[REVIEW] Bồn cầu American Standard có tốt không?

[REVIEW] Bồn cầu American Standard có tốt không?

Bồn cầu American Standard có tốt không? Tiêu chí nào để bạn có thể đánh giá một chiếc bồn cầu tốt, đảm bảo chất lượng cao và sẽ phù hợp với nhu cầu cũng như thiết kế căn phòng tắm của bạn? 
Bạn đang quan tâm đến thương hiệu thiết bị vệ sinh American Standard hay bạn đã được người thân, bạn bè giới thiệu về sản phẩm của thương hiệu này? Bạn muốn tìm hiểu kĩ hơn và xem các đánh giá chung về những chiếc bồn cầu mang thương hiệu này?

Vậy hãy cùng Hita xem trong bài viết dưới đây, cho bạn cái nhìn cụ thể hơn về thương hiệu thiết bị vệ sinh American Standard, bồn cầu American Standard cũng như những đánh giá của người tiêu dùng về sản phẩm này

Thương hiệu  Ameriacan Standard là gì? 

Thương hiệu thiết bị vệ sinh American Standard được bắt nguồn từ Mỹ, là 1 trong những hãng Bồn Cầu Giá Rẻ đã có hơn 100 năm kinh nghiệm và mới gia nhập cùng với tập đoàn LIXIL từ năm 2013. Chính vì vậy, các sản phẩm cũng như thương hiệu thiết bị vệ sinh American Standard vẫn giữ được những nét thiết kế đẹp mắt và hiện đại kiểu phương Tây.

Tuy nhiên, các sản phẩm thiết bị vệ sinh American Standard có chính sách hướng đến những khách hàng tầm trung và cao cấp nên so với các thương hiệu thiết bị vệ sinh khác tại thị trường Việt Nam ở mức khá cao, bù lại thiết kế, chất lượng cũng như dịch vụ của thương hiệu American Standard chắc chắn sẽ khiến cho quý khách hàng phải hài lòng.

>> Bạn cần tham khảo thêm nhiều mẫu bồn cầu khác? Xem Tại Đây

Thương hiệu thiết bị vệ sinh American Standard trên thị trường Việt Nam hiện nay đã là một trong số ít các thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng, luôn được người tiêu dùng đánh giá cao và hài lòng về các mẫu sản phẩm nói chung. 

Chất lượng của bồn cầu American Standard

Về bồn cầu American Standard thì đây là một thương hiệu đến từ Mỹ được hãng thiết bị vệ sinh Lixil của Nhật Bản mua lại và đưa du nhập vào Việt Nam. Chính vì vậy tinh thần thiết kế của bồn cầu American Standard vẫn được giữ nguyên, kết hợp thêm nhiều công nghệ sản xuất bồn cầu vượt trội của Nhật Bản.

Bồn cầu American Standard có tốt không

Những chiếc bồn cầu American Standard được thiết kế khá đơn giản nhưng rất hài hòa, và hiện đại, theo đúng chuẩn phong cách phương Tây, chủ yếu là 2 dòng sản phẩm chính là bồn cầu 1 khối và bồn cầu 2 khối. 

Phần sứ vệ sinh cùng được sản xuất với công nghệ tráng men Aqua Ceramic trắng sáng và chống hoen ố, bám bẩn hiệu quả, bên cạnh công nghệ xả xoáy mạnh mẽ. Bên cạnh đó là những công nghệ độc quyền của LIXIL cũng được tích hợp: công nghệ chống vi khuẩn, hyperkilamic mới nhất,... Những chiếc bồn cầu American Standard được bán với giá bán dao động từ khoảng 3 đến vài chục triệu đồng cho 1 mẫu sản phẩm

Đánh giá bồn cầu American Standard có tốt không?

Nhìn chung, với những giới thiệu ở trên, có thể bạn đã tự đánh giá được những mẫu bồn cầu American Standard như thế nào, chất lượng cũng như thiết kế có phù hợp với nhu cầu và điều kiện của bạn hay không.

Bồn cầu American Standard có tốt không

Bên cạnh đó, hãy cùng tham khảo thêm những mẫu bồn cầu American Standard được thị trường đánh giá như thế nào, những khách hàng đã mua và sử dụng bồn cầu American Standard nói gì về sản phẩm:

  • Sản phẩm sứ vệ sinh American Standard thực sự sáng bóng, bề mặt chống trầy xước, hạn chế chất bẩn bám lại, gây mất vệ sinh và hoen ố trong lòng bồn cầu, chống vi khuẩn cũng như tăng chất lượng, tăng độ bền cho sản phẩm.
  • Bồn cầu American Standard với 2 chế độ xả nước thông thường, sử dụng nước ít hơn nhưng vẫn xả rửa hiệu quả. Bên cạnh đó, bồn cầu American Standard được tích hợp các công nghệ xả xoáy siphon hiện đại: Xả nhanh, mạnh và không gây tiếng ồn trong quá trình sử dụng
  • Thiết kế của những chiếc bồn cầu American Standard cũng luôn được khách hàng đánh giá cao, vì thiết kế đơn giản, nhưng phong cách và hiện đại, đặc biệt phù hợp với xu hướng của những người trẻ hiện nay. Nhìn tổng thể căn phòng vệ sinh sang và tinh tế hơn.
  • Không chỉ có thế, dịch vụ bảo hành của các thiết bị vệ sinh American Standard cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao với thời gian bảo hành chính hãng khoảng 2 năm,  tùy từng mẫu sản phẩm. Quy trình bảo hành miễn phí chuyên nghiệp và nhanh chóng, cực kì chất lượng.
Hy vọng những đánh giá và thông tin trên đây mà Hita mang đến cho bạn đủ để giúp bạn có những sự lựa chọn chiếc bồn cầu tốt và phù hợp nhất cho mình.
Bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với Hita để được tư vấn kĩ hơn về những mẫu sản phẩm American Standard, đặt mua và hỏi báo giá sản phẩm. Hoặc tham khảo thêm nhiều mẫu bồn cầu chất lượng của các hãng thiết bị vệ sinh khác:

Công ty thiết bị vệ sinh Hita - Chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button