Học ngay xu hướng nội thất từ phòng ngủ “hot” trên Instagram

Học ngay xu hướng nội thất từ phòng ngủ “hot” trên Instagram

Đối với thế hệ trẻ hiện đại, phòng ngủ không chỉ là không gian sinh hoạt, nghỉ ngơi mà còn là nơi thư giãn, tận hưởng sau cả ngày dài. Muốn nắm bắt xu hướng nội thất đang được ưa chuộng trong lòng giới trẻ thì nhất định không thể bỏ lỡ những bức ảnh phòng ngủ trên Instagram - mạng xã hội hình ảnh phổ biến toàn thế giới. Cùng HITA "học lỏm" những mẫu trang trí phòng ngủ đẹp được nhiều tương tác trên mạng xã hội nhé!

@mucluc

3 phong cách decor phòng ngủ đơn giản mà đẹp

Phòng ngủ phong cách tối giản

Phong cách tối giản không chỉ là trào lưu dẫn đầu trong những năm gần đây mà còn là giải pháp tối ưu khi trang trí phòng ngủ nhỏ. Đặc trưng của phong cách tối giản là sự đơn giản nhưng đồng bộ và tinh tế. 

Những món đồ nội thất phòng ngủ được cắt giảm cả về số lượng và kiểu dáng. Song không làm không gian trở nên đơn điệu mà cách bố trí này còn giúp gia chủ tiết kiệm được chi phí và diện tích phòng ngủ. 

Không gian phòng ngủ trang trí theo kiểu Nhật
Không gian phòng ngủ trang trí theo kiểu Nhật

Có lẽ chính sự tiện lợi, chi phí thấp mà hiệu quả thẩm mỹ cao đã giúp tối giản là phong cách nội thất dẫn đầu xu hướng khi tìm trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản mà đẹp trên Instagram hay các trang mạng xã hội khác. 

Tham khảo các mẫu đèn trang trí cho căn phòng của bạn:

Phòng ngủ phong cách Grandmillenial

Nổi lên từ cuối năm 2020 như một phong cách nội thất riêng của thế hệ GenZ, phong cách Grandmillenial là sự kết hợp hài hòa giữa chất cổ điển và hiện đại, sự hoài niệm và lãng mạn. Nếu bạn yêu thích phong cách nội thất với những mảng màu ấn tượng và nội thất độc đáo thì đừng bỏ lỡ những bức ảnh phòng ngủ đơn giản phong cách Grandmillenial. Bạn cũng có thể kết hợp thêm những bức tranh phong thủy phòng ngủ sao cho hài hòa để vừa tăng tính thẩm mỹ vừa đảm bảo cho giấc ngủ ngon hơn. 

Kết hợp màu sắc hài hòa giúp không gian ấn tượng hơn
Kết hợp màu sắc hài hòa giúp không gian ấn tượng hơn

Cảm giác cổ điển nhưng vẫn trẻ trung khi bước vào phòng ngủ chính là những gì bạn có thể cảm nhận với những màu sắc đậm, hoa văn cổ điển sang trọng giữa một không gian kiến trúc hiện đại. Kiểu trang trí phòng ngủ đơn giản mà đẹp này phù hợp với những người yêu thích sự phóng khoáng, hướng về thiên nhiên và những nét đẹp đơn giản ấn tượng.

Phòng ngủ phong cách nhẹ nhàng Hàn Quốc

Sự nhẹ nhàng, hài hòa của phong cách nội thất, kiến trúc Hàn Quốc được ứng dụng rộng rãi trong những thiết kế nhà ở tại Việt Nam. Và đặc biệt phát triển khi trở thành xu hướng nội thất được giới trẻ ưa chuộng.

Nội thất tông hồng trắng theo phong cách Hàn Quốc
Nội thất tông hồng trắng theo phong cách Hàn Quốc

Điểm nhấn phong cách nội thất Hàn Quốc là sự nhã nhặn đồng bộ từ kiến trúc tổng thể đến những chi tiết nhỏ trong ảnh phòng ngủ. Sử dụng màu trung tính, và một đến hai màu tương đồng về sắc độ chính là điểm dễ thấy ở những bức ảnh trang trí phòng ngủ dễ thương “hot” trên mạng xã hội.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách tự trang trí phòng ngủ đơn giản, tiết kiệm mà đẹp

Tối giản hóa đồ dùng giúp không gian phòng ngủ thông thoáng
Tối giản hóa đồ dùng giúp không gian phòng ngủ thông thoáng

Ngoài ra, ở phong cách nội thất này bạn có thể lựa chọn những đồ trang trí phòng ngủ giá rẻ, đơn giản và ưu tiên tính năng thay vì những món đồ cầu kỳ có mức chi phí cao. Một chiếc bàn trang trí phòng ngủ đơn sắc bo góc cũng có thể trở thành điểm nhấn trong cả không gian nhẹ nhàng, ấm áp.

“Học lỏm” cách trang trí phòng ngủ từ ảnh phòng ngủ được yêu thích nhất

Nếu bạn có ý định trang trí không gian riêng của mình thì đừng bỏ qua những bức ảnh phòng ngủ đơn giản mà đẹp, được HITA tổng hợp từ bảng xu hướng trên mạng xã hội mới nhất ngay dưới đây:

Ảnh nội thất được yêu thích trên Instagram
Ảnh nội thất được yêu thích trên Instagram
Sử dụng tranh để trang trí tường
Sử dụng tranh để trang trí tường
Ảnh phòng ngủ sáng tạo với máy chiếu phim
Ảnh phòng ngủ sáng tạo với máy chiếu phim
Phòng ngủ tông hồng Hàn Quốc được giới trẻ yêu thích
Phòng ngủ tông hồng Hàn Quốc được giới trẻ yêu thích
Tận dụng ánh sáng tự nhiên giúp phòng ngủ sáng hơn
Tận dụng ánh sáng tự nhiên giúp phòng ngủ sáng hơn

Trên đây là ảnh phòng ngủ được tổng hợp theo phong cách nội thất của những tài khoản Instagram uy tín, nhiều người theo dõi. Và dù lựa chọn trang trí phòng ngủ theo phong cách nào thì cũng cần cân nhắc sự tiện lợi và thoải mái đầu tiên. Tiếp đó là xem xét thiết kế phòng ngủ theo phong thủy để đảm bảo giấc ngủ ngon. Một phòng ngủ đẹp là một không gian thư giãn, thu hút từ khi bước vào và cả trong quá trình sử dụng. 

>>> Xem thêm: Trang trí phòng đẹp theo sở thích và tính cách không nên bỏ qua

Giới trẻ Việt không chỉ nhanh nhạy đón đầu xu hướng mà còn là thế hệ sáng tạo xu hướng mới. Những xu hướng nội thất đều là những mẫu thiết kế bắt mắt, tiện nghi phù hợp với thời đại. Hy vọng bài viết đã đem đến cho bạn những ý tưởng mới để ứng dụng vào cải tạo phòng ngủ của mình!

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button