Bảng giá bồn cầu Caesar và 5 lựa chọn tốt nhất dành cho bạn

Bảng giá bồn cầu Caesar và 5 lựa chọn tốt nhất dành cho bạn

Trên thị trường hiện nay, bồn cầu thương hiệu Caesar là sản phẩm vệ sinh được đông đảo khách hàng tin dùng. Để giúp bạn có được lựa chọn ưng ý, sau đây là bảng giá bồn cầu Caesar và 5 sản phẩm giá rẻ tốt nhất Hita dành cho bạn.

Đôi nét về bồn cầu 1 khối

Bồn cầu 1 khối là tên gọi dùng để chỉ các loại bồn cầu có thiết kế bình trữ nước được gắn liền với phần bệ ngồi. Ưu điểm của dòng sản phẩm này là chúng khá tiết kiệm nước và có thể dễ dàng vận chuyển. Đặc biệt, vì có kết cấu nguyên khối nên bồn cầu 1 khối rất dễ vệ sinh, giúp sản phẩm luôn đảm bảo độ sạch đẹp.

Bồn cầu 1 khối Caesar có chất lượng tốt, giá thành hợp lý
Bồn cầu 1 khối Caesar có chất lượng tốt, giá thành hợp lý

Với thương hiệu Caesar, các sản phẩm bồn cầu sẽ được tráng một lớp men Nano. Lớp men này có tác dụng chống bám bẩn, chống trầy xước. Công nghệ này giúp bồn cầu của Caesar kháng khuẩn, bền lâu theo thời gian.

Bảng giá các mẫu bồn cầu Caesar 1 khối tốt nhất

Bồn cầu Caesar 1 khối CD1347

bang-gia-bon-cau-caesar-4
Thiết kế bồn cầu 1 khối Caesar mã CD1347

Với thiết kế bệ ngồi hình vuông cứng cáp, CD1347 rất vững chắc, bền bỉ, cực kỳ phù hợp cho người dùng có ngoại hình cao lớn. Bề mặt sản phẩm được tráng men Nano cho vẻ ngoài sáng bóng , dễ vệ sinh dù sử dụng trong thời gian dài.

>>> Tham khảo Bồn cầu thoát ngang Caesar - 3 vấn đề thường gặp, cách khắc phục

Bồn cầu Caesar 1 khối C1353

Thiết kế bồn cầu 1 khối Caesar mã C1353
Thiết kế bồn cầu 1 khối Caesar mã C1353

Mang vẻ ngoài mềm mại, nhỏ gọn nhưng cũng không kém phần sang trọng, C1353 là lựa chọn hoàn hảo cho các nhà vệ sinh có không gian khiêm tốn. Sản phẩm có khả năng xả thải tốt, đảm bảo cuốn trôi mọi mảng bám trên bề mặt. Phần bệ ngồi được làm từ nhựa ABS cao cấp giúp C1353 giảm thiểu tiếng ồn đồng thời tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Bồn cầu Caesar 1 khối CD1374

Thiết kế bồn cầu 1 khối Caesar mã CD1374
Thiết kế bồn cầu 1 khối Caesar mã CD1374

Hiện tại, Caesar có rất nhiều mẫu bồn cầu 1 khối chất lượng. Trong số đó, mẫu CD1374 là lựa chọn của khá nhiều công ty, doanh nghiệp và người dùng cá nhân. Sản phẩm này nổi bật với công nghệ Nano Protect giúp ngăn tối đa bám bẩn, đảm bảo an toàn vệ sinh cho người sử dụng. Hệ thống xả Siphon mạnh mẽ của CD1374 vừa tiết kiệm nước, vừa cho khả năng xả tối ưu, cuốn trôi mọi bẩn bám trên bề mặt bồn cầu.

Giá bồn cầu Caesar CD1374 và các sản phẩm khác bạn có thể tham khảo thêm tại Hita.com.vn. Chúng tôi luôn cung cấp sản phẩm chính hãng mới 100% với giá chiết khấu cao.

