Kinh nghiệm chọn bồn cầu Inax nhỏ cho trẻ em

Kinh nghiệm chọn bồn cầu Inax nhỏ cho trẻ em
Nhà bạn có trẻ nhỏ và bạn muốn lắp đặt cho con trẻ một chiếc bồn cầu nhưng bạn lại không biết lựa chọn bồn cầu Inax nhỏ cho trẻ em như thế nào? Hay đơn giản nơi bạn làm việc là một trường mầm non và việc lựa chọn bồn cầu Inax cần phải được quan tâm để có thể đảm bảo an toàn sức khỏe cho các bé.

Nhà bạn có con nhỏ và bạn muốn bé tự lập trong khoản vệ sinh cá nhân bằng việc tự sử dụng bồn cầu?
Hay trường mầm non của bạn có nhu cầu lắp đặt những chiếc bồn cầu Inax nhỏ cho các bé?
Hãy yên tâm nhé các bà “mẹ”, vì tôi sẽ dành cho các bạn một bài viết để chia sẻ về những kinh nghiệm khi chọn bồn cầu Inax nhỏ cho trẻ em để bạn có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất cho con mình. Còn chần chừ gì nữa, chúng ta cùng bắt đầu thôi.

Tại sao phải lựa chọn Bồn cầu Inax cho trẻ nhỏ.

Thể trạng hay kích thước cơ thể của trẻ nhỏ hoàn toàn khác biệt với người lớn, chính vì vậy mà bạn cần sử dụng những sản phẩm phù hợp với cơ thể của các bé để giúp các bé phát triển về sức khỏe đồng thời tránh các trường hợp xấu có thể xảy ra.
Bồn cầu cũng vậy, trẻ em thì không thể phù hợp với bồn cầu dành cho người lớn được, nó gây khó khăn cho các bé trong quá trình đi vệ sinh.
Nắm bắt được tâm lý ấy mà có rất nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh đã cho ra đời những sản phẩm bồn cầu dành riêng cho trẻ em trong đó phải kể đến thương hiệu Inax. Nếu bạn cần tham khảo mẫu bồn cầu trẻ em cho các bé, có thể thử tìm hiểu sản phẩm bán chạy nhất hiện nay - Bồn cầu trẻ em Caesar C1352

 

bồn cầu inax trẻ em
Bồn cầu Inax trẻ em

Có 2 lựa chọn về bồn cầu trẻ em cho các mẹ trên thị trường:

Thứ nhất là một chiếc nắp ngồi cho bé, bạn có thể sử dụng kết hợp với chiếc bồn cầu đang có tại gia đình của mình.
Thứ 2 thì sang và xịn hơn hẳn, đó hoàn toàn là một chiếc bồn cầu dành riêng cho bé với kích thước phù hợp với các bé luôn.
Tùy vào nhu cầu của gia đình mà bạn đưa ra những lựa chọn phù hợp cho con em của mình nhé.
Dù là một chiếc bồn cầu dành cho trẻ em nhưng nó vẫn giữ được những ưu điểm của một chiếc bồn cầu Inax “phiên bản người lớn”. Cùng tôi tìm hiểu coi nó có những ưu điểm gì nhé!

Những ưu điểm của bồn cầu Inax trẻ em.

  • Thiết kế hiện đại, phù hợp với chiều cao của trẻ, giúp trẻ dễ dàng hơn trong quá trình vệ sinh.
  • Ứng dụng các công nghệ hiện đại với khả năng kháng khuẩn, chống bám bẩn giúp bảo vệ sức khỏe của các bé. (Bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé)
  • Thân thiện với các bé, giúp các bé được trải nghiệm những tính năng vượt trội với chất lượng cao cấp.
Bồn cầu Inax trẻ em có mã sản phẩm: C-P143S/ BW1
Bồn cầu Inax trẻ em có mã sản phẩm: C-P143S/ BW1

Những lưu ý khi chọn bồn cầu Inax nhỏ cho trẻ em.

Vì là sản phẩm dành cho bé nên bạn cần phải lưu ý những điểm sau khi chọn mua, khi lắp đặt hay trong quá trình sử dụng:

Chọn bồn cầu Inax nhỏ cho bé theo kích thước:

Các bé ở mỗi độ tuổi khác nhau sẽ có chiều cao khác nhau chính vì vậy mà bạn nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với chiều cao của bé, không nên quá thấp hoặc quá cao.
Nhũng mẫu bồn cầu phù hợp với các bé là bồn cầu 2 khối có kích thước nhỏ hoặc bồn cầu Inax treo tường lắp đặt thấp xuống để phù hợp với nhu cầu của các bé.

Màu sắc phòng tắm:

Điều này nghe như không liên quan gì tới việc lựa chọn bồn cầu Inax cho bé đúng không các bạn?
Nhưng thực chất là có nhé! Không nói gì trẻ nhỏ, đến ngay cả người người của chúng ta đều bị thu hút bởi những điều mới lại hay xinh đẹp.
Nếu không gian phòng tắm được trang trí bắt mắt với những màu sắc tươi sáng hay sặc sỡ sẽ thu hút được sự chú ý của các bé, mang lại cảm giác thoải mái cho các bé khi sử dụng căn phòng này, giúp bé có thể nâng cao tính tự lập.
Thiết bị phòng tắm hay phụ kiện phòng tắm cũng nên thu hút sự chú ý của bé bằng sự đáng yêu, ngộ nghĩnh.

bồn cầu trẻ em
Phòng tắm dành riêng cho bé

Miếng đệm bồn cầu Inax trẻ em:

Dù có sử dụng bồn cầu kết hợp chung với gia đình hay bồn cầu của riêng bé thì tốt nhất bạn vẫn nên “sắm” cho bé một miếng đệm bồn cầu để đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng.

mua đúng loại và hàng chính hãng:

Bất kì thiệt bị nhà vệ sinh nào cũng cần đạt chất lượng và yêu cầu chính hãng để đảm bảo được trải nghiệm người dùng và thời gian sử dụng, mức độ an toàn cho bé. Tham khảo bài viết: cách nhận biết bồn cầu Inax chính hãng để mua được những sản phẩm bồn cầu trẻ em INAX chính hãng.

Các mẹ nên hướng dẫn bé cách sử dụng:

Nếu muốn các bé tự lập thì các mẹ nên hướng dẫn cho bé cách sử dụng bồn cầu, không cần phải nhanh quá, bạn có thể dạy từ từ từng bước một để bé tiếp thu, từ cách bước lên bồn cầu đến cách xả nước, hay đi vệ sinh xong là phải rửa tay..

Tôi chắc hẳn bạn sẽ thấy một cô bé/cậu bé trưởng thành bất ngờ trong gia đình đấy.
Hy vọng với những thông tin tôi đã cung cấp trong bài viết trên đây, bạn có thể lựa chọn chiếc bồn cầu Inax nhỏ cho con em mình như một món quà hay một cách dạy cho con mình trưởng thành dần qua mỗi ngày.
Hi vọng những thông tin và kinh nghiệm lựa chọn bồn cầu Inax nhỏ cho trẻ em mà Hita vừa trình bày có thể giúp bố mẹ đỡ băn khoăn trong việc bố trí phòng vệ sinh cho bé nhà mình!

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button