Giá bồn cầu thông minh Viglacera bao nhiêu? Xem ngay tại đây!

Giá bồn cầu thông minh Viglacera bao nhiêu? Xem ngay tại đây!

Giá bồn cầu thông minh Viglacera là mối quan tâm chung của nhiều người. Vậy dòng thiết bị vệ sinh cao cấp này có giá bao nhiêu? Đắt hay rẻ so với thị trường? Dưới đây là giải đáp cụ thể cho bạn.

@mucluc

Giá bồn cầu điện tử thông minh Viglacera có đắt không?

Để khẳng định giá bồn cầu thông minh Viglacera đắt hay rẻ, trước hết chúng cần điểm qua về giá các thiết bị này trên thị trường. Bồn cầu thông minh vốn là dòng sản phẩm đặc biệt. Đây là những sản phẩm cao cấp, thường được sử dụng trong các công trình như chung cư cao cấp, khách sạn hạng sang, căn hộ thông minh... 

Do vậy các sản phẩm này đều có mức giá cao hơn hẳn so với loại bồn cầu thông thường. Một sản phẩm bồn cầu thông minh thường có giá thấp nhất là khoảng 7 triệu đồng, không có loại giá vài ba triệu đồng.

Bồn cầu thông minh luôn có mức giá cao hơn hẳn các loại bồn cầu bình thường
Bồn cầu thông minh luôn có mức giá cao hơn hẳn các loại bồn cầu bình thường

Hiện nay, ngoài Viglacera, bồn cầu thông minh còn được sản xuất bởi rất nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng khác như Inax, Toto, Caesar, American standard…

Bây giờ hãy cùng chúng tôi điểm mức giá phổ biến của các hãng nêu trên. Trước hết là bồn cầu thông minh của Viglacera có mức giá từ 9-43.000.000đ; Bồn cầu thông minh Toto từ 13-315.000.000đ; Bồn cầu thông minh Inax từ 10-112.000.000đ, Bồn cầu thông minh Caesar từ 7-44.000.000đ, Bồn cầu thông minh American Standard từ 9-80.000.000đ 

Nhìn vào mức giá trên có thể thấy, bồn cầu điện tử thông minh Viglacera có giá khá mềm so với nhiều hãng cùng phân khúc. Hầu hết các đối tượng khá giả hoặc thu nhập vừa phải đều có thể tiếp cận. Các công trình nhưng chung cư, khách sạn từ tầm trung cũng đều có thể sử dụng thiết bị này.

Giá bồn cầu thông minh Viglacera của 4 loại được quan tâm nhiều nhất

Bồn cầu thông minh Viglacera V94

Là một trong những sản phẩm thuộc dòng cao cấp, bồn cầu điện tử Viglacera V94 có kiểu dáng thiết kế hiện đại với nhiều  tính năng ưu việt như: Công nghệ xả siphon JET tiên tiến tạo lực hút và đẩy mạnh mẽ cuốn trôi triệt để chất thải. Hệ thống xả vận hành êm ái, không gây tiếng ồn.

Bồn cầu thông minh V94 của Viglacera
Bồn cầu thông minh V94 của Viglacera 

Sản phẩm còn có các chức năng quan trọng như: Tự động xả nước, tự động sấy khô, tự động xả tráng nước trước khi sử dụng, sưởi ấm nắp ngồi và làm ấm nước rửa, đèn tự động phát sáng vào ban đêm… Các chức năng đều có thể điều khiển thuận tiện, dễ dàng bằng điều khiển từ xa.

Với các tính năng nêu trên, giá bồn cầu thông minh Viglacera V94 khoảng 18.000.000đ.

Bồn cầu thông minh Viglacera V96

Sản phẩm được thiết kế dạng tròn, nhìn gần như một quả trứng liền một khối, vừa thời trang, vừa hiện đại, đồng thời giúp dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Thiết bị sử dụng công nghệ xả siphon JET với lực hút và đẩy mạnh mẽ, cuốn trôi triệt để và nhanh chóng mọi chất thải mà vẫn êm ái, không gây ra tiếng ồn.

Mẫu bồn cầu thông minh V96 của Viglacera
Mẫu bồn cầu thông minh V96 của Viglacera

Viglacera V96 có các tiện ích như tự động xả nước; Tự động sấy khô và xả tráng nước trước khi sử dụn; Sưởi ấm nắp ngồi và làm ấm nước rửa; Vòi rửa kháng khuẩn với 3 chức năng: Rửa trước, rửa sau, rửa massage…

Giá bồn cầu Viglacera V96 hiện nay khoảng 17.000.000đ

>>> Tham khảo Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bồn cầu thông minh Viglacera

Bồn cầu thông minh Viglacera V97

Viglacera V97 áp dụng công nghệ xả xoáy kép giúp cuốn trôi mọi chất thải mà không gây tiếng ồn. Sản phẩm còn tích hợp nhiều tính năng thông minh như: Chức năng làm ấm nắp ngồi, làm ấm nước rửa; Tự động xả tráng trước khi sử dụng; Vòi rửa  3 chức năng: Rửa trước, rửa sau, rửa massage; khử mùi tự động khi sử dụng… Bồn cầu thông minh Viglacera V97 có giá bán khoảng 16.000.000đ.

Mẫu bồn cầu V97 của Viglacera
Mẫu bồn cầu V97 của Viglacera

Bồn cầu thông minh Viglacera V91

Đây là một trong những dòng sản phẩm cao cấp nhất của Viglacera. Là sản phẩm rất thông minh, Viglacera V91 có khả năng tương tác, kết nối với người dùng. Chúng được tích hợp hệ thống cảm biến giúp nhận biết khi có người sử dụng và khởi động hệ thống tự động xả.

Sản phẩm có các chức năng đặc biệt khác như: Tự động xả nước, sưởi ấm nắp ngồi và làm ấm nước rửa; Nhận biết thời gian sử dụng để xả lượng nước hợp lý; Đầu vòi được khử trùng bằng tia UV diệt đến 99,9% vi khuẩn sau mỗi lần sử dụng; Khử mùi bằng công nghệ khử trùng thiên nhiên; Chống nước thải chảy ngược và ngăn mùi; Đèn tự động phát sáng vào ban đêm…

Bồn cầu thông minh V91 của Viglacera
Bồn cầu thông minh V91 của Viglacera

Với những tính năng nổi bật như trên, giá bồn cầu thông minh Viglacera V91 trên thị trường hiện nay khoảng 33.000.000đ.

>>> Xem thêm Bồn cầu điện tử Viglacera chất lượng, hiện đại, giá tốt, xem ngay

Trên đây là giá bồn cầu thông minh Viglacera. Như vậy đây là dòng thiết bị cao cấp của Viglacera nhưng có mức giá rất phải chăng, lại có nhiều phần khúc, phù hợp với nhiều nhóm đối tượng.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bồn cầu điện tử Viglacera chính hãng với giá tốt nhất, hãy liên hệ ngay với HITA để được tư vấn và đặt hàng

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button