Gợi ý đồ trang trí phòng khách không thể thiếu cho gia đình bạn

Gợi ý đồ trang trí phòng khách không thể thiếu cho gia đình bạn

Phòng khách là một nhân tố quan trọng không thể thiếu trong một ngôi nhà, là nơi đón tiếp khách và là nơi gia đình quay quần bên nhau. Không gian phòng khách lịch sự, trang trọng, hiện đại thể hiện rất rõ phong cách của gia chủ. Chính vì vậy, làm sao để chuẩn bị đồ trang trí phòng khách là câu hỏi được nhiều người quan tâm. 

@mucluc

Vì sao phải trang trí phòng khách?

Phòng khách có thể coi là trái tim của cả căn nhà. Đó là nơi đầu tiên người khác nhìn thấy khi mới bước vào ngôi nhà của bạn, đó cũng là nơi các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau. Những món đồ trang trí phòng khách hợp lý có thể đem đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Phòng khách thể hiện đẳng cấp của gia chủ
Phòng khách thể hiện đẳng cấp của gia chủ

Khi phòng khách được đầu tư trang trí sẽ tạo không gian thoải mái cho mọi người. Thông qua phòng khách, thậm chí có thể thấy được sở thích, tính cách hay cả đẳng cấp của gia chủ. Nếu biết cách bài trí, trang trí phòng khách còn giúp thu hút tài lộc, may mắn cho gia đình bạn.

Gợi ý những món đồ trang trí phòng khách không thể thiếu

Đồ trang trí kệ phòng khách

Bạn có thể tận dụng các không gian trên tường để đặt kệ, vừa có thể tích hợp để đồ vừa có thể trang trí cho không gian phòng khách hiện đại hơn. Tùy theo sở thích cá nhân và phong cách sống, có thể lựa chọn đồ trang trí tủ phòng khách là sách, chậu cây nhỏ, mèo thần tài hay một hình khối đá cẩm thạch…

Tủ đựng đồ tích hợp với kệ tivi phòng khách
Tủ đựng đồ tích hợp với kệ tivi phòng khách

Kệ trang trí phòng khách hay đợt trang trí phòng khách là món đồ nội thất được ưa chuộng. Vừa có thể tận dụng những khoảng trống, vừa có thể tích hợp để các đồ dùng cá nhân của gia đình.

>>> Xem thêm: Những sai lầm thường mắc phải khi xây tường trang trí phòng khách

Sách trang trí kệ phòng khách cho gia chủ
Sách trang trí kệ phòng khách cho gia chủ
Đợt trang trí phòng khách đơn giản hiện đại
Đợt trang trí phòng khách hiện đại

Kệ tivi trong phòng khách có thể tích hợp để đồ bên dưới để tiết kiệm diện tích. Tùy theo phong cách phòng khách mà bạn định hình, có thể sử dụng đồ trang trí kệ tivi phòng khách như khung tranh, ảnh, chậu cây yêu thích, đèn trang trí nhỏ…

Gạch vân gỗ trang trí phòng khách ấm cúng, hiện đại
Gạch vân gỗ trang trí phòng khách ấm cúng

Đồng hồ trang trí phòng khách đẹp

Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn đặc biệt cho phòng khách của gia đình mình, đừng bỏ qua đồng hồ trang trí phòng khách. Đây có thể là món đồ trang trí phòng khách độc đáo, thổi bừng sức sống cho không gian của bạn. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều kiểu mẫu, thiết kế đồng hồ trang trí tùy theo phong cách đa dạng của khách hàng.

Có thể sử dụng đồng hồ để bàn hoặc đồng hồ treo tường. Sau đây là một số mẫu đồng hồ treo tường trang trí phòng khách bạn có thể tham khảo:

Đồng hồ treo tường cá chép vượt vũ môn
Đồng hồ treo tường độc đáo không số 
Đồng hồ treo tường độc đáo không số
Đồng hồ treo tường sang trọng hình công
Đồng hồ treo tường sang trọng hình con công
Tranh treo tường sang trọng 

Đèn trang trí phòng khách hiện đại

Đèn trang trí là một món đồ không thể bỏ qua trong danh sách đồ trang trí phòng khách sang trọng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu đèn trang trí phòng khách như đèn chùm, đèn ốp trần, đèn thả, đèn mâm… với nhiều kiểu dáng thiết kế độc đáo, đa dạng cho gia chủ lựa chọn. Giá đèn trang trí phòng khách cũng tùy thuộc vào chất liệu và kiểu dáng đèn.

