Bồn cầu TOTO có vòi rửa tiện lợi giá bao nhiêu

Bồn cầu TOTO có vòi rửa tiện lợi giá bao nhiêu
Bồn cầu TOTO có vòi rửa tiện lợi là loại bồn cầu nắp rửa cơ hoặc nắp rửa điện tử TOTO. Đây là những dòng bồn cầu nắp rửa hiện đại khá phổ biến của Nhật Bản hiện nay và cũng đang dần được du nhập vào thị trường thiết bị vệ sinh Việt Nam và đã đang tạo được dấu ấn riêng. 

Những chiếc bồn cầu TOTO có vòi rửa tiện lợi sẽ giúp cho bạn khỏi sự phiền phức của giấy vệ sinh hay vòi xịt vệ sinh, dù thế nào bạn cũng phải sử dụng tay. Những chiếc bồn cầu TOTO có vòi rửa giúp bạn dễ dàng vệ sinh chỉ bằng vài thao tác nhấn nút, xoay vặn đơn giản, và bạn cũng có thể thoải mái nhất khi sử dụng.

Vậy những mẫu bồn cầu TOTO có vòi rửa có những dòng sản phẩm đặc thù như thế nào và những mẫu sản phẩm bồn cầu TOTO có vòi rửa được ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất là gì? Bài viết dưới đây của Hita sẽ giải đáp cho các bạn.

Bồn cầu TOTO có vòi rửa tiện lợi là như thế nào?

Bồn cầu TOTO có vòi rửa là sản phẩm đến từ Nhật Bản. Tại Nhật thì điều này có vẻ khá phổ biến, sự tiên nghi trong những căn nhà vệ sinh kiểu Nhật đã trở thành đặc điểm nổi tiếng trên toàn thế giới. TOTO - một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu của Nhật đã góp phần giúp mang nó gần hơn với thị trường Việt Nam. Tại các thành phố lớn,việc sử dụng những chiếc bồn cầu có vòi rửa hiện đại và tiện nghi đã trở nên phổ biến hơn rất nhiều với nhiều căn hộ, nhà ở.

Bồn cầu TOTO có vòi rửa

Những chiếc bồn cầu TOTO có vòi rửa, như đã phân tích ở trên bao gồm 2 loại. 

  • Loại 1 là những chiếc bồn cầu nắp rửa cơ được điều khiển bằng tay bình thường, với 1 hoặc 2 chế độ rửa trước hoặc rửa sau cơ bản được tích hợp và dễ dàng điều khiển bằng nút bấm, van khóa xoay...
  • Loại 2 là những chiếc bồn cầu nắp rửa điện tử hiện đại hơn, được điều khiển bằng công nghệ và hệ thống mạch điện được tích hợp bên trong thân nắp rửa. Những chiếc nắp rửa điện tử hiện đại, đa chế độ từ phun sương sưởi ấm, đến massage, sấy khô... tiện nghi được điều khiển bằng các nút nhấn và bảng điều khiển tiện lợi

Tất nhiên, với chất lượng, công nghệ và sự tiện nghi, hiện đại của nó, những chiếc những chiếc bồn cầu TOTO có nắp rửa điện tử luôn có giá thành khá cao so với các sản phẩm bồn cầu TOTO nắp rửa cơ, bạn nên cân nhắc trước khi đưa ra sự lựa chọn.

Điều đặc biệt là, đối với những chiếc bồn cầu TOTO thông thường bạn đang sử dụng, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng hô biến nó thành 1 chiếc bồn cầu TOTO có vòi rửa hiện đại, chỉ bằng việc thay thế chiếc nắp rửa, phần thân bồn cầu bằng sứ vẫn hoàn toàn có thể giữ nguyên. Những chiếc nắp bồn cầu thông minh TOTO washlet hay những chiếc nắp rửa cơ TOTO eco Washer có thể được bán rời và khi bạn muốn thay thế 1 chiếc nắp bồn cầu cũ ở nhà bằng một sản phẩm mới thiết kế đẹp mắt hơn và được tích hợp thêm các tính năng khác hiện đại hơn thì điều này hoàn toàn có thể dễ dàng thực hiện được. Chúng đặc biệt được TOTO thiết kế có thể dễ dàng tích hợp với các mẫu bồn cầu TOTO hiện có trên thị trường, kể cả cầu 1 khối hay cầu 2 khối, chỉ cần có mã sản phẩm, bạn đều có thể tìm được 1 chiếc nắp bồn cầu có vòi rửa tiện lợi, phù hơp.

