Giá bồn cầu Aqua Ceramic chính hãng bao nhiêu?

Giá bồn cầu Aqua Ceramic chính hãng bao nhiêu?

Sản phẩm bồn cầu Aqua Ceramic thuộc thiết bị vệ sinh của hãng sản xuất INAX. Thiết bị này được ứng dụng công nghệ Aqua Ceramic sở hữuu tính năng ưu việt của công nghệ mới mang lại cho sản phẩm một sức sống mới và đem lại cho người tiêu dung những trải nghiệm cực kỳ chất lượng. Vậy giá bồn cầu Aqua Ceramic bao nhiêu? Hãy cùng Hita tìm hiểu nhé.

@mucluc

Công nghệ Aqua Ceramic là gì?

Aqua Ceramic là công nghệ bồn cầu Inax thế hệ tiếp theo của công nghệ chống bám bẩn Proguard. Vì ra đời sau nên công nghệ này có nhiều tính năng ưu việt hơn hẳn so với công nghệ trước. Giúp dòng nước xâm nhập vào các vết bẩn tốt hơn. Từ đó dễ dàng loại bỏ các vết bẩn để thiết bị vệ sinh trở nên sạch sẽ và sáng bóng. Đây được coi là một bước phát triển vượt bậc trong nghiên cứu và sản xuất bồn cầu Inax.

cong-nghe-aqua-ceramic
Công nghệ Aqua Ceramic INAX

Bồn cầu Aqua Ceramic có ưu điểm gì?

Bề mặt bồn cầu làm bằng sứ sử dụng công nghệ Aqua Ceramic có thể sáng bóng đến 100 năm. Đảm bảo các vết bẩn dễ dàng bị đánh bật giúp tiết kiệm thời gian tẩy rửa và tiết kiệm nước rất tốt. Ngoài ra sản phẩm còn nhiều ưu điểm nổi bật, cụ thể như sau:

  • Các vết bẩn dễ dàng bị đánh bật. Để có thể đánh giá một chiếc bồn cầu chất lượng hay không người ta thường dựa vào khả năng rửa trôi vết bẩn của chiếc bồn cầu đó. Công nghệ Aqua Ceramic có đặc tính siêu ưa nước dễ dàng luồn sâu vào trong bề mặt bồn cầu, khiến các vết bẩn nhanh chóng bị đánh bật hơn so với các bề mặt bồn cầu thông thường.
  • Bề mặt sứ ko bị bám cặn gây nên các vết ố đen. Có thể nói, Aqua Ceramic có khả năng ngăn chặn sự hình thành của cặn bẩn và các vết ố đen trên bề mặt sứ rất hiệu quả nhờ cấu tạo silica tiếp xúc với hydroxyl. Đảm bảo cho bề mặt sứ luôn sáng bóng, không bị ố vàng, hiệu quả lên tới 100 năm.
uu-diem-cong-nghe-ceramic
Ưu điểm của bồn cầu Aqua Ceramic INAX

Những lợi ích khi sử dụng bồn cầu Aqua Ceramic

Lợi ích khi sử dụng bồn cầu Aqua Ceramic INAX:

  • Tiết kiệm thời gian vệ sinh. Nhờ ứng dụng công nghệ Aqua Ceramic nên bồn cầu Inax có thể dễ dàng xả sạch các vết bẩn nhanh chóng, gián tiếp giúp việc dọn dẹp của bạn trở nên nhanh chóng và tiết kiệm thời gian  hơn rất nhiều.
  • Bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Bồn cầu Inax luôn đảm bảo sạch sẽ, hạn chế tối đa sự hình thành và phát triển của các loại vi khuẩn có hại cho sức khỏe khi sử dụng.
  • Góp phần bảo vệ môi trường. Với việc xả sạch nhanh, dễ dàng bạn không cần sử dụng nhiều tới nước tẩy rửa và nước, góp phần trong việc bảo vệ môi trường.
loi-ich-cong-nghe-aqua-ceramic-dem-lai
Lợi ích khi sử dụng bồn cầu Aqua Ceramic INAX

Vậy giá bồn cầu Aqua Ceramic bao nhiêu?

Nếu bạn đang sinh sống hoặc ở gần khu vực TPHCM và các tỉnh thành lân cận hãy đến Showroom thiết bị vệ sinh Hita hoặc truy cập vào website hita.com.vn để cập nhật và xem giá bồn cầu Aqua Ceramic mới nhất. Hita chuyên phân phối sỉ và lẻ các sản phẩm thiết bị vệ sinh, trong đó có bồn cầu Aqua Ceramic INAX chính hãng chất lượng. Cam kết giá sản phẩm bồn cầu Aqua Ceramic niêm yết công khai minh bạch giúp khách hàng tiện theo dõi và so sánh với các đại lý khác tìm cho mình một sản phẩm phù hợp.

Để biết chính xác giá bồn cầu Aqua Ceramic bao nhiêu hãy truy cập vào website: hita.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp hotline để được hỗ trợ và tư vấn lựa chọn  sản phẩm phù hợp nhất cho bạn và gia đình. Đừng quên ghé Showroom thiết bị vệ sinh Hita tại số 113 Kinh Dương Vương – Phường 12 – Quận 6 - TPHCM ngay hôm nay để mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh giá rẻ đang được khuyến mãi với giá cực kỳ ưu đãi nhé.

Một số sản phẩm bồn cầu INAX bạn có thể tham khảo dưới đây.

- Bồn Cầu 2 Khối INAX

Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
2.829.000 đ
4.100.000 đ
-31%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
2.590.000 đ
3.500.000 đ
-26%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
1.794.100 đ
2.330.000 đ
-23%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
1.959.200 đ
2.480.000 đ
-21%

- Bồn cầu treo tường INAX

Tag bài viết: INAX Aqua Ceramic
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button