Xem chi tiết giá sản phẩm đã liệt kê trên bài viết tại đây

Giá Tốt Chốt Ngay
Giá Tốt Chốt Ngay
CAESAR
7.674.660 đ
12.182.000 đ
-37%
Giá Tốt Chốt Ngay
Giá Tốt Chốt Ngay
CAESAR
4.236.800 đ
6.620.000 đ
-36%

Những điều cần biết về bồn cầu 2 khối

Bồn cầu 2 khối là tên gọi của loại bồn cầu truyền thống với thiết kế gồm phần bồn và phần két nước. Dòng sản phẩm này có giá thành thấp, dễ lắp đặt và thường khá nhỏ gọn.

Tuy nhiên, vì là hai khối ghép lại nên loại bồn cầu này không khỏi có các khe rãnh, khiến việc vệ sinh gặp đôi chút khó khăn. Để khắc phục, tất cả các mẫu bồn cầu 2 khối của Caesar được tráng men Nano 100% giúp sản phẩm không bám bẩn cũng như dễ chùi rửa.

Bồn cầu 2 khối Caesar có giá giá phải chăng, đa dạng mẫu mã
Bồn cầu 2 khối Caesar có giá giá phải chăng, đa dạng mẫu mã

Bảng giá các mẫu bồn cầu Caesar 2 khối tốt nhất

Bồn cầu Caesar 2 khối CD1340

Thiết kế bồn cầu 2 khối Caesar mã CD1340
Thiết kế bồn cầu 2 khối Caesar mã CD1340

Hiện nay, Caesar vẫn đều đặn cho ra mắt các sản phẩm bồn cầu 2 khối mới với các cải tiến rõ rệt về chất lượng nhưng vẫn giữ được mức giá hợp lý cho người dùng. Trong các sản phẩm, mẫu CD1340 được lựa chọn khá nhiều nhờ thiết kế hiện đại, công nghệ men sứ chống bám bẩn cao cấp và khả năng tiết kiệm nước với hai cấp độ xả.

Giá bồn cầu Caesar CD1340 ở mức khá dễ chịu với đại đa số khách hàng và được đánh giá là khá rẻ so với chất lượng. Nếu đang tìm kiếm sản phẩm “ngon, bổ, rẻ” cho ngôi nhà của mình thì đây là lựa chọn rất đáng để bạn cân nhắc.

Bồn cầu Caesar 2 khối CD1551

Thiết kế bồn cầu 2 khối Caesar mã CD1551
Thiết kế bồn cầu 2 khối Caesar mã CD1551

Được thiết kế sao cho phần két nước và phần bệ ngồi lắp khít vào nhau, CD1551 có ưu điểm là rất dễ vệ sinh. Chất liệu cho sản phẩm này là men sứ cao cấp chống bẩn và có khả năng chịu nhiệt cao nên dù dùng ở vùng nóng hay xứ lạnh đều rất bền bỉ. Công nghệ xả hút Siphon cũng là một điểm mạnh của CD1551, đem lại cho sản phẩm mức độ xả thải rất tốt.

Xem chi tiết giá sản phẩm đã liệt kê trên bài viết tại đây

Giá Tốt Chốt Ngay
Giá Tốt Chốt Ngay
CAESAR
3.111.480 đ
3.618.000 đ
-14%

Mua bồn cầu Caesar giá rẻ TPHCM ở đâu?

Hiện tại có khá nhiều cửa hàng phân phối bồn cầu Caesar chính hãng tại Việt Nam. Hita tự hào là một trong những cửa hàng nội thất - thiết bị vệ sinh uy tín nhất, nhận được đông đảo khách hàng tin dùng trong nhiều năm liền.

Nên mua bồn cầu Caesar tại đại lý chính hãng
Nên mua bồn cầu Caesar tại đại lý chính hãng

Tại Hita, chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm Caesar chính hãng mới 100% đầy đủ bảo hành. Giá bán tại Hita cũng có chiết khấu tốt giúp khách hàng tiết kiệm chi phí. Ngoài ra, Hita cũng hỗ trợ lắp đặt tại nhà nhanh chóng uy tín. Để được tư vấn miễn phí, bạn có thể liên hệ chúng tôi qua đường dây nóng bên dưới. Hita rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Trên đây là bảng giá bồn cầu Caesar chính hãng được Hita tổng hợp. Mong rằng các bảng giá trên của Hita đã cung cấp những thông tin hữu ích dành cho bạn.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button