Giá nắp bồn cầu inax bao nhiêu? Nơi mua giá tốt nhất, xem ngay

Giá nắp bồn cầu inax bao nhiêu? Nơi mua giá tốt nhất, xem ngay

Là một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp hàng đầu Nhật bản, các sản phẩm nắp bồn cầu của thương hiệu Inax thường có giá không hề rẻ. Tuy nhiên, giá nắp bồn cầu Inax cũng khá đa dạng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

@mucluc

Giá nắp bồn cầu Inax bao nhiêu?

Để biết chính xác giá nắp bồn cầu Inax trước tiên bạn cần xác định các loại nắp khác nhau. Mỗi loại nắp sẽ phù hợp với một nhóm đối tượng khách hàng nhất định. Ví dụ nắp rơi tự do và nắp rơi êm thường được khách tìm mua với mục đích thay thế nắp cũ đã bị hỏng. 

Còn nắp rửa cơ và nắp điện tử sẽ phù hợp với những gia đình muốn nâng cấp bồn cầu để được tận hưởng tối đa những tiện ích thông minh mà chúng mang lại. Các nắp thông minh này cũng phù hợp với nhiều thân bồn cầu Inax khác nhau. Do đó việc nâng cấp cũng khá dễ dàng, ngay cả đối với với những chiếc bồn cầu đã qua nhiều năm sử dụng.

Cụ thể , Inax có 4 loại nắp bồn cầu phổ biến dưới đây và giá của chúng như sau:

Nắp bồn cầu rơi tự do

Đây là sản phẩm thuộc phân khúc thấp nhất của Inax. Sản phẩm không được sử dụng các công nghệ đặc biệt để giữ nắp rơi từ từ mà rơi nhanh. Do đó chúng tạo ra tiếng động khi đóng mở. Dù vậy, sản phẩm này của Inax vẫn có các đặc tính như chất liệu nhựa cao cấp có độ trơn bóng, chống bám bẩn, chống trầy xước, ố vàng…

>>> Xem thêm 4 loại nắp bồn cầu Inax và những sự khác biệt

Nắp bồn cầu Inax rơi tự do
Nắp bồn cầu Inax rơi tự do

Nắp bồn cầu rơi êm

Nắp bồn cầu rơi êm Inax là loại nắp sử dụng công nghệ giúp kiểm soát trọng lực điều khiển ở phần bản lề của nắp đóng, giúp chúng được đẩy lên hoặc rơi xuống nhẹ nhàng. Do đó, loại nắp này đóng mở rất êm, không tạo ra tiếng độ khó chịu.

Chất liệu làm nên sản phẩm này đều là nhựa ABS cao cấp, tiêu chuẩn Nhật Bản với đặc tính kháng khuẩn, chống bụi bẩn, ố vàng dễ dàng vệ sinh và lau chùi. Giá nắp bồn cầu Inax rơi êm cao hơn nắp rơi tự do, song nhìn chung vẫn phù hợp với điều kiện của đa số mọi người.

Nắp bồn cầu Inax đóng êm có giá khả phổ thông
Nắp bồn cầu Inax đóng êm có giá khả phổ thông

Nắp bồn cầu tự rửa cơ Inax

Nắp bồn cầu tự rửa cơ là loại nắp rửa đa năng không dùng điện. Sản phẩm có chức năng xịt rửa tự động sau khi người dùng đi vệ sinh xong, mà không phải trực tiếp cầm tay vào vòi để xịt hoặc dùng giấy lau chùi. 

Vòi rửa được thiết kế đặc biệt giúp tia nước phun nhỏ nhưng mạnh mẽ và tập trung, nên có thể rửa sạch sẽ cả hai bộ phận cơ thể (trước và sau) nhưng vẫn rất tiết kiệm nước. Chúng vẫn có hiệu quả ngay cả ở những vùng có áp lực nước thấp.

>>> Tham khảo Cách thay nắp bồn cầu Inax đơn giản từ A-Z, xem ngay

Nắp bồn cầu tự rửa cơ Inax cũng có mức giá dễ tiếp cận với nhiều khách hàng
Nắp bồn cầu tự rửa cơ Inax cũng có mức giá dễ tiếp cận với nhiều khách hàng

Mua ngay sản phẩm nắp bồn cầu cơ inax tại HITA

Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
1.971.900 đ
3.130.000 đ
-37%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
1.521.000 đ
2.340.000 đ
-35%

Nắp bồn cầu điện tử thông minh Inax

Nắp bồn cầu điện tử Inax là sản phẩm được tích hợp nhiều chức năng hiện đại như: Sưởi ấm nắp ngồi, đóng mở nắp tự động, tự bật bóng đèn vào ban đêm, tự động rửa sạch, sấy khô, làm ấm nước rửa, khử mùi…

Nắp điện tử của Inax được làm từ chất liệu cao cấp, có vẻ ngoài sáng bóng, trơn mượt đẹp mắt. Nắp cũng có khả năng kháng khuẩn, chống bụi bẩn, chống ố vàng và ngả màu. 

Bên cạnh đó, các sản phẩm nắp thông minh của Inax ghi điểm với người dùng bởi nhiều chế độ an toàn như: Rơ-le nhiệt, cảm ứng từ kiểm soát nhiệt độ cao, tự ngắt khi gặp sự cố, phao ngắt để thiết bị ngừng hoạt động khi không đủ nước. Mặt khác sản phẩm cũng có nhiều chế độ tiết kiệm điện và siêu tiết kiệm điện.

Nắp bồn cầu điện tử Inax có nhiều tính năng quan trọng nên gia ở phân khúc cao
Nắp bồn cầu điện tử Inax có nhiều tính năng quan trọng nên gia ở phân khúc cao

Mua ngay nắp bồn cầu Inax điện tử tại HITA

Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
7.872.000 đ
13.120.000 đ
-40%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
6.913.000 đ
11.150.000 đ
-38%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
15.736.500 đ
24.210.000 đ
-35%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
12.160.500 đ
18.150.000 đ
-33%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
17.958.800 đ
26.410.000 đ
-32%

Mua nắp bồn cầu inax ở đâu giá tốt nhất?

Trên đây là những phổ giá chung cho từng loại nắp bồn cầu Inax. Tuy nhiên, với cùng một sản phẩm, mỗi đơn vị phân phối có thể sẽ bán với giá khác nhau, có thể thấp hơn hoặc cao hơn so với phổ giá. Đó là lý do vì sao bạn cần tìm được địa chỉ bán nắp bồn cầu Inax uy tín, đáng tin cậy, cung cấp sản phẩm chính hãng với giá tối ưu nhất.

Là đại lý cấp 1 chính hãng của các thương hiệu hàng đầu như Toto, Inax, Panasonic… HITA mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất. Ngoài ra, khách hàng đến với HITA sẽ được trải nghiệm phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng và tận tình nhất.

Trên đây là chia sẻ về giá nắp bồn cầu Inax và nơi mua sản phẩm với giá tốt nhất. Hi vọng bạn đã có những thông tin hữu ích để tham khảo và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với giá thực sự tối ưu.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button