Địa chỉ bán bồn cầu TOTO khuyến mãi ở đâu

Địa chỉ bán bồn cầu TOTO khuyến mãi ở đâu
TOTO hiện là thương hiệu thiết bị vệ sinh phổ biến trên thị trường Việt Nam và được nhiều hộ gia đình Việt lựa chọn cho căn hộ của mình, không những thế, TOTO còn rất tích cực trong các hoạt động PR và chăm sóc khách hàng. Ngoài dịch vụ vận chuyển, bảo hành cho các sản phẩm chính hãng… TOTO còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi cho các khách hàng lựa chọn sản phẩm của mình, những ưu đãi rất thực tế và có lợi rất nhiều cho lựa chọn và nhu cầu của khách hàng.
Tuy nhiên không phải ai cũng biết được các chương trình khuyến mãi của TOTO để kịp thời mua hàng và được tham gia các chương trình đúng hạn. Vì vậy, bài viết này HITA xin giới thiệu đến các bạn địa chỉ bán bồn cầu TOTO khuyến mãi nói chung, và các cơ hội để tham gia các chương trình ưu đãi khác dành cho khách hàng mong muốn mua sản phẩm TOTO.

TOTO đang có những chương trình khuyến mãi gì

Trên website trang chủ của TOTO, hiện không có thông báo cho chương trình khuyến mãi nào. Tuy nhiên trước đó, TOTO có chương trình “Khuyến mãi mùa hè 2018” từ 14/05 đến 27/06. Chương trình khuyến mãi giảm giá lớn lên đến 25% cho các sản phẩm bàn cầu TOTO, nắp rửa điện tử Washlet, nắp rửa cơ Ecowwacher, sen vòi, vòi chậu, chậu rửa – lavabo, với lưu ý chi tiết “Chương trình áp dụng cho hệ thống đại lý chính thức của TOTO trên khắp cả nước”.

Đúng vậy, những đại lý chính thức của TOTO sẽ là những nơi áp dụng khuyến mãi, và cũng là nơi biết được thông tin chương trình sớm nhất. Vậy tốt hơn hết, nếu vừa muốn mua hàng chính hãng với chất lượng và mẫu mã được đảm bảo, cũng như được hưởng các chương trình chăm sóc khách hàng, và bảo hành từ chính hãng sản xuất và vừa muốn được hưởng các ưu đãi tốt nhất và sớm nhất, bạn nên tìm đến và liên hệ thông tin mua với những đại lý chính thức có trong danh sách của TOTO công bố để được tư vấn cách mua hàng có lợi và tiết kiệm nhất.

Địa chỉ bán bồn cầu TOTO khuyến mãi tại tp. Hồ Chí Minh

Tại thành phố Hồ Chí Minh là nơi thị trường năng động và cạnh tranh, với việc xây dựng và phát triển đô thị, nhu cầu mua sắm các vật liệu xây dựng nói chung và các thiết bị vệ sinh nói riêng là rất lớn. TOTO đã cung cấp nhiều chương trình khuyến mãi cho các khách hàng của mình, gián tiếp qua các đại lý bán hàng TOTO. TOTO Việt Nam cũng đã công khai 1 danh sách các đại lý bán hàng thiết bị vệ sinh được TOTO công nhận. Theo đó, tại tp. Hồ Chí Minh, TOTO hiện có khoảng 31 cửa hàng chính hãng và đại lí chính thức, phân bố rải rác trên nhiều quận huyện của thành phố.

 
đại lý chính thức của HITA
 
HITA hiện tại nằm trong số 31 đại lý chính thức của hãng và được nhận nhiều ưu đãi, nên đến với HITA, chắc chắn quý khách hàng sẽ được cam kết về sản phẩm và chất lượng, đặc biệt được tiếp cận đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất.  Ví dụ như trong giai đoạn hiện tại, dù chương trình khuyến mãi hè của TOTO đã kết thúc, nhưng dựa trên đó, HITA vẫn còn đang tiếp tục hỗ trợ cung cấp ưu đãi đến cho khách hàng ưu đãi giảm giá một số sản phẩm của TOTO lên đến 50% từ 01/07/2018 đến 31/07/2018, tuy nhiên số lượng có hạn vì HITA chỉ còn lưu giữ được một số hàng trong đợt ưu đãi hè của TOTO.
Xem bảng giá bồn cầu TOTO khuyến mãi mới nhất tại: https://hita.com.vn/bon-cau-toto-178.html
HITA khuyến mãi

Thêm vào đó, HITA cũng đang chạy chương trình ưu đãi mới dành riêng cho các khách hàng lẻ mua sản phẩm của TOTO tại HITA, cơ hội để bạn nhận được khoản tiền mặt lên đến 3.000.000đ cho 1 hóa đơn mua hàng, duy nhất trong vòng 20 ngày từ 12/07/2018 đến hết 31/07/2018. Đây là chương trình khuyến mãi dành riêng cho khách hàng của TOTO, duy nhất do HITA tổ chức. Vì vậy, nếu có nhu cầu mua sản phẩm của TOTO trong thời gian sắp tới, hãy liên lạc ngay với HITA và tìm hiểu sản phẩm cũng như được tư vấn về các ưu đãi để có cơ hội được hưởng ưu đãi tới 2 lần.

Xem thêm thông tin chương trình tại: Nhận THẺ MUA SẮM 1.000.000Đ tại TAKASHIMAYA khi mua WASHLET hoặc NEOREST

 
Khuyến mãi sản phẩm TOTO tại HITA

Qua bài viết này, HITA hi vọng đã cập nhật đến các bạn các chương trình ưu đãi của các Thiết bị phòng vệ sinh TOTO, từ đó kịp thời giúp các bạn có những thông tin cần thiết để đưa ra được những lựa chọn hợp lý và tiết kiệm nhất khi muốn mua sắm các thiết bị vệ sinh cho căn hộ của mình, vì đó đều là những khoản đầu tư lâu dài cho căn nhà của bạn. Hãy tiếp tục theo dõi các bài viết tiếp theo của HITA để có thể nhanh chóng cập nhật được những thông tin khuyến mãi của các thương hiệu thiết bị vệ sinh khác mà HITA đang làm đại lý cung cấp, và biết thêm được chi tiết hơn các chương trình khuyến mãi của TOTO...
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button