: Đảm bảo kiểm tra chính sách bảo hành của sản phẩm trước khi chọn mua, điều này sẽ giúp bạn an tâm sử dụng hơn và nhận được sự hỗ trợ khi sản phẩm gặp sự cố. 
  • Đánh giá qua trải nghiệm: Hãy tham vấn trải nghiệm của người dùng trước hoặc người có kiến thức về các dòng bồn cầu hiện nay để giúp bạn hiểu rõ hơn về chất lượng và hiệu suất của sản phẩm. 

Việc mua bồn cầu giá rẻ không chỉ nằm ở việc tiết kiệm chi phí mà với ngân sách nào, bạn luôn có thể tìm được một dòng sản phẩm tốt với chất lượng tương xứng!

Lưu ý khi lựa chọn bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu
Lưu ý khi lựa chọn bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu

Top bồn cầu giá rẻ đang được ưa chuộng

LANDSIGN là thương hiệu bồn cầu giá rẻ có tiếng trên thị trường. Cùng HITA tìm hiểu ngay 2 mẫu bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu đang được ưa chuộng của LANDSIGN nhé!

Bồn cầu LANDSIGN giá mềm 2 khối xả nhấn LS2KN

Nếu bạn đang muốn tìm mẫu bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu tphcm hoặc các tỉnh thành khác thì LANDSIGN 2 khối LS2KN có thể là một gợi ý đáng trải nghiệm. LANDSIGN 2 khối LS2KN có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với cả các phòng trọ cho thuê, sửa chữa nhà bình dân tiết kiệm chi phí.

Bồn cầu LANDSIGN 2 khối LS2KN
Bồn cầu LANDSIGN 2 khối LS2KN

Dù thuộc dòng sản phẩm giá bình dân, LANDSIGN 2 khối LS2KN vẫn đảm bảo các tính năng cơ bản. Mẫu bồn cầu này có 2 chế độ xả, giúp tiết kiệm nước tối đa mà vẫn xoáy nhanh, xả sạch. Bề mặt bồn cầu được tráng men, hạn chế bám dính vi khuẩn, dễ dàng dọn dẹp và lau chùi.

>>> Tham khảo bài viết: Mách nhanh: Top 4 mẫu bồn cầu giá rẻ dưới 2 triệu bền đẹp dành cho bạn

Bồn cầu LANDSIGN nhỏ gọn 2 khối tay gạt LS2KG

Bệt vệ sinh LANDSIGN 2 khối tay gạt LS2KG cũng là một mẫu bồn cầu bạn có thể tham khảo. Mẫu bồn cầu này có giá rẻ hơn LANDSIGN 2 khối LS2KN, với giá chỉ từ 830.000 VNĐ.

Bồn cầu LANDSIGN 2 khối tay gạt LS2KG
Bồn cầu LANDSIGN 2 khối tay gạt LS2KG

Bồn cầu LANDSIGN 2 khối tay gạt LS2KG có thiết kế nhỏ gọn, có két nước và bệ ngồi riêng biệt. Bề mặt sản phẩm cũng được tráng men, giúp dễ lau chùi, hạn chế vi khuẩn, nấm mốc, vết ố vàng.

Một điểm khác biệt nữa giữa bồn cầu LANDSIGN 2 khối tay gạt LS2KG và LANDSIGN 2 khối LS2KN là hệ thống xả. Mẫu bồn cầu LANDSIGN 2 khối tay gạt LS2KG chỉ có một nấc xả với công nghệ xả gạt 6.0L, đảm bảo làm sạch tối đa trong 1 lần xả.

>>> Xem ngay Nên mua bồn cầu giá rẻ - đẹp - bền tại đâu TP. Hồ Chí Minh

Bồn cầu ngồi xổm Caesar C1250

Thiết kế bồn cầu ngồi xổm Caesar C1250 phù hợp cho các công trình trạm dừng chân, các nơi công cộng hay nhà trọ giá rẻ,... Với thiết kế bồn cầu ngồi xổm đơn giản, cùng đầu chắn phía trước ngăn giọt bắn ra ngoài, với kiểu xả thẳng với lượng nước xả là khoảng 6.0L, để đảm bảo cho việc làm sạch tối đa. Giá thành của sản phẩm là 1 triệu đồng và có chiết khấu theo từng mùa đến từ thương hiệu Caesar.

Bồn cầu ngồi xổm Caesar C1250
Thiết kế của bồn cầu ngồi xổm giá rẻ Caesar C1250

Bồn cầu xổm American Standard VF-0100

1 dòng bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu tiếp theo, chính là VF-0100 đến từ thương hiệu American Standard. Với thiết kế cơ bản của các dòng bồn cầu ngồi xổm, VF-0100 nổi trội hơn với hệ thống xả thẳng mạnh mẽ cùng với công nghệ tráng men hiện đại chống bám bẩn tốt. Đây là sản phẩm phù hợp với mọi công trình công cộng và trên hết, giá thành của sản phẩm chỉ từ 380.000 VNĐ. 

Bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu Vimeco S01

Bồn cầu 2 khối (két rời), với kiểu dáng bệt cơ bản với lượng nước xả là 5L, cho khả năng tiết kiệm nước tối ưu cùng với kích thước trung bình Dài 688 x Rộng 370 x cao770mm mang lại trải nghiệm sử dụng tiêu chuẩn cho người dùng. Giá thành của thiết bị là 750.000 VNĐ. 