>>> Xem thêm: [HOT] Tổng hợp hình ảnh phòng khách đẹp được ưa chuộng mới nhất

Đèn mâm trang trí phòng khách mang đến vẻ đẹp sang trọng
Đèn mâm trang trí mang đến sang trọng

Gạch trang trí phòng khách

Gạch trang trí phòng khách có thể tạo nên tổng thể không gian trông ấm cúng, hiện đại hơn nếu bạn lựa chọn loại phù hợp. Gia chủ có thể tham khảo các mẫu gạch ấn tượng và có thẩm mỹ như gạch thẻ, gạch vân đá, gạch vân gỗ… cho phòng khách của gia đình.

Gạch trang trí phòng khách hoa văn độc đáo
Gạch trang trí phòng khách hoa văn độc đáo

Ghế sofa sang trọng

Ghế sofe được xem như là một phần không thể thiếu trong không gian phòng khách. Các thành viên trong gia đình có thể tận hưởng phút giây sum họp vui vẻ, đón tiếp các vị khách quý khi ngồi trên một chiếc sofa mềm mại và êm ái. Tùy vào màu sắc chủ đạo của phòng khách mà bạn hãy chọn loại ghế sofa tương ứng. Ghế sofe hiện nay được thiết kế với nhiều mẫu mã như ghế sofa chữ U, ghế sofa chữ I, ghế sofa đơn,... do đó hãy cân nhắc lựa chọn loại ghế sofa phù hợp và có chất liệu thoải mái cho người ngồi nhất.

Ghế sofe mềm mại và êm ái đón tiếp các vị khách quý
Ghế sofe mềm mại và êm ái đón tiếp các vị khách quý

Rèm cửa trang trí phòng khách

RÈm cửa là món đồ trang trí phòng khách không chỉ có công dụng che nắng mà còn góp phần tôn lên vẻ đẹp tinh tế và nhã nhặn cho cả ngôi nhà. Tùy vào phong cách của phòng khách mà bạn có thể lựa chọn rèm cửa họa tiết đơn giản hoặc các loại rèm trơn. Bên cạnh đó còn có các loại rèm 2 lớp (1 lớp vải, 1 lớp voan, ren,...) được sử dụng để tạo độ bồng bềnh và hài hòa, bạn cũng có thể cân nhắc. 

Rèm cửa trang trí phòng khách
Rèm cửa trang trí phòng khách

Thảm trải sàn trang trí

Thảm trải sàn hiện nay đang là món đồ trang trí phòng khách xu hướng được nhiều người lựa chọn để tạo nét độc đáo riêng cho ngôi nhà của mình. Tùy vào thiết kế mà bạn chọn các loại thảm hoa văn, thảm bông, thảm trơn. Bạn cũng nên chọn chất liệu thảm trải sàn có khả năng chống nước tốt để tránh việc gây hoen ố cho sàn nhà. 

Thảm trải sàn - xu hướng đồ nội thất hiện đại
Thảm trải sàn - xu hướng đồ nội thất hiện đại

Cây xanh mang thiên nhiên đến ngôi nhà

Ngoài việc lựa chọn đồ nội thất gỗ để trang trí phòng khách thì các loại cây xanh cũng mang lại cảm giác thoáng mát, dễ chịu, hòa mình với thiên nhiên. Cây xanh có tác dụng điều hòa không khí phòng khách, giúp cho gia chủ thư giãn, hít thở nguồn không khí trong lành.

Cây xanh mang thiên nhiên vào ngôi nhà của bạn
Cây xanh mang thiên nhiên vào ngôi nhà của bạn

Quạt trần trang trí phòng khách

Quạt trần vừa có tác dụng khiến căn phòng trở nên thông thoáng và rộng rãi, vừa là đồ trang trí phòng khách đặc sắc và hiện đại. Hiện nay, gia chủ có thể kết hợp quạt trần với các loại đèn trần, đèn chùm để tiết kiệm diện tích và phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau. Nếu phòng khách của bạn theo phong cách cổ điển hay tân cổ điển thì quạt trần cánh cụp hay quạt trần gỗ cao cấp sẽ là lựa chọn cực kỳ hợp lý đấy.

