Giá bán lẻ bệ ngồi bồn vệ sinh Toto bao nhiêu? Mua ở đâu rẻ?

Giá bán lẻ bệ ngồi bồn vệ sinh Toto bao nhiêu? Mua ở đâu rẻ?

Bồn cầu là sản phẩm thiết bị vệ sinh bắt buộc phải có trong mỗi gia đình. Đối với sản phẩm này, phụ kiện nắp bệ ngồi bồn vệ sinh có vai trò vô cùng quan trọng vì đây là nơi tiếp xúc trực tiếp với cơ thể con người. Và Toto là thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng được đông đảo người tiêu dùng chọn lựa vì hãng luôn không ngừng cải tiến và nâng cấp các tính năng của sản phẩm. Vậy phụ kiện này có bán lẻ không và giá bán lẻ bệ ngồi bồn vệ sinh Toto bao nhiêu? Cùng tìm hiểu nhé!

@mucluc

Thiết bị vệ sinh TOTO cao cấp nhập khẩu từ Nhật Bản

Với hơn 100 năm bề dày lịch sử, TOTO từ bước khẳng địng vị thế của mình và trở thành một trong những nhà cung cấp thiết bị vệ sinh hàng đầu đến từ Nhật Bản và nhiều Quốc gia khác trong đó có cả Việt Nam. Thiết bị vệ sinh TOTO tập trug và phân khúc người dùng hạng sang và cao cấp, các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO luôn mang hơi hướng đẳng cấp cùng với thiết kế tinh xảo. Bên cạnh đó TOTO còn nổi bật với những công nghệ hiện đại như chống bám bẩn, tiết kiệm nước và thân thiện với môi trường. Ngoài ra thì TOTO cũng tập trung vào đa dạng các loại sản phẩm khác để phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều khác hàng. 

TOTO đến Việt Nam như một thiết bị vệ sinh nhập khẩu và trở thành mặt hàng đẹp và có chất lượng vô cùng ấn tượng. Hãy đến ngay Showroom HITA để có thể trải nghiệm sự khác biệt ở đẳng cấp, chất liệu và kiểu dáng mà thiết bị vệ sinh TOTO mang lại so với những dòng sản phẩm khác. 

​Kiểu dáng của thiết bị vệ sinh TOTO có thể được kết hợp vô cùng hài hoà với không gian nội thất và mang lại vẻ đẹp tự nhiên và thoải mái trong không gian nhà tắm của gia đình bạn. Bằng cách lựa chọn những mẫu bồn tắm, chậu rửa và bệt vệ sinh, sen vòi vô cùng đồng bộ để tạo nên phong cách vô cùng ấn tượng.

Vì sao nên chọn bồn cầu TOTO nhập khẩu Nhật Bản

Thiết bị vệ sinh TOTO ngoài được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hàng đầu Nhật Bản, cùng với những tính năng tân tiến vượt trội thì còn là những dòng sản phẩm vô cùng đọc đáo và chất lượng qua từng khâu xử lý khắt khe, để có thể mang lại những sản phẩm tuyệt vời đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng, ngoài ra các sran phẩm thiết bị vệ sinh TOTO còn mang lại gía trị tinh thần và đảm bảo sức khoẻ cho người dùng. 

Tập trung vào phân khúc hạng sang, TOTO luôn cho ra đời những sản phẩm cùng công nghệ dẫn đầu khiến ai cũng phải trầm trồ như công nghệ chống bám bẩn, công nghệ tiết kiệm nước trong các dòng bồn cầu TOTO, công nghệ Aerial Pulse, công nghệ xả nước xoáy theo nhịp, công nghệ massage trong các dòng sen tắm,... Và còn nhiều công nghệ khác của TOTO luôn mang lại sự đa dạng trong nhu cầu của người dùng.

Các thiết kế của thiết bị vệ sinh TOTO nhập khẩu luôn mang lại tinh thần vô cùng ấn tượng và đẳng cấp. Vẻ đẹp sang trọng và tinh tế trong các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO luôn mang lại sức hút khó cưỡng và trở thành bộ sản phẩm không thể thiếu trong các mẫu thiết kế phòng tắm đẳng cấp sang trọng. 