Bệt cầu xổm Caesar C1230

Thiết kế của dòng bồn cầu C1230 từ thương hiệu Caesar với thiết kế ngồi xổm đơn giản và là sự lựa chọn tốt cho các công trình với chất liệu bàn cầu được làm từ sứ cao cấp mang lại trải nghiệm dùng bền bỉ hơn. Với kiểu xả thẳng cùng lượng nước xả à 6L, đủ để cuốn sạch mọi vết bẩn. Giá của sản phẩm là khoảng 1 triệu đồng.

Thiết kế của bồn cầu C1230
Thiết kế của bồn cầu ngồi xổm Caesar C1230

Bàn cầu cụt Dolacera

Bàn cầu cụt Dolacera là dòng sản phẩm được nhiều nhà thầu các công trình xây nhà trọ, khu công cộng hay nhà cấp 1,... tin chọn, bởi chất lượng của sản phẩm và có giá thành rẻ nhất thị trường. Cụ thể sản phẩm có giá 680.000 VNĐ.

Dòng bàn cầu giá rẻ Dolacera
Dòng bàn cầu giá rẻ Dolacera được lòng các công trình nhà trọ

Bàn cầu xả gạt Dolacera Landsign

Dòng bồn cầu Dolacera Landsign với thiết kế đơn giản và tiện dụng, giúp việc vệ sinh sản phẩm dễ dàng hơn, cùng với lớp men sáng bóng, giúp hạn chế việc bị bám dính và sự sinh sôi của vi khuẩn tối đa. Sản phẩm có ba màu trắng, xanh biển và xanh ngọc đáp ứng nhu cầu của công trình với giá thành 820.000 VNĐ.

Bồn cầu 2 khối 1 nhấn Hảo Cảnh V10

Bồn cầu 2 khối 1 nhấn Hảo Cảnh V10 là dòng sản phẩm với thiết kế sang trọng, hiện đại với hệ thống xả Siphon mạnh mẽ với mức nước xả là 6L, sản phẩm có công nghệ tráng men siêu bền, chống bám bẩn tốt với giá thành khoảng 1 triệu đồng. 

Bàn cầu 2 khối xả gạt Hảo Cảnh V10

Dòng sản phẩm này là sự lựa chọn an toàn nếu bạn muốn tìm bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu cho các phòng trọ hoặc các chung cư nhỏ hoặc các văn phòng, bệnh viện cũng rất phù hợp, bởi thiết kế tinh tế và hiện đại cùng chất liệu sứ cao cấp, bền bỉ. Với lớp men chống bám bẩn , chống trầy xước và chống bám bẩn theo thời gian rất tốt. Với giá thành khoảng 1 triệu đồng.

Bệt vệ sinh xổm Viglacera Monaco ST8

Bồn cầu thiết kế ngồi xổm đến từ thương hiệu Việt Viglacera luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho những ai muốn thiết kế các công trình công cộng cùng với hệ thống xả thẳng với lớp men chống bám dính tốt giữ cho vẻ trắng sáng của sản phẩm qua thời gian. Giá thành của sản phẩm là 530.000 VNĐ.

Bồn cầu Mini Trẻ Em.

Các dòng bồn cầu Mini trẻ em hiện nay có giá thành phải chăng cùng với thiết kế nhỏ gọn và phù hợp với các không gian nhà hàng, khách sạn có đa dạng đối tượng khách hàng. Thông thường các dòng thiết bị này có giá khá rẻ tuỳ theo phân khúc và thương hiệu, sản phẩm có giá chỉ từ khoảng 500.000 đến 1.000.000 đồng.

Có thể mua bồn cầu giá rẻ ở đâu?

Bạn có tìm thấy bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu tại rất nhiều nơi cung cấp mặt hàng này. Nhưng để chọn được dòng sản phẩm tốt, chính hãng và có giá thành hợp lý thì chúng tôi tin rằng bạn nên lựa chọn những đại lý chính hãng, uy tín. Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua bồn cầu giá rẻ TPHCM, bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu Hà Nội và các tỉnh thành khác ở đâu thì có thể tham khảo các chi nhánh, đại lý của các thương hiệu nội thất, đồ gia dụng uy tín. Các sản phẩm tại đây thường được cam kết chính hãng, có bảo hành, được đảm bảo chất lượng.

Tại Tp.HCM, Nội Thất HITA hân hạnh là địa chỉ đáng tin cậy, chúng tôi chuyên cung cấp các dòng thiết bị vệ sinh chính hãng, cao cấp với giá thành tốt nhất trên thị trường và luôn có những chương trình khuyến mãi diễn ra vào mỗi tháng. HITA luôn cam kết mang lại những sản phẩm chính hãng với những chính sách đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu, và sự hài lòng của khách hàng cũng chính là mục tiêu phát triển trong suốt nhiều năm qua của HITA. 

Bên cạnh đó, HITA cung cấp dịch vụ giao hàng và lắp đặt tận nơi với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, tận tâm và thân thiện hàng đầu. Xin chân thành cảm ơn quý khách đã tìm hiểu về bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu tại Nội Thất HITA. 

Bạn có thể tham khảo một số mẫu bồn cầu giá rẻ khác của HITA dưới đây:

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button