Bồn cầu không két nước là gì? - Lý do nên sở hữu thiết bị vệ sinh này

Bồn cầu không két nước là gì? - Lý do nên sở hữu thiết bị vệ sinh này

Bồn cầu không két nước là một dòng thiết bị vệ sinh còn xa lạ với nhiều người dùng nhưng đang rất được đón nhận trên thế giới vì nhiều ưu điểm nổi bật. Trong bài viết sau, HITA sẽ cùng bạn tìm hiểu về điểm mạnh cũng như các lưu ý cần biết khi sử dụng loại bồn cầu này.

@mucluc

Bồn cầu không két nước là gì?

Bồn cầu không két nước là một dòng sản phẩm bồn cầu mới có thiết kế khác biệt so với những dòng bồn cầu thông thường. Bồn có phần thân và van xả lắp đặt lộ ra bên ngoài. Trong khi đó, phần két chứa nước xả được điều chỉnh để lắp nối trực tiếp với hệ thống nước và nằm âm, ẩn sau bề mặt tường nhà.

Trên thị trường hiện nay có một số loại bồn không két nước chính là:

  • Bồn két nước âm tường cơ bản.
  • Bồn két nước âm tường gắn tường.
  • Bồn cầu thông minh không két nước.
  • Xí bệt ngồi xổm không két nước.

Lý do bạn nên sở hữu bồn cầu không có két nước

Mặc dù đa dạng về mẫu mã, thiết kế, các sản phẩm bồn cầu không có két nước đều có chung những ưu điểm sau đây.

Tiết kiệm không gian

Nhờ vào thiết kế không có két nước, dòng bồn cầu này có điểm mạnh lớn nhất đó là kích thước nhỏ gọn. Ưu điểm này giúp bồn cầu tương thích với nhiều không gian nhà tắm, nhà vệ sinh khác nhau, đặc biệt là những không gian có kích thước nhỏ.

Tăng tính thẩm mỹ

Sự tối giản trong thiết kế của bồn cầu không có két nước giúp nhà tắm, nhà vệ sinh thêm nịnh mắt. Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế của bồn có thể dễ dàng phối hợp với nhiều mẫu mã thiết bị nhà tắm khác nhau để từ đó tạo nên đa dạng phong cách trang trí bắt mắt.

Hạn chế các vấn đề hỏng hóc

Đối với các sản phẩm bồn cầu thông thường, phần két nước thường gặp các vấn đề như rò rỉ, hư van hay không thể bơm nước. Những yếu điểm này đã được khắc phục rất tốt ở dòng bồn cầu không có két nước. Nhờ vào thiết kế cải tiến và phần két âm tường, bồn cầu luôn hoạt động hiệu quả và khó bị hỏng hóc.

Dễ vệ sinh, an toàn khi sử dụng

Khi sử dụng bồn không két nước, yếu tố vệ sinh an toàn cũng được tăng cường. Nhờ lược bỏ phần két, dòng bồn cầu này hạn chế tối đa các khe rãnh, rất dễ dễ vệ sinh làm sạch. Với những sản phẩm này, bạn sẽ mất ít thời gian để chùi rửa hơn. Sản phẩm cũng hạn chế việc sinh sôi vi khuẩn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của chính bạn và gia đình.

Ưu điểm dòng bồn cầu không có két nước
Ưu điểm dòng bồn cầu không có két nước

Lưu ý khi lắp đặt bồn cầu không két nước

Với những điểm mạnh trên, không quá khó hiểu khi bồn cầu không có két nước đang được ưa chuộng bởi nhiều người tiêu dùng trên thế giới. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này không phải không có điểm yếu. Để quá trình lắp đặt và sử dụng sản phẩm trơn tru, bạn cần lưu ý một số điều quan trọng này.

