Bồn cầu treo tường là gì? - Ưu nhược điểm, có nên lắp đặt?

Bồn cầu treo tường là gì? - Ưu nhược điểm, có nên lắp đặt?

Bồn cầu 1 khối và 2 khối là sản phẩm phổ biến được nhiều gia đình ưu tiên chọn lựa khi lắp đặt bồn cầu. Tuy nhiên, bên cạnh 2 sản phẩm này còn có một dòng sản phẩm được nhiều gia đình quan tâm và phân vân không biết có nên lắp bồn cầu treo tường không và nó phù hợp với không gian diện tích phòng tắm như thế nào. Để giải đáp cho thắc mắc này, trong nội dung dưới đây chúng tôi sẽ phân tích một số ưu và nhược điểm của bồn cầu treo tường giúp khách hàng đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

Bồn cầu treo tường, âm tường là gì?

Bồn cầu treo tường hay bồn cầu âm tường là loại bồn cầu có két nước, đường ống được xây âm tường, âm sàn và chỉ để lộ lên tường nút nhấn xả. Việc nà để tiết kiệm diện tích sử dụng, tối ưu hoá không gian phòng tắm, vệ sinh hơn.

Mời bạn xem thêm

Ưu, nhược điểm của bồn cầu treo tường, âm tường là gì

Ưu điểm bàn cầu âm tường

Tiết kiệm diện tích nhà tắm: đây là lý do lớn khiến nhiều người thuyết phục khách hàng chọn mua bồn cầu treo tường, vì sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với không gian nhỏ hẹp, thích hợp cho chung cư. Mặc dù được thiết kế tối giản nhưng bồn cầu treo tường vẫn có kiểu dáng khá sang trọng và tình tế có thể tạo được điểm nhấn trong phòng tắm.

Vệ sinh đơn giản: bồn cầu treo tường có thiết kế nguyên khối nên không có nhiều góc cạnh giúp vệ sinh sạch sẽ, kì dễ dàng với một khăn mềm. Sản phẩm này được lắp đặt bồn chứa nước âm tường, nên thay vì phải vệ sinh phần bồn chứa nước và bệ ngồi thì chỉ cần làm nửa việc giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Ứng dụng nhiều tính năng thông minh: hầu hết các sản phẩm bồn cầu treo tường hiện nay đều được sản xuất trên dây chuyền của Nhật Bản với quy trình khắt khe để cho ra sản phẩm tốt nhất. Thông thường sản phẩm được ứng dụng công nghệ xả rửa nhanh và mạnh, loại bỏ hết mọi vết bẩn không tạo mảng bám. Bên cạnh đó, bồn cầu treo tường còn có tính năng chống bám dính, vi khuẩn, tiết kiệm nước, nắp đóng và xả rửa êm thoải mái khi sử dụng.

Nếu là dòng sản phẩm bồn cầu treo tường thông minh, quý khách hàng còn có thể tự điều chỉnh độ cao của bệ ngồi giúp ích cho các gia đình có trẻ nhỏ, vì chiều cao các bé không đủ thì có thể hạ thấp bệ ngồi xuống.

Ưu điểm của bồn cầu treo tường
Bồn cầu treo tường thường được tích hợp các tính năng thông minh khác như nắp đóng êm, tự rửa,...

Nhược điểm bàn cầu âm tường

Các sản phẩm bồn cầu treo tường thường có nhược điểm lớn nhất là phần két nước đặt giấu bên trong tường, nên phải tính toán kỹ để thiết kế đường ống nước âm tường khi lắp đặt bồn cầu. Nếu đường nước không được lắp đặt hợp lý sẽ rất khó khi có sự cố xảy ra. Còn lại, đa đa phần chúng đều có những ưu điểm mà chỉ một vài sản phẩm bồn cầu TOTO nội địa Nhật mới sở hữu

Vậy có nên lắp bồn cầu treo âm tường không?

Với không gian nhà vệ sinh “khiêm tốn” diện tích sẽ hạn chế ý tưởng bày biện các thiết bị vệ sinh đẹp. Chính vì vậy việc chọn là lắp đặt bồn cầu treo tường sẽ là sự lựa chọn sáng suốt, có thể biến không gian chật hẹp trở nên gọn gàng và không kém phần “sang chảnh”. Và sản phẩm này cũng phù hợp với không gian nhà tắm rộng. Tuy nhiên, việc có nên lắp đặt hay không còn phù thuộc vào điều kiện kinh tế và nhu cầu sở thích.

  • Bồn cầu âm tường không chỉ đem đến cho không gian sống sự sang trọng, tinh tế mà còn phù hợp với diện tích nhỏ hẹp phòng tắm, phòng vệ sinh hiện nay. Nó giúp tiết kiệm tối đa về diện tích, phù hợp với mọi không gian, nhất là thiết kế mang phong cách hiện đại.
  • Và một trong những thương hiệu bồn cầu âm tường “được lòng” người sử dụng nhất đó là thương hiệu thiết bị vệ sinh Toto Nhật Bản với thiết kế nhỏ gọn nhưng tiện ích và sang trọng.
  • Bồn cầu âm tường Toto có khả năng chống bám dính vết bẩn cao và hạn chế tối đa sự hình thành vi khuẩn nấm mốc bảo vệ sức khỏe của người sử dụng, bề mặt sản phẩm luôn sáng bóng theo thời gian nhờ ứng dụng công nghệ men Nano hiện đại.
  • Việc vệ sinh lau chùi sản phẩm dễ dàng nhờ thiết kế nhỏ gọn, khả năng chống bám bẩn giúp người sử dụng tiết kiệm tối đa thời gian và công sức.
  • Phần bệ ngồi của bồn cầu thiết kế tiện lợi và linh hoạt, giúp thay đổi độ cao theo ý muốn, mang đến cảm giác thoải mái khi sử dùng, điều này rất phù hợp đối với gia đình trẻ nhỏ và người già.

Hệ thống xả nước âm tường thuận tiện. Mọi phần trong kết cấu của hệ thống xả nước thiết kế đồng bộ, đơn giản với ống dẫn nước linh hoạt. Két nước của bồn cầu âm tường được đặt âm tường, nhỏ gọn, giúp diện tích được sử dụng tiết kiệm tối đa, chống thấm và giảm trọng lượng sàn. Bạn không phải lo ngại về vấn đề sửa chữa két nước bởi nó nằm sâu trong tường nên hạn chế khả năng rò nước và ăn mòn. Đặc biệt, khung bồn cầu được làm từ sắt và các kim loại chống ăn mòn và chịu được tải trọng lớn.

Bên trên là giải đáp thắc mắc có nên lắp bồn cầu treo tường không, hy vọng nội dung bài viết trên có thể giúp bạn đưa ra sự lựa chọn thích hợp. Nếu có bất kỳ thắc hay cần tư vấn bồn cầu treo tường các bạn có thể liên hệ với Hita theo số Hotline: 0902.92.82.92 hoặc đến trực tiếp shworoom Hita số 113 Kinh Dương Vương – Phường 12 – Quận 6 – TPHCM để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button