Sử dụng ngay hoặc trải nghiệm tại HITA để cảm nhận chất lượng tuyệt vời của dòng thiết bị vệ sinh TOTO.

>>> Giải Đáp Thắc Mắc: Bồn Cầu Toto Giá Bao Nhiêu?

Phân biệt thiết bị vệ sinh TOTO nhập khẩu chính hãng và không chính hãng

Thiết bị vệ sinh trên thị trường hiện nay ngập tràn những mẫu mã không chính hãng, làm giả với mức giá tương đương với hàng chính hãng. Để giải quyết vấn đề này, hãy chú ý đến những đặc điểm sau:

  • Nguồn gốc sản phẩm rõ ràng: Trên sản phẩm có tem dán bảo hành, logo rõ ràng , sắc nét và có màu sáng bóng đồng đều nhua. bao bì đóng sản phẩm có thể hiện rõ xuất xứ và có giấy chứng nhận đi kèm. Nên tìm đến nơi mua thiết bị vệ sinh UY TÍN và CHẤT LƯỢNG. Và Nội Thất HITA tự hào là đại lí cấp 1  phân phối thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng. 
  • Tính năng đầy đủ: Hãy kiểm tra sản phẩm có những tính năng gì được giới thiệy trong các mã của riêng từng sản phẩm.
  • Giá thành: Giá thành của thiết bị vệ sinh TOTO được niêm yết rõ ràng và công khai, chính vì vậy người dùng cần phẩi cẩn thận đối chiếu giá với từng mã của sran phẩm để không phải bị mua hàng không chính hãng mang đến trải nghiệm không tốt và không an toàn.

Thiết bị vệ sinh TOTO nếu là hàng không chính hãng, hàng nhái và kém chất lượng thì sẽ không có chế độ bảo hành chi tiết rõ ràng và giá thành cũng rẻ hơn so với hàng chính hãng. Dễ phát sinh nhiều lỗi và chi phí sửa chữa trong thời gian sử dụng vô cùng ngắn.

Tổng quan về phụ kiện nắp bệ ngồi bồn vệ sinh Toto

Nắp bệ ngồi bồn vệ sinh Toto là phụ kiện đi kèm với bồn cầu Toto. Bộ phận này được lắp đặt ở phía bên trên bệ ngồi của bệt vệ sinh để người sử dụng có cảm giác dễ chịu, không bị đau khi ngồi lâu. Đến nay, sản phẩm được Toto thiết kế nhiều mẫu mã đa dạng có tính thẩm mỹ cao.
Tại thị trường Việt Nam, phụ kiện nắp bồn cầu Toto chính hãng được chia thành 4 loại gồm: nắp bệ ngồi bồn vệ sinh thường, nắp bệ bồn cầu êm, nắp bệ bồn cầu tự rửa cơ, và bệ nắp bồn cầu thông minh.
Dù gia đình bạn sử dụng loại nào thì đều mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho chuu sở hữu vì mẫu mã sang trọng, chất lượng bền đẹp và tiện nghi.

Bệ nắp bồn cầu Toto thường

Bệ nắp bồn cầu Toto thường là mẫu phổ biến được đông đảo khách hàng biết đén. Loại này rất thông dụng, thường được sử dụng chủ yếu là bồn cầu 2 khối Toto. Ưu điểm nổi bật của nắp bồn cầu loại thường là có chất lượng bền, mẫu mã đẹp, bề mặ chống xước, vệ sinh dễ dàng.
Vì là sản phẩm thông thường, có cấu tạo đơn giản nên gây tiếng ồn lớn nếu vô tình làm rơi khi sử dụng. Đây chính là nhược điểm lớn nhất của loại nắp bồn cầu này. Bù lại ưu điểm của sản phẩm là đơn giản, giá sản phẩm rẻ nên đây chính la sự lựa chọn hợp lý cho bất kỳ gia đình VIệt nào.