Quạt trần kết hợp đèn tạo điểm nhấn cho phòng khách
Quạt trần kết hợp đèn tạo điểm nhấn cho phòng khách

Lọ hoa đơn giản nhưng tinh tế

Lọ hoa mang lại nét đẹp uyển chuyển, mềm mại cho các khu vực thô cứng như kệ tivi, bàn trà,.... Bạn hãy khéo léo lựa chọn chất liệu lọ hoa thủy tinh, sứ hoặc pha lê kiểu dáng độc đáo cùng với những cành hoa màu sắc hài hòa để giúp không gian phòng khách trở nên ấn tượng và tinh tế hơn. 

Lọ hoa tạo sự mềm mại bên cạnh những món đồ nội thất thô cứng
Lọ hoa tạo sự mềm mại bên cạnh những món đồ nội thất thô cứng

Tượng trang trí phòng khách

Tượng trang trí có nhiều kích thước, kiểu dáng và hình thù khác nhau và còn có thể liên quan đến tuổi, mệnh, phong thủy. Do đó đây không chỉ là món đồ trang trí phòng khách đơn thuần mà bạn cũng phải xem chúng có tác động tích cực hay tiêu cực đến phong thủy ngôi nhà hay không trước khi lựa chọn. Việc đặt tượng ở những vị trí đắc địa và hợp phong thủy sẽ thúc đẩy vận may và năng lượng tốt cho cả gia đình. 

Lựa chọn tượng trang trí cần xem xét về yếu tố phong thủy
Lựa chọn tượng trang trí cần xem xét về yếu tố phong thủy

Sách - món đồ trang trí của tri thức

Bạn là người đam mê đọc sách, truyện, tiểu thuyết và muốn cho mọi người thấy sở thích lành mạnh và khoa học của mình. Việc trang trí các quyển sách yêu thích trên kệ sẽ giúp bạn làm đẹp căn phòng khách của chính mình và những vị khách khi đến đây cũng được giới thiệu những tựa sách hay và thú vị.

Kệ sách thể hiện sở thích khoa học và lành mạnh của bạn
Kệ sách thể hiện sở thích khoa học và lành mạnh của bạn

Bàn trà phòng khách

Bàn trà là nơi để bạn và các vị khách quý cùng nhau ngồi trò chuyện, nhâm nhi tách trà thơm nóng. Bạn hãy dựa vào thiết kế của ngôi nhà để lựa chọn mẫu bàn trà phù hợp như bàn trà gỗ, bàn trà inox mạ vàng, bàn trà mặt kính,...

Bàn trà với nhiều thiết kế sang trọng cho phòng khách
Bàn trà với nhiều thiết kế sang trọng cho phòng khách

Bàn console thanh lịch

Bàn console là món đồ trang trí nội thất phù hợp với những ngôi nhà có thiết kế theo phong cách hiện đại. Phòng khách của bạn sẽ trở nên sang trọng, thanh lịch và đẳng cấp như giới quý tộc khi bạn sở hữu vật dụng này.

Bàn console thanh lịch cho căn phòng khách hiện đại
Bàn console thanh lịch cho căn phòng khách hiện đại 

Khung tranh ảnh trang trí phòng khách

Ảnh gia đình, tranh nghệ thuật, tranh phong cảnh là đồ trang trí phòng khách giúp bạn lấp đầy những khoảng trống trên tường, làm tăng hiệu quả thẩm mỹ của căn phòng. Trưng bày tranh ảnh hợp lý và hài hòa sẽ thể hiện gia chủ là người có gu thẩm mỹ, gây ấn tượng với các vị khách quý đến thăm.

Khung tranh giúp cho bức tường trống thêm phần nổi bật hơn
Khung tranh giúp cho bức tường trống thêm phần nổi bật hơn

Phòng khách là không gian nên được đầu tư trong ngôi nhà trong quá trình thiết kế. Hy vọng những thông tin trên đây đem đến cho bạn thêm những ý tưởng về đồ trang trí phòng khách đẹp, ấn tượng không nên bỏ qua. Đừng quên theo dõi HITA để cập nhật thêm những bài viết thú vị nhé.

Tham khảo ngay các mẫu đèn trang trí phòng khách hiện đại mới:    

PANASONIC
8.960.920 đ
15.188.000 đ
-41%

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button