Những bồn cầu TOTO có vòi rửa được tích hợp những tính năng khác biệt và vượt trội hơn hẳn so với những chiếc bồn cầu thông thường khác, trong những năm gần đây các sản phẩm chất lượng cao, nhằm nâng cao giá trị cuộc sống như vậy ngày càng được khách hàng quan tâm và đầu tư cho cuộc sống của mình cũng như những người thân yêu ngày càng tiện nghi và thoải mái hơn. Những sản phẩm tiện lợi này đã không còn xa lạ trong mỗi căn phòng vệ sinh hiện đại ngày nay nữa, và bạn cũng muốn căn phòng tắm và nhà vệ sinh sắp hoàn thiện của gia đình mình cũng được trang bị những sản phẩm như vậy?

Những chiếc bồn cầu TOTO có vòi rửa được ưa chuộng nhất?

Đầu tiên phải kể đến những chiếc bồn cầu nắp rửa cơ TOTO có vòi rửa, thiết kế 2 khối nhưng vô cùng đẹp mắt và hiện đại. Ví dụ điển hình là mẫu bồn cầu TOTO có vòi rửa được rất nhiều khách hàng quan tâm mang mã số CS761PDE5, đây là 1 mẫu bồn cầu 2 khối, nhưng được tích hợp nắp rửa cơ TOTO ecoWasher với vòi nước lạnh 2 chế độ tự rửa thông minh. Mẫu bồn cầu cũng được tích hợp hệ thống xả xoáy TORNADO vượt trội, độc quyền của TOTO, mang đến chất lượng sử dụng vượt trội. Mẫu bồn cầu TOTO này hiện có giá tại Hita còn khoảng 13.075.580 VNĐ.
 
Bồn cầu TOTO có vòi rửa nắp rửa cơ
 
Mẫu bồn cầu TOTO có vòi rửa tiếp theo Hita muốn giới thiệu đến các bạn là một mẫu bồn cầu 1 khối, được tích hợp nắp rửa cơ TOTO mang mã sô CW823NW/FE2. Mẫu bồn cầu liền khối, két nước thắp, đẹp mắt được tích hợp với chiếc nắp rửa cơ Ecowasher TCW07S, nên có mức giá bán cao hơn một chút, vào khoảng 18.981.480 VNĐ tại Hita. Thiết kế tinh tế, sang trọng giúp nó vẫn được nhiều ngưởi tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn.
 
Bồn cầu TOTO có vòi rửa

Chiếc bồn cầu TOTO có vỏi rửa tiếp theo mà Hita muốn giới thiệu đến các bạn là mẫu bồn cầu nắp rửa điện tử mang mã số CS761PDW5. Mẫu bồn cầu với nhiều chức năng hiện đại như tự động xả rửa, vệ sinh cho bạn, theo các chế độ trước – sau, massage, phun sương… chế độ sấy khô, chế độ sưởi ấm. Chế độ tự động phun sương Ewater làm sạch lòng bồn cầu và vòi rửa bằng cách ngăn vi khuẩn đảm bảo vệ sinh. Chiếc nắp rửa washlet hiện đại được tích hợp vào chiếc bồn cầu 2 khối, sử dụng dòng điện 220V, điều khiển từ xa tự động, khiến chiếc bồn cầu nhìn sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều. Giá mẫu bồn cầu nắp rửa điện tử này tại Hita là khoảng 32.370.940 VNĐ (sau khi đã được chiết khấu chính hãng)
 
Bồn cầu điện tử TOTO có vòi rửa tự động

Bạn thích mẫu bồn cầu TOTO có vỏi rửa nào trong số các mẫu sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn mà Hita giới thiệu ở trên? Nếu chưa tìm được 1 mẫu thực sự ưng ý, đừng ngại tham khảo thêm rất nhiều mẫu bồn cầu TOTO có vòi rửa chính hãng giá tốt khác tại đây:

*Lưu ý: Các sản phẩm trong bài viết có thể hết hàng hoặc giá chiết khấu có thể thay đổi theo thời gian. Để chắc chắn và được báo giá chính xác nhất, quý khách nên liên hệ trực tiếp với Hita ngay tại thời điểm cần mua hàng!

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button