Bồn cầu Viglacera loại nào tốt? Review 4 loại bồn hot nhất

Bồn cầu Viglacera loại nào tốt? Review 4 loại bồn hot nhất

Viglacera là thương hiệu sản xuất bồn cầu nổi tiếng của Việt Nam với nhiều mẫu mã đa dạng. Vậy bồn cầu Viglacera loại nào tốt nhất? Sau đây là các thông tin về ưu - nhược điểm 4 loại bồn thịnh hành nhất để giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất!

Bồn cầu Viglacera của nước nào?

Nếu bạn chưa biết thì Viglacera là một công ty vật liệu xây dựng, bất động sản kiêm sản xuất thiết bị vệ sinh của Việt Nam. Viglacera bắt đầu hoạt động từ năm 1974 và hiện là một trong những công ty có giá trị nhất của nước ta với các sản phẩm được tin dùng bởi cả khách hàng Việt lẫn bạn bè quốc tế.

Bồn cầu Viglacera đẹp, chất lượng tốt và có giá thành hợp lý
Bồn cầu Viglacera đẹp, chất lượng tốt và có giá thành hợp lý

Bồn cầu Viglacera loại nào tốt?

Hiện tại, Viglacera đang kinh doanh khá nhiều loại bồn cầu khác nhau. Mỗi loại bồn đều có ưu và nhược điểm nhất định. Sau đây, hãy cùng Hita tìm hiểu về chúng nhé.

Bồn cầu Viglacera 2 khối

Ưu điểm:

  • Giá thành hợp lý: Mang thiết kế 2 khối, dạng bồn cầu này có chi phí sản xuất thấp hơn, dẫn đến giá bán cũng phải chăng hơn các dạng bồn cầu khác.
  • Chất lượng tốt: Như đã nói ở trên, mọi sản phẩm bồn cầu của Viglacera đều được hoàn thiện với công nghệ Nano nung nên rất bền và dễ vệ sinh. Chế độ xả nước cũng được tối ưu để tiết kiệm nước mà vẫn đảm bảo cuốn trôi chất bẩn.
  • Thiết kế nhỏ gọn: Các mẫu bồn cầu 2 khối của Viglacera được làm khá gọn, phù hợp với hầu hết các không gian nhà vệ sinh.
  • Dễ vận chuyển, lắp đặt: Do chia làm hai phần nên việc vận chuyển lẫn lắp đặt bồn cầu 2 khối khá là đơn giản. Nếu có chỉ dẫn cụ thể, khách hàng hoàn toàn có thể tự lắp bồn cầu tại nhà.

Nhược điểm:

  • Bồn cầu 2 khối sẽ có một khe hẹp giữa hai bộ phận nên khá khó khăn cho quá trình vệ sinh.
  • Các mẫu bồn 2 khối thường sẽ hơi ồn khi xả nước.

>>> Tham khảo Các Loại Bồn Cầu Viglacera Khuyến Mãi Tốt Nhất Hiện Nay

Bồn cầu Viglacera 1 khối

Platinum là một trong những dòng bồn cầu 1 khối tốt nhất của Viglacera
Platinum là một trong những dòng bồn cầu 1 khối tốt nhất của Viglacera

Ưu điểm:

  • Thiết kế liền khối: Nhờ bề mặt liền khối nên loại bồn này trông sang trọng, hiện đại và cũng dễ dàng vệ sinh hơn.
  • Sản phẩm vững chãi, bền bỉ: Được làm liền một khối nên bồn cầu Viglacera loại này rất chắc chắn, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, dòng này có các sản phẩm bồn cầu
  • Viglacera Platinum được tích hợp các công nghệ mới giúp xả khuẩn sạch, tăng cường độ vệ sinh cho nơi “xả hơi” của bạn và gia đình.
  • Ngoài ra, sản phẩm loại này cũng dễ lắp đặt và vận chuyển (chỉ hơi khó hơn bồn cầu 2 khối một xíu mà thôi).

Nhược điểm:

  • Đa phần các bồn cầu 1 khối có thiết kế lớn hơn bồn cầu 2 khối nên sẽ không mấy phù hợp với các không gian nhà vệ sinh nhỏ. Khi mua sản phẩm, bạn nhớ xem kỹ thông số thiết kế để biết diện tích của sản phẩm nhé.
  • Ngoài 2 loại bồn quen thuộc kể trên thì Viglacera cũng sản xuất bồn cầu âm tường và bồn cầu thông minh. Bồn cầu Viglacera loại nào tốt? Chúng ta cùng tìm hiểu tiếp nhé.

Bồn cầu âm tường Viglacera

Bồn cầu âm tường có thiết kế rất đặc biệt
Bồn cầu âm tường có thiết kế rất đặc biệt

Bồn âm tượng là loại bồn không chân có ống xả thải ngang âm vào tường thay vì ống xả dọc như các sản phẩm thông dụng khác.

Ưu điểm:

  • Nhỏ gọn: Bồn âm tường không có chân và phần két nước được giấu đi nên sản phẩm sẽ trông cực kỳ gọn.
  • Dễ vệ sinh. Bồn cầu âm tường có bề mặt láng mịn, diện tích nhỏ nên không hề tốn công khi vệ sinh.

Nhược điểm:

  • Loại bồn cầu này khá khó lắp đặt nên sẽ cần đến sự can thiệp của chuyên viên.
  • Để lắp bồn cầu âm tường, khách hàng phải có hoạch định ngay từ lúc xây cất hoặc sửa chữa nhà ở.
  • Giá thành của bồn cầu âm tường cao hơn so với bồn cầu 1 khối và bồn cầu 2 khối.

>>> Tham khảo Cách sửa bồn cầu Viglacera bị tắc, rỉ nước dễ dàng nhất

Bồn cầu thông minh bồn cầu Viglacera

Bồn cầu thông minh có các tính năng hữu ích cho người dùng
Bồn cầu thông minh có các tính năng hữu ích cho người dùng

Bồn cầu thông minh là loại bồn được tích hợp thêm các công nghệ hiện đại để phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng và được tối ưu sao cho người Việt dễ dùng nhất. Sản phẩm cũng rất an toàn trong quá trình sử dụng nhờ các cơ chế tự xử lý hiện đại.

Bồn cầu thông minh hiện được xem là loại bồn cầu tốt nhất hiện nay bởi các tiện ích mà chúng mang lại. Tất nhiên, chất lượng cao thì giá cũng sẽ tăng theo vì vậy khách hàng nên tìm hiểu kỹ tính năng mà từng sản phẩm có để tìm ra lựa chọn có giá cả và công dụng phù hợp nhất.

Trên đây là review về ưu - nhược điểm 4 loại bồn cầu của Viglacera. Với bạn thì bồn cầu Viglacera loại nào tốt? Nếu vẫn chưa thể đưa ra quyết định thì đừng ngần ngại liên hệ Hita nhé. Với vai trò là đại lý cấp 1 chuyên phân phối sản phẩm chính hãng, Thông tin liên hệ bạn có thể tìm thấy ngay bên dưới bài viết này. Hita rất hân hạnh được phục vụ bạn hôm nay.

 

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button