  • Bồn cầu không két nước khá khó để lắp đặt và sẽ yêu cầu chỉnh sửa, phá tường. Bạn nên cân nhắc kỹ yếu tố này trước khi chọn bồn để tiết kiệm tối đa chi phí và công sức.
  • Phần két nước của dòng bồn cầu này sẽ được ẩn sau bề mặt tường. Do đó, tường lắp đặt sẽ cần có một độ dày nhất định. Đa phần các sản phẩm sẽ có các yêu cầu khác nhau. Để biết chắc chắn đâu là thiết bị phù hợp, bạn nên hỏi kỹ nhân viên tư vấn khi mua hàng.
  • Khi lắp bồn, cần kiểm tra thật kỹ các bước hướng dẫn và thao tác thật kỹ lưỡng. Thử cho bồn hoạt động vài lần để xem bồn có vận hành trơn tru không trước khi hoàn thiện các khâu cuối cùng.
Những điều cần biết khi chọn mua và lắp đặt bồn không két nước
Những điều cần biết khi chọn mua và lắp đặt bồn không két nước

Bồn không két nước phù hợp các không gian nào?

Ưu điểm của bồn không có két nước là sản phẩm sở hữu kích thước rất nhỏ gọn. Vì lý do này, bồn phù hợp với mọi không gian nhà tắm, nhà vệ sinh từ nhỏ cho đến lớn. Theo xu hướng hiện nay, bồn cầu không có két nước thường được dùng cho:

  • Nhà tắm, nhà vệ sinh nhỏ: Kích thước của bồn sẽ không làm phòng bị chật, tạo cảm giác thoải mái khi dùng cho trẻ em lẫn người lớn.
  • Không gian phong cách minimalist: Đối với những ai theo đuổi phong cách tối giản, bồn cầu không có két nước là một lựa chọn hết sức tuyệt vời. Sản phẩm này sẽ khiến nhà vệ sinh đã ngăn nắp nay càng thêm phần gọn gàng hơn.

Ngoài các không gian nhà ở, sản phẩm bồn cầu không có két nước hiện được sử dụng khá nhiều cho các trung tâm thương mại, nhà hàng, quán cà phê, trường học.

Diện tích lắp đặt bồn không két nước hợp lý nhất
Diện tích lắp đặt bồn không két nước hợp lý nhất

Những thương hiệu bồn cầu không két nước đáng sở hữu

Để đảm bảo bồn cầu mình sở hữu có chất lượng tốt và đủ sức hoạt động trong thời gian dài, bạn nên lựa chọn sản phẩm từ các thương hiệu uy tín. Sản phẩm chính hãng sẽ được đảm bảo về chất lượng và đi kèm với giấy bảo hành sửa chữa miễn phí từ 1 - 2 năm.

Hiện tại, bồn cầu không có két nước đã được sản xuất và kinh doanh bởi các thương hiệu sau.

  • TOTO: Thương hiệu hơn 100 năm tuổi của Nhật Bản, chuyên cung cấp các sản phẩm bồn cầu cao cấp. Những mẫu bồn cầu thông minh không két nước của TOTO có chất lượng rất tuyệt vời.
  • AMERICAN STANDARD: Thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ Hoa Kỳ. Sản phẩm của AMERICAN STANDARD đa dạng mẫu mã, thiết kế, thuận tiện cho việc lựa chọn của khách hàng.
  • INAX: Một thương hiệu lừng danh khác cũng đến từ Nhật Bản. INAX có nhiều mẫu bồn không két nước được tích hợp các công nghệ độc quyền, đảm bảo đem đến trải nghiệm sử dụng thoải mái nhất.
Các thương hiệu đáng tin dùng có bồn không két nước
Các thương hiệu đáng tin dùng có bồn không két nước

Trên đây là những thông tin hữu ích mà bạn cần biết về thiết bị vệ sinh bồn cầu không két nước. Mong rằng bài viết này đã có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này. Nếu có nhu cầu cần tìm hiểu, tư vấn thêm về sản phẩm, bạn hãy liên hệ Nội Thất HITA theo đường dây nóng bên dưới nhé. Chúng tôi rất hân hạnh được hỗ trợ bạn.

Tham khảo một số dòng bồn cầu không két nước, bồn cầu treo tường tại nội thất HITA ngay tại đây!

Hàng Âu Giảm Sâu
Hàng Âu Giảm Sâu
GROHE
12.395.670 đ
17.708.100 đ
-30%
MOEN
9.900.000 đ
13.200.000 đ
-25%
INAX
10.876.800 đ
11.330.000 đ
-4%
CAESAR
7.811.380 đ
9.083.000 đ
-14%
TOTO
5.591.880 đ
6.657.000 đ
-16%

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button