Tìm hiểu những công nghệ tiên tiến của bồn cầu TOTO

Tìm hiểu những công nghệ tiên tiến của bồn cầu TOTO

Những công nghệ tiên tiến, hiện đại làm nên "tên tuổi" cho các sản phẩm thiết bị vệ sinh thương hiệu TOTO. Sự đẳng cấp sang trọng trong thiết kế cũng công nghệ sản xuất hàng đầu đáp ứng cuộc sống tiện nghi, vệ sinh hơn cho các gia đình. 

Trong bài viết này hãy cùng HITA điểm qua những công nghệ vượt trội nội làm nên những chiếc bồn cầu TOTO chất lượng cao cấp luôn được ưa chuộng trên thị trường nhé!

@mucluc

MEN CHỐNG BÁM BẨN CEFIONTECT

Lớp men sứ mịn màng ngăn chất thải bám vào

CeFIONtect (cụm từ viết tắt của: Ceramic - sứ, Fine - Tốt đẹp, Ion và Technology – Công nghệ) – một bước sáng tạo đột phá trong lĩnh vực sứ bồn cầu từ TOTO. CEFIONTECT là lớp men sứ mịn màng được tráng trên toàn bộ bề mặt bàn cầu. Lớp men tráng vô cùng mịn màng này khiến cho chất thải không thể bám vào bề mặt bàn cầu. Với độ bền cao, CEFIONTECT đại diện cho vẻ đẹp bền bỉ và sạch sẽ.

Lớp men sứ mịn màng ngăn chất thải bám vào.

Loại bỏ các khoảng trống siêu nhỏ - nơi chất thải thường bám vào

Lớp men thông thường có thể trông mịn màng khi nhìn bằng mắt, nhưng chúng có những khoảng trống mà chất thải, nấm mốc và vi khuẩn có thể ẩn náu. Chỉ với một phần triệu milimet, các khoảng trống trên bề mặt của CEFIONTECT nhỏ hơn nhiều so với kích thước chất thải, kết cấu khoảng trống siêu nhỏ, siêu nhẵn của lớp men bề mặt sứ ngăn không cho vi khuẩn, chất bẩn, nấm mốc có điều kiện bám vào. Điều này làm cho bồn cầu luôn trong trạng thái sáng bóng, sạch sẽ, giúp bạn dễ dàng vệ sinh mà không cần dùng nhiều hóa chất tẩy rửa, không gian tắm luôn an toàn và thân thiện với sức khỏe, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc trong bồn cầu.

Điều gì đã làm nên độ bền của CEFIONTECT?

Các lớp thủy tinh được nung lên cùng với men sứ thông thường tạo thành lớp men CEFIONTECT. Do đó, men sứ CEFIONTECT là một vật liệu cực kỳ bên bỉ.

Ảnh chụp men sứ CEFIONTECT qua kính hiển vi *1μm=0.001mm

Ảnh chụp men sứ CEFIONTECT qua kính hiển vi *1μm=0.001mm

Loại bỏ các khoảng trống siêu nhỏ - nơi chất thải thường bám vào.

Điều đó có nghĩa là lớp men sứ trên bàn cầu TOTO mịn đến mức khoảng trống trên bề mặt sứ nhỏ như một sợi tóc người trên cả sân bóng chày

Lớp men CEFIONTECT có tính ưa nước

Hydrophilic là từ dùng để miêu tả các vật liệu mang tính ưa nước. CEFIONTECT là hydrophilic, do đó nước sẽ làm đều trên bề mặt bàn cầu, khiến chất thải dễ dàng bị rửa trôi hơn.

Lớp men CEFIONTECT có tính ưa nước

 

XẢ XOÁY TORNADO

Công nghệ xả xoáy Tornado Flush: một phương pháp xả nước tiên tiến ứng dụng phổ biến trong bồn cầu TOTO hiện nay. Ưu điểm nổi bật khi sử dụng công nghệ Tornado là tiết kiệm nước, không gây nhiều tiếng ồn khi xả nước, xả thải và làm sạch lòng cầu hiệu quả, giữ cho bồn cầu luôn trong trạng thái sạch sẽ và dễ dàng vệ sinh cho người sử dụng.

Sức mạnh làm sạch 360 độ đạt đến mọi vị trí và sử dụng ít nước hơn

HỆ THỐNG XẢ TORNADO không chỉ làm sạch hiệu quả hơn mà còn giảm tiếng ồn bằng cách sử dụng ít nước hơn. Những dòng nước mạnh mẽ kết hợp và xoáy 360 độ, cuốn trôi mọi chất thải bên trong lòng cầu có thiết kế vành kín.

Vệ sinh sạch sẽ nơi chất thải dễ dàng tích tụ

HỆ THỐNG XẢ TORNADO xả nước từ phía trước, xoáy đều theo mặt trong của bàn cầu với áp lực nước được duy trì ổn định để vệ sinh sạch sẽ mọi khu vực nơi chất thải tích tụ dễ dàng nhất, sau đó rửa sạch toàn bộ lòng cầu. Chất lượng men sứ cao cấp giúp cho thiết kế sáng tạo này có thể đạt hiệu quả tối đa.

Vệ sinh sạch sẽ nơi chất thải dễ dàng tích tụ

 

THIẾT KẾ VÀNH KÍN

Thiết kế VÀNH KÍN độc đáo không có chỗ cho chất thải và vi khuẩn bám vào. Thiết kế này cũng giúp việc lau chùi nhà vệ sinh trở nên dễ dàng hơn.

Thiết kế vành hộp thông thường dễ xuất hiện vi khuẩn và khó vệ sinh.

Thiết kế vành kín bên trong không có bất kì khoảng trống nào.

Thiết kế vành kín bên trong không có bất kì khoảng trống nào.

 

TIẾT KIỆM NƯỚC

High-efficiency Water Flushing and Water Saving System

ECOMAX is the general term for the efficient water-saving systems of TOTO toilet, which includes the super water-saving technology and CEFIONTECT technology developed by TOTO. With these technologies, TOTO can create super water-saving toilets with only 4.8L (or less) water flushing amount.

Công nghệ tiết kiệm nước tiên tiến của bồn cầu TOTO

 

HỆ THỐNG HYBRID SINH THÁI

Tiết kiệm nước tối đa. Đẩy sạch tất cả các vết bẩn ở mỗi lần xả, bất kể vị trí đặt bàn cầu

HỆ THỐNG SINH THÁI HYBRID kết hợp hai đường nước tiên tiến, một từ hệ thống cấp nước qua máy bơm và một từ két nước nhỏ bên trong bàn cầu, tối đa hóa hiệu quả xả nước. Chỉ với lượng nước tối thiểu, HỆ THỐNG SINH THÁI HYBRID loại bỏ hoàn toàn chất thải mà không cần phải xả lần thứ hai. Đặc biệt, lực xả mạnh của nước không bị phụ thuộc vào vị trí đặt bàn cầu.

Tiết kiệm nước tối đa. Đẩy sạch tất cả các vết bẩn ở mỗi lần xả, bất kể vị trí đặt bàn cầu

Công nghệ CLEAN SYNERGY thân thiện với môi trường

Công nghệ CLEAN SYNERGY mang đến giải pháp vệ sinh bàn cầu bền lâu. Chất thải không có khả năng tích tụ gây mảng bám nên sẽ giảm thiểu nhu cầu sử dụng chất tẩy rửa hóa học khi vệ sinh.

Công nghệ CLEAN SYNERGY thân thiện với môi trường bồn cầu TOTO

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button