Giá bán lẻ bệ ngồi bồn vệ sinh Toto
Giá bán lẻ bệ ngồi bồn vệ sinh Toto

Nắp bồn cầu Toto êm

Bệ nắp bồn cầu đóng êm  được xem là phiến bản nâng cấp của nắp thường, dù không có nhiều sự khác biệt về cấu tạo và tính năng. Bệ nắp bồn cầu đóng êm Toto là phụ kiện có sự cải tiến về tính năng sử dụng, nó khắc phục được nhược điểm mà nắp bệ thường gặp phải.
Cấu tạo đóng mở êm ái không gây tiếng ồn khó chịu  mang đến sự thoải mái và thuận tiện hơn cho người dùng có nhu cầu sử dụng vào ban đêm. Đặc biệt, sản phẩm này còn có thể được tháo lắp dễ dàng nên việc vệ sinh sản phẩm vôc ùng dễ.

Nắp rửa cơ Ecowasher

Nắp bệ ngồi bồn vệ sinh rửa cơ Ecowasher Toto là sản phẩm thông minh không sử dụng điện năng. Sản phâm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với nguyên liệu từ 2 loại nhựa cao cấp là nhựa PP và Urea. Sản phẩm có đặc tính chịu được sức nặng, nhiệt, sử dụng lâu cũng không bị xuống màu, có độ bền cao, đặc biệt là mềm dẻo tạo sự thoải mái cho người sử dụng.
Dòng nắp bệ bồn vệ sinh rửa Ecowasher có nhiều tính năng thông minh tiên tiến và hiện đại như: vòi xịt vệ sinh thông minh, được làm từ cao cấp hạn chế vi khuẩn, bụi bẩn, chế độ vòi rửa tiểu dành cho nữ,.... để vệ sinh dễ dàng.

Nắp bệ ngồi bồn vệ sinh rửa cơ Ecowasher Toto
Nắp bệ ngồi bồn vệ sinh rửa cơ Ecowasher Toto

Nắp bệ rửa điện tử Toto Washlet

Nắp bệ ngồi bồn vệ sinh rửa điện tử Washlet là bệ rửa tiên tiến nhất từ trước đến nay. Là dòng sản phẩm bệ ngồi thông minh đến từ Nhật Bản, nhưng lại còn khá xa lạ với các gia đình Việt. Nắp bệ bồn vệ sinh thông minh Toto được đánh giá là giải pháp có thể thay thế cho sử dụng giấy vệ sinh, với phương thức hoạt động đơn giản, Washlet tích hợp vòi rửa tự động giúp tạo được cảm giác thoải mái, sạch sẽ và an toàn.
Nắp bệ ngồi bồn vệ sinh Toto bằng điển tử có thiết kế cải tiến vượt trội về kiểu dáng hiện đại, độc đáo, tính năng ưu việt như: tiết kiệm nước, tự động xả rửa, khử mùi, sấy khô, tiết kiệm điện,… mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời. Đặc biệt, đây là mẫu nắp bệ ngồi lý tưởng dành riêng cho phụ nữ, nhất là phụ nữ mang thai, người già với chức năng rửa nhẹ hỗ trợ tối đa cho những người đang bị bệnh về đường tiêu hóa, tạo một cảm giác rất thoải mái, sạch sẽ, an toàn.

Nắp bệ ngồi bồn vệ sinh rửa điện tử Washlet
Nắp bệ ngồi bồn vệ sinh rửa điện tử Washlet

Vậy giá bán lẻ bệ ngồi bồn vệ sinh Toto bao nhiêu? Mua ở đâu?

Nếu bạn đang ở TPHCM hay các tỉnh thành lân cận thì tại sao không thử 1 lần đặt niềm tin tại Showrroom thiết bị vệ sinh Hita của chúng tôi để cập nhật và xem giá các sản phẩm nắp bệ ngồi bồn vệ sinh Toto. Vì tại đây, chúng tôi chuyên phân phối sỉ và lẻ các sản phẩm thiết bị vệ sinh, trong đó có nắp bệ ngồi bồn vệ sinh Toto các loại.
Giá bán lẻ bệ ngồi bồn vệ sinh sẽ được cập nhật chính hãng từng ngày từng giờ vô cùng cạnh tranh. Giá sản phẩm sẽ được Hita niêm yết công khai minh bạch trên trang web để giúp quý khách hàng có thể tiện theo dõi và so sánh để tìm cho mình một sản phẩm nắp bệ ngồi bồn vệ sinh phù hợp.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button