“Học lỏm” ý tưởng từ hình phòng ngủ ấn tượng của các ngôi sao lớn

“Học lỏm” ý tưởng từ hình phòng ngủ ấn tượng của các ngôi sao lớn

Phòng ngủ chính là không gian thư giãn, một trong những khu vực riêng tư hiếm hoi của những người nổi tiếng. Vì thế hình phòng ngủ của những ngôi sao thường được lấy làm nguồn cảm hứng cho những mẫu trang trí và thiết kế. Vậy hãy cùng tham khảo những thiết kế phòng ngủ của các sao để “học lỏm” nhiều ý tưởng mới hay ho nhé!

@mucluc

Top phòng ngủ đẹp của sao Việt

Phòng ngủ của Tăng Thanh Hà

Là một ngọc nữ đình đám của showbiz Việt, Tăng Thành Hà được nhớ đến với gương mặt sáng, nụ cười tươi và cuộc sống không quá ồn ào. Tăng Thanh Hà lựa chọn phong cách nội thất hoàng gia pha lối kiến trúc cổ điển. Một không gian ngủ sang trọng, đẳng cấp và hiện đại.

Phòng ngủ của ngôi sao Tăng Thanh Hà
Phòng ngủ của ngôi sao Tăng Thanh Hà

Điểm nhấn của phòng ngủ ngọc nữ showbiz Việt là nội thất ánh vàng trên nền trắng. Sự kết hợp khéo léo giữa màu trắng chủ đạo và màu vàng lấp lánh, cùng một vài nét nhấn bằng đá, ngọc đã giúp thiết kế này trở thành một trong những dẫn chứng điển hình của hình ảnh căn phòng ngủ đẹp, hiện đại, xa hoa.

Gợi ý mẫu phòng ngủ sang trọng, thanh lịch
Gợi ý mẫu phòng ngủ sang trọng, thanh lịch

Phòng ngủ của Hoa hậu Phạm Hương

Đăng quang Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, chỉ một năm sau Phạm Hương đã sở hữu căn hộ cao cấp tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đúng với lối sống phóng khoáng, sang trọng của nàng hậu, không gian phòng ngủ được bày trí theo kiến trúc đẳng cấp tinh tế mà không kém phần lãng mạn.

Phòng ngủ của hoa hậu Phạm Hương
Phòng ngủ của hoa hậu Phạm Hương

Với thiết kế tường kính rộng cho phép Phạm Hương có thể ngắm nhìn bao quát cả thành phố từ phòng ngủ của mình. Ngoài ra, sử dụng đèn led vàng cũng giúp phòng ngủ ấm áp, gần gũi và hài hòa với những nét đẹp hiện đại, đẳng cấp của nội thất.

>>> Xem thêm: Thiết kế phòng ngủ nhỏ 4m2 như thế nào cho đẹp và tiện nghi?

Phòng ngủ của Mr. Đàm

Theo những chia sẻ với báo chí, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho rằng phòng ngủ là nơi thoải mái nhất với anh. Phòng ngủ giúp ca sĩ thư giãn, nạp năng lượng sau những ngày dài làm việc. 

Giường tròn là điểm nhấn phòng ngủ Đàm Vĩnh Hưng
Giường tròn là điểm nhấn phòng ngủ Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng lựa chọn thiết kế phòng ngủ hướng tới sự xa hoa, đẳng cấp mà vẫn giữ được sự tối giản. Đó cũng là lý do nội thất trong phòng được nhập khẩu hoàn toàn nhằm đáp ứng đúng yêu cầu của nam ca sĩ.

Xem ngay hình phòng ngủ đẹp của sao nước ngoài

Phòng ngủ của Vanessa Carlton

Đúng với cá tính nghệ sĩ của cô, ca sĩ Vanessa Carlton lựa chọn thiết kế phòng ngủ theo phong cách bohemian phóng khoáng. Tường phòng ngủ được lát gạch thô và đồ dùng trang trí phòng ngủ bohemian mang đến vẻ đẹp tự nhiên, khỏe khoắn có chút hoang dại. Nhưng lựa chọn nội thất đơn giản, thanh lịch đã giúp cân bằng kiến trúc phòng ngủ của Vanessa Carlton.

Phòng ngủ phong cách bohemian phóng khoáng
Phòng ngủ phong cách bohemian phóng khoáng

Cả không gian là sự pha trộn hài hòa giữa phong cách nội thất bohemian và tân cổ điển, vừa giữ được sự riêng tư, ấm áp cần có của phòng ngủ, vừa thể hiện cá tính mạnh mẽ, phóng khoáng của nữ ca sĩ.

Thiết kế phòng ngủ ấn tượng phóng khoáng
Thiết kế phòng ngủ ấn tượng phóng khoáng

Phòng ngủ của Leonardo Dicaprio

Được kiến trúc sư nổi tiếng Donald Wexler thiết kế vào năm 1963, phòng ngủ của Leonardo Dicaprio là một trong những kiến trúc nội thất ấn tượng nhất trong giới xây dựng. Phòng ngủ có diện tích lớn, trang bị đầy đủ lò sưởi và những thiết bị nội thất hiện đại nhất.

Phòng ngủ đẳng cấp nhìn ra núi San Jacinto
Phòng ngủ đẳng cấp nhìn ra núi San Jacinto

Ý tưởng phòng ngủ này mang đến sự ấm áp, thư giãn mà không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Sự đẳng cấp của những căn phòng ngủ đẹp không hề phô trương, chúng được thể hiện qua những điểm nhấn ấn tượng. Đứng từ phòng ngủ của Leonardo Dicaprio phóng tầm mắt ra dãy núi San Jacinto mới hình dung rõ sự độc đáo, thú vị trong thiết kế của Donald Wexler.

Phòng ngủ của Sophia Coppola

Không phải chỉ những mẫu phòng ngủ xa hoa, đẳng cấp, phòng của nữ đạo diễn Sophia Coppola là minh chứng cho mẫu phòng ngủ đơn giản mà đẹp cũng được các sao yêu thích. Phòng ngủ của nữ đạo diễn có thiết kế tối giản và trang nhã. 

Phòng ngủ đơn giản, ấm áp của đạo diễn Sophia Coppola
Phòng ngủ đơn giản, ấm áp của đạo diễn Sophia Coppola

Sự kết hợp hài hòa giữa màu trung tính của rèm cửa, thảm lông với những màu đậm như sàn nhà đem lại hình phòng ngủ gần gũi mà vẫn không kém phần ấn tượng. Ngôi sao lựa chọn phong cách nội thất hiện đại kết hợp kiểu trang trí trang nhã để có được mẫu phòng ngủ xinh và thanh lịch.

Gợi ý mẫu phòng ngủ đơn giản, hiện đại
Gợi ý mẫu phòng ngủ đơn giản, hiện đại

Trên đây, bài viết đã tổng hợp hình phòng ngủ của các sao có thiết kế từ đơn giản đến sang trọng đẳng cấp. Hy vọng bạn có thêm những ý tưởng thiết kế và trang trí phòng ngủ đẹp dễ thương cho riêng mình. Hãy theo dõi HITA để cập nhật thêm những mẫu trang trí phòng ngủ độc đáo khác nhé. Chúc bạn thành công!

>>> Xem thêm: Các style decor phòng nhỏ bật mí tính cách của riêng bạn

Tham khảo ngay máy lọc không khí cho phòng ngủ của bạn:

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button