Giá bồn cầu thông minh Nhật Bản đang bán chạy

Giá bồn cầu thông minh Nhật Bản đang bán chạy

Bồn cầu thông minh Nhật Bản được ưa chuộng vì thiết kế đẹp, chất lượng tốt và nhiều tiện ích. Nếu bạn đang muốn mua bồn cầu Nhật Bản nhưng băn khoăn về giá thành thì đừng bỏ lỡ những thông tin về giá bồn cầu thông minh Nhật Bản trong bài viết dưới đây nhé!

@mucluc

Giá bồn cầu thông minh Nhật Bản cao cấp chất lượng

Giá của các sản phẩm trên thị trường chịu tác động bởi nhiều yếu tố. Bình thường, giá của một sản phẩm được quyết định bởi chất liệu, công nghệ, tiện ích, độ uy tín của thương hiệu, các dịch vụ và chế độ bảo hành kèm theo,...

Do thuộc dòng sản phẩm cao cấp, giá bồn cầu thông minh của các thương hiệu Nhật Bản thường khá cao. Các sản phẩm bồn cầu thông minh Nhật Bản có giá dao động từ khoảng trên 5 triệu đến hàng chục triệu, thậm chí là hàng trăm triệu.

Tham khảo giá bồn cầu thông minh Nhật Bản ngay tại đây

@filter973

Bồn cầu thông minh TOTO giá bao nhiêu?

Là một trong những thương hiệu cung cấp nội thất vệ sinh uy tín hàng đầu châu Á, TOTO đã trở thành lựa chọn của nhiều người tiêu dùng Việt. Các sản phẩm bồn cầu của TOTO được thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều tiện ích ấn tượng. TOTO là thương hiệu bạn không nên bỏ lỡ khi tìm hiểu giá bồn cầu thông minh Nhật Bản.

Bồn cầu TOTO nắp rửa điện tử C971/TCF9433A
Bồn cầu TOTO nắp rửa điện tử C971/TCF9433A

Bồn cầu thông minh là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất tại TOTO. Hướng đến phục vụ nhóm đối tượng trung lưu và cao cấp, bồn cầu thông minh của TOTO có mặt bằng giá khá cao. Các sản phẩm của thương hiệu này có giá dao động từ chục triệu lên đến hàng trăm triệu.

>>> Tham khảo Top 4 mẫu bồn cầu tự rửa thông minh bán chạy hiện nay

Xét giá 2 mẫu bồn cầu thông minh TOTO đang bán chạy nhất

Bồn cầu nắp rửa điện tử TOTO CS767RW6 - Bồn cầu mẫu mã đẹp

Với mức giá bồn cầu thông minh Nhật Bản trung bình, TOTO CS767RW6 sở hữu nhiều tính năng cao cấp. Đây là mẫu bồn cầu chất lượng cao với lớp men sứ sáng bóng, chống bám bẩn hiệu quả, thiết kế 2 khối linh hoạt, đẹp mắt, dễ dàng vệ sinh.  TOTO CS767RW6 phù hợp với nhiều phong cách, từ sang trọng đến hiện đại.

Bồn cầu nắp rửa điện tử TOTO CS767RW6
Bồn cầu nắp rửa điện tử TOTO CS767RW6

TOTO CS767RW6 có hệ thống xả xoáy mạnh mẽ với công nghệ xả xoáy TORNADO, có thể trải rộng 360 độ, giúp làm sạch toàn bộ lòng cầu mà vẫn tiết kiệm nước. Bồn cầu được tráng men sứ áp dụng công nghệ CeFionTect, có khả năng chống bám bẩn hiệu quả hơn nhiều lần so với lớp men thường.

Với nắp rửa điện tử Washlet, TOTO CS767RW6 sở hữu nhiều tiện ích hiện đại. Mẫu bồn cầu này có vòi rửa tự động hiện đại, đa chế độ với chức năng tạo bọt khí, nước ấm, phun sương,... Vòi rửa của bồn cầu có thể tự vệ sinh trước và sau sử dụng. So với mức giá 21 triệu, TOTO CS767RW6 là lựa chọn “ổn áp” bạn có thể trải nghiệm.

>>> Xem thêm Cách vệ sinh bồn cầu thông minh mà không phải ai cũng biết

Bồn cầu treo tường nắp rửa điện TOTO CW762/TCF4732A - Bồn cầu treo tường điện tử tự động

Nằm trong top sản phẩm xứng đáng với mức giá bồn cầu thông minh Nhật Bản cao cấp, TOTO CS767RW6 có thiết kế độc đáo, nhiều chức năng hiện đại. TOTO CS767RW6 được đánh giá cao bởi dáng bồn cầu treo tường điện tử tự động. Mẫu bồn cầu này có thiết kế  két nước âm tường, tiết kiệm được diện tích căn phòng.

Bồn cầu treo tường nắp rửa điện TOTO CW762/TCF4732A
Bồn cầu treo tường nắp rửa điện TOTO CW762/TCF4732A

TOTO CS767RW6 sẽ là một lựa chọn “đáng tiền” với thiết kế tích hợp nhiều tiện ích và độ bền tốt. Bề mặt sản phẩm được gia công lớp men CefiONtect, là hợp chất men bền bỉ, có khả năng chống bám bẩn tốt.

Nắp rửa điện tử NEW WASHLET đa chức năng cũng là một ưu điểm của sản phẩm này. Nắp rửa điện của TOTO CS767RW6 có chức năng rửa 2 chế độ trước và sau. Mẫu nắp này có khả năng tự động khá tốt, có thể tự động điều chỉnh được vị trí vòi rửa. Hệ thống điện tử của nắp vận hành êm ái, không gây tiếng ồn khi sử dụng.

HITA đã tổng hợp nhanh một số thông tin về giá bồn cầu thông minh Nhật Bản. Hi vọng những thông tin trên sẽ có ích với bạn!

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button