Các mẫu bồn cầu tự động công nghệ cao hiện đại

Các mẫu bồn cầu tự động công nghệ cao hiện đại
Bồn cầu tự động là mẫu bồn cầu có thể tự động xả nước, vệ sinh cho hậu môn của mình, giúp mình xử lý tự động mọi công việc khi đi vệ sinh. Đây được xem là mẫu bồn cầu hiện đại nhất hiện nay, được nhiều hộ gia đình lớn trên thế giới yêu thích và lựa chọn. Chính vì sự ưu tú đó, các hãng thiết bị vệ sinh hiện nay đã tiến hành sản xuất và cho ra đời những mẫu bồn cầu tự động có nắp rửa điện tử thông minh vô cùng tiện lợi. Hita xin giới thiệu 2 hãng nổi tiếng nhất trên thế giới chuyên sản xuất và đi đầu trong nghành sản xuất bồn cầu tự động điện tử, được khách hàng trên toàn quốc yêu thích và sử dụng nhất hiện nay.

Thông thường mẫu bồn cầu tự động của Inax được sử dụng nhiều ở miền Bắc, còn bồn cầu tự động TOTO được dùng nhiều tại miền Nam. Quý khách có thể tham khảo cả 2 mẫu để có thể lựa chọn cho mình sản phẩm tốt nhất.

Bồn cầu tự động TOTO Washlet MS889DW6

Đây là mẫu bồn cầu 1 khối TOTO có gắn nắp rửa điện tử TCF6531Z, đây là bộ phận tạo nên chiếc bồn cầu tự động. Bạn có thể mua riêng nắp tử này nhưng khoảng giữa tháng 9 năm 2018 này sản phẩm mới có thể bán ra thị trường, hiện nay, bạn có thể đặt mua sản phẩm trước. Nắp rửa điện tử tự động này sử dụng nguồn điện 220V. Mẫu bồn cầu 1 khối của TOTO sử dụng công nghệ men chống bám bẩn CeFiontect cùng hệ thống xả vô cùng mạnh mẽ Tornado, đi kèm là công nghệ xả tiết kiệm hiệu quả Ecomax, với xả 2 chế độ 4.5L/ 3.8L. Thân bồn cầu là thân kín, vành vô cùng hiện cao cấp, thân dài. Với thiết kế tâm xả 305mm vừa đủ giúp cho các vết bẩn có thể được xả xuống 1 cách thông thoáng, không bị nghẹt. Khi mua sản phẩm đã bao gồm bích nối sàn và van dừng.
Giá catalogue chưa giảm: 27.430.000đ
 
nắp rửa điện tử TCF6531Z

Bồn cầu tự động TOTO Washlet CS769DW6

Đây lại là một mẫu nắp rửa điện tử tự động kết hợp với bồn cầu 2 khối TOTO. Bồn cầu tự động này sử dụng nắp rửa điện tử TCF6531Z sử dụng nguồn điện 220V. Bồn cầu sử dụng men chống bám bẩn CeFiontect vô cùng cao cấp kết hợp với hệ thống xả Tornado với công nghệ EcoMax tiết kiệm nước vô cùng hiệu quả. Vì là mẫu bồn cầu 2 khối nên kiểu dáng có thể không đẹp bằng mẫu trên, mẫu 1 khối. Vì đa số các mẫu bồn cầu tự động 1 khối có kiểu dáng vô cùng đẹp. Mẫu bồn cầu tự động này có chế đọ 2 nút xả 3.8/4.5l tiết kiệm nước cho nhiều mục đích. Với tâm xả là 305mm, thân dài, thân kín. Sản phẩm dự kiến có tại shworoom Hita vào giữa tháng 9.
 
Bồn cầu washlet CS769DW6

Bồn cầu tự động của Inax kết hợp nắp thông minh CW-KB22AVN

Hiện tại mẫu này được Inax bán ra thị trường chỉ bộ phận nắp, nếu bạn muốn gắn vào bồn cầu thì bạn phải mua thêm riêng. Nắp rửa điện tử tự động này có 4 chế độ thông mình đó là
  • E-Clean: Chức năng phun rửa tự động thông qua bàn phím đièu khiển vô cùng đơn giản, dễ dùng.
  • CozyCare: Chức năng sưởi ấm bệ ngồi vào những ngày đông lạnh lẽo.
  • X-Fresh: Chức năng khử mùi nhanh sau khi bạn đi đại tiện xong không để lại mùi cho người tiếp theo hoặc làm sạch không khí trong nhà vệ sinh.
  • EcoPower: Chức năng tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả, tạm tắt hoặc hạn chế dòng điện khi không sử dụng.
Nắp bồn cầu tự động inax CW-KB22AVN
 
Ngoài ra, mẫu nắp rửa tự động này còn một số tiện ích như sử dụng bảng điều khiển bằng tay hoặc bệ ngồi, bệ ngồi ngoài sưởi ấm còn có chức năng hút ẩm vô cùng tối ưu. Vòi xịt rửa massage vô cùng êm ái, tiện lợi. Vòi phun có chế độ phun 2 chức năng: rửa trước và rửa sau. Nắp đóng êm vô cùng mượt mà, không tạo ra tiếng động khi bạn rời khỏi nhà vệ sinh.
Địa chỉ showroom cung cấp bồn cầu tự động chính hãng chất lượng cao tại 111-113 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, tp.HCM. Bồn cầu tự động đa số các showroom thiết bị vệ sinh trưng bày ít vì giá thành nhập sản phẩm về cao nên chỉ có một số mẫu. Tuy nhiên, bạn cũng có thể ghé ngay showroom Hita để xem mẫu một vài mẫu bồn cầu tự động giá tốt, chính hãng. Một số mẫu không có tại showroom chúng tôi vẫn có catalogue để quý khách hàng tham khảo và xem mẫu để chọn.
 
Trên là 3 mẫu bồn cầu tự động vô cùng tốt với những chức năng vô cùng tiện lợi, giá cả phải chăng, đang được khuyến mãi lớn tại showroom Hita. Thông tin bên dưới:

Showroom thiết bị vệ sinh Hita
Địa chỉ: 111 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, Tphcm.
Hotline: 0902.92.82.92
Mail: support@hita.com.vn.
Website: hita.com.vn
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button