Có nên sử dụng bồn cầu thoát ngang Inax?

Có nên sử dụng bồn cầu thoát ngang Inax?
Có nên sử dụng bồn cầu thoát ngang Inax cho nhà vệ sinh? Nếu bạn đã biết đến tên gọi bồn cầu thoát ngang, chắc chắn bạn cũng đã có những thông tin, kiến thức cơ bản về các kiểu thoát nước bồn cầu cũng như những chiếc bồn cầu thoát ngang là gì, có cấu tạo như thế nào?

Nếu chưa, bạn có thể tham khảo thêm thông tin về bồn cầu thoát ngang tại đây:

Bồn cầu thoát ngang là gì và cách lắp đặt bồn cầu thoát ngang

Có nên sử dụng bồn cầu thoát ngang INAX?

Bồn cầu thoát ngang hay bồn cầu xả ngang là sản phẩm được thiết kế có hệ thống xả thoát ngang, đường ống nước thải được lắp ngang, nối với phần ống nước trong tường, thay vì lắp đặt thẳng xuống sàn như thông thường. Những chiếc bồn cầu thoát ngang INAX được thiết kế và sản xuất với công nghệ tương tự, và đem lại những đặc điểm khác biệt cho những chiếc bồn cầu kiểu này:

Có nên sử dụng bồn cầu thoát ngang INAX

Đặc điểm của những chiếc bồn cầu thoát ngang INAX là thường được tích hợp công nghệ xả xoáy hiện đại, hiệu quả, xoáy sâu 360 độ trong lòng bồn cầu, cuốn trôi và hút mạnh mẽ nói chất thải cũng như các chất bám bẩn, giúp xả thải hiệu quả, tiết kiệm nước mà hạn chế tiếng ồn. Xem thêm thông tin về công nghệ xả xoáy tại đây: Hệ thống xả xoáy là gì?

Bồn cầu thoát ngang INAX với tính năng xả rửa hiệu quả, cùng với đặc điểm của nó là luôn phải gắn đường ống nước thải từ tường. Những mẫu bồn cầu kiểu này thường được sử dụng cho các phòng tắm và nhà vệ sinh ở tầng trệt hoặc các tầng lầu nếu muốn tránh dầm nhà khi đặt vị trí đường ống thải ngang.

Ngoài ra, những chiếc bồn cầu thoát ngang INAX còn có đặc điểm riêng biệt chỉ có trong công nghệ sản xuất men sứ bồn cầu INAX: Sứ vệ sinh INAX dày dặn, chắc chắn và có độ bền cao. Đặc biệt là những chiếc bồn cầu INAX được sản xuất bởi công nghệ tráng men Aqua Ceramic hiện đại, độc quyền của thương hiệu INAX, cho bề mặt sứ luôn trắng, sáng, chống bám bẩn hiệu quả và hạn chế các vết hoen ố trong quá trình sử dụng.

Vậy những đặc điểm chung nhất của chiếc bồn cầu thoát ngang INAX có đang phù hợp với những tiêu chí mà bạn lựa chọn? 

Những loại bồn cầu thoát ngang INAX chất lượng cho bạn

Nếu những đặc điểm trên của những chiếc bồn cầu thoát ngang INAX đã làm hài lòng bạn và bạn thực sự muốn lắp đặt và sử dụng bồn cầu thoát ngang INAX cho căn phòng vệ sinh của mình, vậy hãy cùng Hita tìm hiểu xem INAX có những mẫu bồn cầu thoát ngang chính hãng nào chất lượng và đã được nhiều khách hàng lựa chọn.

Những chiếc bồn cầu thoát ngang INAX thường là những loại bồn cầu treo tường của INAX. Những sản phẩm này có đặc điểm thiết kế là két nước âm tường, phần thân bồn cầu được thiết kế treo tường cùng đường ống thải thoát ngang. Chính vì vậy, nhìn tổng thể chiếc bồn cầu rất gọn nhẹ, thanh thoát, đặc biệt phù hợp cho những căn phòng vệ sinh có diện tích khiêm tốn, nhỏ, hẹp.

Bạn có thể tham khảo chi tiết 1 mẫu bồn cầu treo tường thoát ngang INAX mang mã số AC-23PVN được rất nhiều khách hàng lựa chọn nhờ thiết kế đẹp mắt, hiện đại của nó. Mẫu bồn cầu này được tích hợp hệ thống xả ngang, két nước âm tường với nút xả nhấn lắp đặt trên tường. Thiết kế thân bồn cầu trắng sáng, lắp đặt chắc chắn trên tường khiến cho khách hàng cực kì an tâm khi sử dụng. Mẫu bồn cầu hiện có giá bán tại Hita là khoảng 8.872.640 VNĐ.
 
Có nên sử dụng bồn cầu thoát ngang INAX

Hoặc bạn cũng có thể tham khảo những mẫu bồn cầu thoát ngang INAX khác nhưng có thiết kế đặt sàn. Ví dụ như mẫu bồn cầu 2 khối C-306VPT với thiết kế cơ bản, công nghệ xả nhấn 2 chế độ tiết kiệm nước, và có mức giá bán cực kì phải chăng: 2.586.120 VNĐ (giá bán đã được chiết khấu chỉ có tại Hita)
 
Có nên sử dụng bồn cầu thoát ngang INAX

Tham khảo thêm nhiều mẫu bồn cầu INAX khác để có thêm nhiều cơ hội lựa chọn mẫu bồn cầu chất lượng, phù hợp nhất với nhu cầu và thiết kế nhà vệ sinh của mình: Bồn cầu INAX chính hãng chất lượng cao

Hoặc bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với Hita để được tư vấn chi tiết hơn về từng mẫu bồn cầu thoát ngang INAX cũng như được hỗ trợ tốt nhất để đặt mua hàng và báo giá chính xác.

*Lưu ý: Các Combo/ sản phẩm trong bài viết có thể hết hàng hoặc giá chiết khấu có thể thay đổi theo thời gian. Để chắc chắn và được báo giá chính xác nhất, quý khách nên liên hệ trực tiếp với Hita ngay tại thời điểm cần mua hàng!
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button