3 loại bồn cầu 2 khối Viglacera dòng phổ thông nổi bật

3 loại bồn cầu 2 khối Viglacera dòng phổ thông nổi bật

Bồn cầu 2 khối Viglacera là thiết bị vệ sinh rất quen thuộc trong nhiều gia đình người Việt. Dưới đây là 3 mẫu bồn cầu của thương hiệu này đang được rất nhiều người quan tâm, bởi chất lượng tốt và mức giá rất cạnh tranh.

Bồn cầu hai khối Viglacera có tốt không?

Bồn cầu 2 khối Viglacera là sản phẩm của công ty Viglacera. Đây vốn là một công ty chuyên sản xuất vật liệu xây dựng và thiết bị vệ sinh có tiếng tại Việt Nam. Điểm nổi bật của thương hiệu này là luôn tiên phong trong việc nghiên cứu, ứng dụng và chuyển giao công nghệ hiện đại trong việc sản xuất. 

Nhờ vậy các sản phẩm của công ty luôn đáp ứng các yếu tố về chất lượng, mẫu mã, giá cả và sự bền bỉ. 

Bồn cầu hai khối cũng như mọi thiết bị vệ sinh khác của Viglacera đều được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại của Italia. Mặt khác, sản phẩm còn được ứng dụng các công nghệ hiện đại khác, mang đến hiệu quả xả thải và làm sạch và chống bẩn tối ưu. Bao gồm:

Bồn cầu hai khối Viglacera có tốt không?
Bồn cầu hai khối Viglacera có tốt không?

- Công nghệ xả Xiphong tạo ra lực hút và lực xoáy mạnh mẽ, giúp cuốn trôi mọi chất thải và cặn bã bám trên mặt, đồng thời ít gây ra tiếng ồn khi xả.

- Công nghệ men Nano Nung tạo cho bề mặt bồn cầu vẻ sáng bóng, bền bỉ, chống trơn trượt, chống bụi bẩn, ố vàng và dễ dàng lau sạch.

- Nắp bồn cầu được làm từ nhựa cao cấp có độ chắc chắn, dẻo dai, nhẵn bóng, khả năng chống ngả màu và chống bám bẩn cao. Đặc biệt việc đóng mở không gây ra tiếng động.

3 loại bồn cầu 2 khối Viglacera phổ thông được nhiều người quan tâm

Bồn cầu Viglacera VI88

Viglacera VI88 2 khối là một loại bồn cầu phổ thông nhưng vẫn được áp dụng nhiều tính năng nổi bật không thua gì dòng cao cấp. Cụ thể, sản phẩm áp dụng công nghệ xả Xiphong có khả năng xả thải mạnh mẽ; Công nghệ men Nano Nung, giúp bề mặt sáng bóng, tăng độ sáng thêm 20%. Nắp bồn cầu được làm từ nhựa ABS có độ dẻo, dày và cứng nhất định, khó vỡ khi rơi rớt, không gây tiếng động khi mở đóng.

Bồn cầu Viglacera VI88
Bồn cầu Viglacera VI88

Ngoài ra sản phẩm còn có 2 chế độ xả với 2 mức nước khác nhau khi tiểu tiện và đại tiện, giúp bạn tiết kiệm đến 70% lượng nước sử dụng khi vệ sinh hàng ngày.

Viglacera VI88 có kích thước 735 x 375 x 765 mm (dài x rộng x cao), phù hợp với các hộ dân có diện tích nhỏ, nhà ở xã hội hoặc chung cư giá rẻ.

Bồn cầu 2 khối Viglacera Vl77

Đây là loại bồn cầu giá rẻ song vẫn được áp dụng các công nghệ hiện đại như công nghệ xả Xiphong, men Nano Nung mang đến hiệu quả xả thải tối ưu. Mặt khác sản phẩm có bề mặt sáng bóng, khả năng kháng khuẩn, chống bám bẩn cao, dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Nắp nhựa dẻo và dày, êm ái khi đóng mở, khó vỡ khi rơi rớt. Bề mặt nắp trơn mượt, chống bám bẩn và rất dễ làm sạch.

Bồn cầu 2 khối Viglacera Vl77
Bồn cầu 2 khối Viglacera Vl77

Tuy nhiên là phân khúc giá rẻ, Viglacera Vl77 sử dụng cần gạt nước nên chỉ có 1 chế độ xả nước, vì vậy khả năng tiết kiệm nước không tối ưu. 

Sản phẩm có kích thước 690 x 370 x 770mm (dài x rộng x cao), phù hợp với diện tích phòng tắm nhỏ hẹp, như hộ gia đình, phòng trọ, nhà ở xã hội, chung cư giá rẻ…

Bồn cầu Viglacera Vl66

Viglacera Vl66 là dòng bồn cầu phổ thông nhưng cũng được trang bị nhiều tính năng nổi bật tương tự dòng cao cấp như: Công nghệ xả Xiphong giúp cuốn trôi chất thải và làm sạch bề mặt hiệu quả, ít gây tiến ồn khi xả nước. Công nghệ men Nano Nung giúp bề mặt bồn cầu sáng bóng, kháng khuẩn, chống bám bẩn, dễ dàng lau chùi.

Bồn cầu Viglacera Vl66
Bồn cầu Viglacera Vl66

Ngoài ra nắp chất liệu nhựa ABS ít khả năng rơi vỡ, êm ái khi đóng mở, trơn mượt, ít bám bẩn, dễ vệ sinh và chống ngả màu tối đa. bên cạnh đó, sản phẩm cũng có 2 chế độ xả nước cho tiểu tiện và đại tiện, giúp tiết kiệm nước tối ưu.

Dòng sản phẩm này có kích thước 690 x 370 x 770mm (dài x rộng x cao), phù hợp với không gian nhà tắm nhỏ hẹp.

>>> Xem thêm Giá bồn cầu Viglacera 2 khối đắt hay rẻ nhất thị trường
 
Trên đây là thông tin về 3 loại bồn cầu 2 khối Viglacera phổ thông đang được nhiều người quan tâm và sử dụng. nếu bạn cũng đang quan tâm đến các sản phẩm này, hãy liên hệ ngay với HITA để được tư vấn và đặt hàng nhé.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button