5 ưu điểm tuyệt vời của bệt liền khối Viglacera

5 ưu điểm tuyệt vời của bệt liền khối Viglacera

Bệt liền khối hay bồn cầu 1 khối là dòng bồn cầu khá được ưa chuộng thời gian gần đây. Trong bài viết này, Hita sẽ giới thiệu đến bạn 5 ưu điểm đặc biệt ấn tượng của bệt liền khối Viglacera - sản phẩm cho người Việt được đông đảo khách hàng tin dùng.

@mucluc

Bệt liền khối là gì?

Bệt liền khối hay bồn cầu 1 khối là tên gọi cho các xí bệt có thiết kế nguyên khối. Nói một cách dễ hiểu thì dòng sản phẩm này có phần két nước được làm gắn liền với phần bồn cầu, tạo thành một khối nhẵn nhụi không có khe rãnh nào cả.

Viglacera - thương hiệu sản phẩm uy tín đến từ Việt Nam
Viglacera - thương hiệu sản phẩm uy tín đến từ Việt Nam

Hiện nay bồn cầu 1 khối khá được ưa chuộng bởi vẻ ngoài sang trọng, dễ vệ sinh cùng nhiều điểm mạnh khác. Trên thị trường thì bệt liền khối thương hiệu Viglacera là lựa chọn của rất nhiều gia đình Việt Nam. Vì sao lại thế ư? Đó là do các sản phẩm từ Viglacera có các ưu điểm sau!

5 ưu điểm của bệt liền khối Viglacera

Cho những ai chưa biết thì Viglacera là công ty Việt Nam ra đời từ năm 1974. Viglacera kinh doanh ở mảng vật liệu xây dựng, bất động sản và thiết bị vệ sinh - bao gồm bồn cầu. Sau đây, chúng ta sẽ cùng điểm qua 5 ưu điểm của bệt 1 khối Viglacera nhé.

Bệt liền khối của Viglacera an toàn, vệ sinh

Với bệt liền khối của Viglacera, bạn có thể yên tâm về vấn đề vệ sinh. Những sản phẩm xí bệt của Viglacera đều được áp dụng công nghệ Nano nung, qua đó bổ sung khả năng chống trầy, chống bám bẩn và giảm thiểu khả năng sinh sôi của vi khuẩn.

Bản thân thiết kế liền khối cũng là điểm mạnh trong vấn đề “vệ sinh” của bồn cầu 1 khối Viglacera. Với bề mặt láng bóng không khe rãnh, sản phẩm có thể được lau chùi, rửa sạch mà không tốn quá nhiều công sức.

Bồn cầu liền khối Viglacera có nhiều ưu điểm nổi trội
Bồn cầu liền khối Viglacera có nhiều ưu điểm nổi trội

Sản phẩm chắc chắn, sử dụng được lâu dài

Các sản phẩm bồn cầu của Viglacera đều đảm bảo về mặt chất lượng nhờ nguồn nguyên liệu tốt và quy trình sản xuất chuyên nghiệp, bài bản. Ngoài ra, công nghệ Nano nung ngoài tăng độ vệ sinh thì cũng “nâng cấp” sự bền chắc cho sản phẩm, khiến người dùng có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà bồn vẫn trông như mới.

Bệt Viglacera liền khối có nhiều mẫu mã

Các sản phẩm bệt vệ sinh liền khối Viglacera được làm bởi người Việt, cho người Việt nên chúng có rất nhiều mẫu mã phù hợp với thị hiếu người dùng trong nước. Các sản phẩm được tính toán và thiết kế phù hợp với tầm vóc, thói quen sử dụng của người Việt. Ngoại hình của bồn cũng được làm theo hướng hiện đại, sang trọng nhằm gia tăng độ tinh tế cho nhà vệ sinh.

Bonus: Nếu bạn cần bồn cầu cho trẻ em thì có thể tham khảo bệt trẻ em Viglacera. Những bồn cầu này được làm nhỏ gọn, vừa vặn với trẻ nhỏ và cũng rất an toàn khi sử dụng.

Các mẫu bồn cầu Viglacera hướng đến nhiều người dùng
Các mẫu bồn cầu Viglacera hướng đến nhiều người dùng

Giá bệt liền khối Viglacera khá phải chăng

Để cung cấp sản phẩm vừa túi tiền của đại đa số khách hàng trong nước, Viglacera luôn không ngừng cải tiến để cho ra các sản phẩm có giá thành hợp lý nhưng có chất lượng cao. Ngoài ra, vì sản xuất và phân phối ngay trong nước nên Viglacera cũng cắt giảm được không ít chi phí, từ đó hạ được phần nào giá thành bồn cầu.

Viglacera
3.880.800 đ
5.040.000 đ
-23%
Viglacera
2.547.600 đ
3.860.000 đ
-34%
Viglacera
3.313.600 đ
4.360.000 đ
-24%
Viglacera
3.739.200 đ
4.920.000 đ
-24%

Viglacera không ngừng phát triển

Trải qua nhiều năm “chạy đua” trên thị trường thiết bị vệ sinh, Viglacera vẫn luôn có được vị trí đẹp trong lòng khách hàng. Một phần tất nhiên là vì các ưu điểm kể trên. Phần còn lại chính là nhờ tinh thần không ngừng phát triển sản phẩm của Viglacera.

Bồn cầu Viglacera luôn đổi mới với nhiều công nghệ mới
Bồn cầu Viglacera luôn đổi mới với nhiều công nghệ mới

Mỗi năm, Viglacera luôn cố gắng bổ sung thêm những cải tiến mới vào sản phẩm của mình hòng đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Thời gian gần đây, Viglacera có cho ra mắt dòng bồn cầu cao cấp Platinum. Những sản phẩm dòng này được tích hợp thêm rất nhiều công nghệ hiện đại giúp năng cao trải nghiệm người dùng.

Trên đây là tổng hợp 5 ưu điểm lớn nhất của bệt liền khối Viglacera. Hy vọng qua bài viết này, các thắc mắc của bạn đã được giải đáp.

Nếu có nhu cầu được tư vấn hoặc tìm mua bồn cầu liền khối hoặc các sản phẩm thiết bị vệ sinh, bạn có thể liên hệ Hita. Chúng tôi là đại lý cấp 1 chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng với chiết khấu tốt nhất. Thông tin đường dây nóng của Hita ở cuối bài viết.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button