Giá bồn cầu Viglacera 2 khối đắt hay rẻ nhất thị trường

Giá bồn cầu Viglacera 2 khối đắt hay rẻ nhất thị trường

Giá bồn cầu Viglacera 2 khối như thế nào là mối quan tâm chung của nhiều người. Sản phẩm này có đắt không? Loại tầm trung giá bao tiền? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn làm rõ thông tin này

Giá giá bồn cầu Viglacera hai khối có đắt không?

Rất nhiều người quan tâm đến thiết bị vệ sinh của Viglacera thường có chung những thắc mắc như: Giá bồn cầu Viglacera 2 khối rẻ hay đắt? Bồn cầu Viglacera V45 giá bao nhiêu?...

Để biết bồn cầu Viglacera hai khối có đắt không, trước hết bạn cần tìm hiểu qua về thị trường thiết bị vệ sinh. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bồn cầu, với đủ các loại xuất xứ, thương hiệu, mẫu mã, chất lượng, phân khúc và giá cả khác nhau. Trong đó, chúng ta có thể tạm phân loại như: Bồn cầu giá dưới 500 nghìn đồng; Bồn cầu dưới 1 triệu đồng; Bồn cầu dưới 3 triệu đồng, bồn cầu dưới 5 triệu đồng…

Bồn cầu 2 khối Viglacera hướng đến đối tượng là số đông các gia đình Việt và công trình phổ thông, nên có giá khá mềm
Bồn cầu 2 khối Viglacera hướng đến đối tượng là số đông các gia đình Việt và công trình phổ thông, nên có giá khá mềm

Trong đó, hầu hết các loại bồn cầu có giá dưới 500 nghìn đồng thường là các bệ xí ngồi xổm. Còn loại dưới 1 triệu đồng thường là các sản phẩm không có thương hiệu hoặc chúng được làm nhái các thương hiệu nổi tiếng một cách khá tinh vi. Các sản phẩm này thường được bán ở các vùng quê, do điều kiện kinh tế ở đây còn nhiều khó khăn. Mặt khác người dân nơi này còn chưa đủ tỉnh táo để nhận biết được hàng chính hãng và hàng nhái.

Còn tất cả các loại bồn cầu được sản xuất từ các thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo nguồn gốc, chất lượng, độ bền, đều có giá trên 1 triệu đồng/sản phẩm. Không có loại nào giá dưới 1 triệu đồng. 

Đối với các sản phẩm chính hãng, chúng ta có thể điểm qua giá của những thương hiệu nổi tiếng đang được bán phổ biến tại Việt Nam như sau: Giá bồn cầu 2 khối Viglacera: Từ 1,4-2,7.000.000đ; Bồn cầu Inax 2 khối từ 1,8-8000.000đ; Bồn cầu Toto 2 khối từ 2,5-25.000.000đ; Bồn cầu Caesar 2 khối từ 1,8- 5.000.000đ.

Nhìn vào bảng giá nêu trên, bạn có thể dễ dàng đánh giá được mức giá đắt rẻ khác nhau của các loại bồn cầu thuộc các hãng khác nhau. Có thể thấy, bồn cầu 2 khối Viglacera có mức giá rẻ nhất. 

Bản thân công ty Viglacera khi ra mắt các sản phẩm cũng luôn hướng đến đối tượng là phần đông người tiêu dùng Việt Nam. Vì vậy, Viglacera định giá sản phẩm mức giá rẻ nhất có thể để đông đảo các gia đình Việt và các công trình phổ thông đều có thể sử dụng.

Giá bồn cầu Viglacera 2 khối Vl107 là bao nhiêu?

Bồn cầu 2 khối Viglacera Vl107 là loại thuộc phân khúc tầm trung trong số các loại bồn cầu 2 khối của Viglacera. Đây là dòng được rất nhiều người quan tâm nhờ giá thành phù hợp, chất lượng cao, mẫu mã sang trọng, đẹp mắt. Là sản phẩm phổ thông, nhưng Viglacera VI107 được áp dụng nhiều tính năng của dòng sản phẩm cao cấp như: 

- Công nghệ xả Xiphong kết hợp lực hút mạnh mẽ giúp cuốn trôi mọi chất thải và cặn bẩn bám trên thành bồn cầu, đồng thời hạn chế tối đa tiếng ồn khi xả nước.

Viglacera Vl107 được ưa chuộng nhờ mẫu mã đẹp, sang trọng và giá cả phải chăng
Viglacera Vl107 được ưa chuộng nhờ mẫu mã đẹp, sang trọng và giá cả phải chăng

- Công nghệ men Nano Nung tạo cho bề mặt bồn cầu sáng bóng, giữ màu bền bỉ theo thời gian. Lớp tráng em còn có tính kháng khuẩn, chống trơn trượt, chống bám dính bụi bẩn, chống ố vàng và dễ dàng vệ sinh.

- Nắp bồn cầu được làm từ nhựa ABS có độ dẻo, độ dày, chắc chắn, khó bị vỡ khi va đập. Bề mặt nhựa nhẵn bóng, khả năng chống bám dính, chống ngả màu cao, dễ lau chùi. Đặc biệt, nắp không gây tiếng động khi đóng, mở.

- Kiểu dáng đẹp, thời trang, sang trọng

Với tất cả tính năng như trên, bồn cầu Viglacera VI107 2 khối có mức giá chỉ khoảng 2,1 triệu đồng. Đây là mức giá khá mềm so với nhiều sản phẩm của các hãng khác cùng phân khúc. 

>>> Tham khảo 3 loại bồn cầu 2 khối Viglacera dòng phổ thông nổi bật

Trên đây là thông tin giá bồn cầu Viglacera 2 khối. Như vậy, đây là dòng sản phẩm có mức giá rẻ nhất trong số các thiết bị vệ sinh thuộc các thương hiệu nổi bật trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Nếu bạn có nhu cầu mua bồn cầu Viglacera 2 khối chính hãng với giá tốt nhất, hãy liên hệ ngay với HITA để được tư vấn và đặt hàng.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button