Bồn cầu INAX không chân - có nên sử dụng?

Bồn cầu INAX không chân - có nên sử dụng?

Hiện nay, bồn cầu INAX không chân đang nổi lên như một hiện tượng, được nhiều công trình, gia đình lựa chọn bởi sự mới lạ và sang trọng. Nhưng thực sự chúng có tốt như những gì mọi người nhận xét, hãy cùng HITA đi tìm hiểu về sản phẩm này để chứng minh nhé!

@mucluc

Bồn cầu INAX không chân

Bồn cầu INAX không chân hay còn gọi là bồn cầu INAX treo tường. Ngoài các sản phẩm bồn cầu 2 khối hay 1 khối thì đây là dòng sản phẩm mới, nhỏ gọn và phù hợp với các không gian nhỏ.

BỒN CẦU INAX KHÔNG CHÂN treo tường – CÓ NÊN SỬ DUNG
Bồn cầu INAX không chân được thiết kế tối giản, nhỏ gọn

Những ưu và nhược điểm của bồn cầu INAX không chân

Dù là dòng sản phẩm còn khá mới trên thị trường, bồn cầu INAX không chân đã nhận được rất nhiều sự tin dùng của các khách hàng trong các công trình lớn nhỏ. Vậy đâu là lý do mà bồn cầu INAX không chân lại thu hút mọi người đến như vậy. Cũng HITA điểm qua những ưu và nhược điểm để so sánh cái lợi và hại và sản phẩm đem lại nhé:

Ưu điểm bồn cầu Inax không chân

- Tối ưu hóa diện tích: Có lẽ đây là lý do lớn nhất mà bồn cầu INAX không chân thuyết phục được nhiều người quyết định chọn mua và sử dụng cho các công trình phòng vệ sinh, phòng tắm của nhà mình. Với đặc điểm nổi bật là sự nhỏ gọn và tinh tế trong thiết kế cho nên loại bồn cầu hoàn toàn phù hợp với các không gian nhỏ hẹp, đặc biệt là với các căn hộ, chung cư hiện nay. Tuy được tinh giản trong thiết kế, nhưng bồn cầu INAX không chân vẫn đem đến những sản phẩm sang trọng, thanh lịch và hiện đại, giúp hoàn thiện và tạo điểm nhấn cho phòng tắm, phòng vệ sinh nhà bạn.

- Dễ dàng vệ sinh, lau chùi: Với thiết kế nguyên khối, cho nên bồn cầu INAX không chân không hề có nhiều góc cạnh, kẽ hở. Bạn có thể vệ sinh hoàn toàn sạch sẽ và dễ dàng chỉ với một chiếc khăn mỏng. Không chỉ vậy, bồn chứa nước của bồn cầu INAX không chân còn được thiết kế âm tường, nhờ đó thay vì phải vệ sinh từ bồn chứa nước đến các ngóc ngách như các loại bồn cầu khác thì bạn chỉ cần vệ sinh 50% sản phẩm, điều này giúp bạn giảm bớt được rất nhiều thời gian và công sức.

BỒN CẦU INAX KHÔNG CHÂN treo tường – CÓ NÊN SỬ DUNG
Bồn cầu INAX không chân có thiết kế sang trọng

- Chất lượng sản phẩm vượt trội: Tất cả các sản phẩm bồn cầu của INAX trong đó có bồn cầu INAX không chân đều được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Với những yêu cầu khắt khe trong sản xuất, INAX mang đến những sản phẩm cực kỳ chất lượng và phù hợp vớ nhu cầu của người dùng.

- Áp dụng nhiều công nghệ hiện đại: Bồn cầu INAX không chân được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại vào sản phảm như: công nghệ xả rửa hiện đại, dòng nước xả nhanh, mạnh đẩy sạch được mọi chất bẩn chỉ sau 1 lần xả mà không tốn nhiều nước. Không chỉ vậy, sản phẩm còn có tính năng chống bám dính, ngăn ngừa vi khuẩn, nắp đóng và tiếng xả rất êm, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng

BỒN CẦU INAX KHÔNG CHÂN treo tường – CÓ NÊN SỬ DUNG
Được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, bồn cầu INAX không chân đem lại nhiều tiện ích cho người dùng

- Có thể điều chỉnh độ cao: Với khả năng điều chỉnh độ cao của mình, bồn cầu INAX không chân rất thích hợp với các gia đình có trẻ nhỏ. Bạn có thể điều chỉnh độ cao của bồn cầu để bé có thể dễ dàng sử dụng hơn

Nhược điểm bồn cầu INAX không chân

Như đã đề cập ở trên, vì được thiết kế để tối ưu diện tích cho căn phòng, cho nên phần két nước của bồn cầu INAX không chân phải được đặt giấu bên trong tường, vì vậy đây cũng là nguyên nhân của nhược điểm lớn nhất của loại bồn cầu này. Khi lắp đặt bồn cầu INAX không chân, gia đình bạn sẽ phải tính toán thật kỹ để thiết kế các đường ống nước âm tường sao cho hợp lý để tránh những vấn đề, trục trặc trong quá trình sử dụng. Vì chúng rất khó để sửa chữa, thay thế khi đã được nằm sâu trong bức tường!

BỒN CẦU INAX KHÔNG CHÂN treo tường – CÓ NÊN SỬ DUNG

Kết: Với những thông tin trong bài viết, chắc hẳn nhiều người đã có quyết định cho riêng mình khi tìm mua dòng sản phẩm bồn cầu INAX không chân này.

Tham khảo một số sản phẩm bồn cầu INAX không chân tại đây

Nếu bạn đã có quyết định mua sản phẩm thì khi mua hàng nên lưu ý thêm các điều sau nhé:

  • Để đảm bảo hành chính hãng hãy tìm mua tại các cơ sở, đại lý uy tín, có các giấy tờ chứng minh nguồn gốc rõ ràng
  • Sản phẩm chính hãng phải có bề mặt sáng bóng, không trầy xước, lớp men mịn, không sần sùi
  • Hãy chú ý đến thời gian bảo hành: Một số đại lý bán hàng giả, hàng nhái thường có thời gian bảo hành rất ngắn, và không có chính sách hỗ trợ sau khi hết thời gian bảo hành. Điều này sẽ gây nhiều bất lợi cho bạn trong quá trình sử dụng nếu có những sai sót, hư hỏng
  • Điều đặc biệt khi sử dụng bồn cầu INAX không chân, cần chuẩn bị kỹ khâu lắp đặt đường nước âm tường, lắp đặt bồn cầu đúng kỹ thuật để đảm bảo sử dụng an toàn hiệu quả trong thời gian dài.

HITA hiện là đại lý cấp 1 của INAX tại TpHCM, mua hàng tại HITA để đảm bảo chính hãng, nhận giá ưu đãi cạnh tranh và dịch vụ tận tình nhất. Mời bạn tham khảo qua một số mẫu bồn cầu INAX không chân hay còn gọi bồn cầu INAX treo tường hiện nay:

Nếu chưa có người thợ tay nghề chuyên môn về lắp đặt các sản phẩm âm tường, bạn có thể tham khảo dịch vụ lắp đặt tại HITA với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, được INAX đào tạo tay nghề thuần thục.

 

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button