Đánh giá bồn cầu landsign: có tốt như lời đồn?

Đánh giá bồn cầu landsign: có tốt như lời đồn?
Bồn cầu landsign là sản phẩm bệt vệ sinh 2 khối giá bán phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình Việt hơn so với các mẫu bồn cầu khác trên thị trường. Bồn cầu có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ và rất dễ sử dụng, đặc biệt là có nhiều tiện ích nổi bật thu hút khá nhiều khách hàng.
Trong bài viết lần này, chúng tôi sẽ tập trung phân tích và đánh giá bồn cầu landsign để cùng xem dòng sản phẩm này có thật sự tốt như lời đồn không. Nếu bạn đang có cùng chung thắc mắc hoặc chưa biết đến mẫu bồn cầu này thì đừng bỏ qua nội dung bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá bồn cầu Landsign

đánh giá Bồn cầu landsign
Bồn cầu landsign có là sản phẩm có nguồn gốc xuất sứ từ Việt Nam thuộc thương hiệu Dolacera. Dolacera mong muốn mang đến cho khách hàng mẫu thiết bị vệ sinh có chất lượng tốt và phù hợp với thực tế sử dụng, nên hãng luôn chú trọng đầu tư vào nghiên cứu mẫu mã, cải tiến công nghệ sản xuất hiện đại để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.
Hiện nay, dòng sản phẩm bồn cầu Landsign đang dần đến gần hơn với người tiêu cùng vì nhà sản xuất đang xác định phân khúc đối tượng khách hàng rõ ràng, từ cao cấp đến bình dân. Trong đó, mẫu bồn cầu Landsign là sự lựa chọn phần lớn của các hộ gia đình Việt, công trình xây dựng vì tính tiện nghi mà sản phẩm sở hữu.

Đặc điểm của bồn cầu Landsign

Bồn cầu Landsign là kiểu bồn cầu 2 khối có thiết kế bệ ngồi và két nước riêng biệt. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn rất dễ lắp đặt và sử dụng nhưng vẫn không kém phần sang trọng. Hơn hết, với thiết kế này, sản phù hợp với đa số các lối kiến trúc và diện tích căn phòng khác nhau như: nhà trọ hoặc các công trình công cộng ...
Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện nay, bồn cầu Landsign đạt tiêu chuẩn về chất lượng và quản lý môi trường. Bởi bề mặt sản phầm được tráng lớp men sáng bóng hạn chế bám dính và vi khuẩn tối đa tiện dụng, dễ dàng vệ sinh.
Do đó, sử dụng sản phẩm này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì vừa an toàn cho sức khỏe vừa thân thiện với môi trường.  Hiện sản phẩm đnag phân phối trên thị trường với 3 màu sắc là trắng, xanh cốm và xanh da trời.
Công nghệ 2 nút nhấn với 2 chế độ xả tiết kiệm nước tiện lợi 3.0 – 4.5L giúp tiết kiệm nguồn nước một cách tối đa. Kỹ thuật xả rửa có kỹ thuật xả xoáy nhanh, mạnh khiến cuốn trôi mọi vết bẩn một cách nhanh chóng nhất, đồng thời ngăn không cho mùi chất thải quay ngược lại đảm bảo nhà vệ sinh luôn sạch sẽ và thoáng mát. Đặc biệt, sản phẩm còn có thiết kế lỗ tâm thoát sàn 28cm. Bồn cầu được bán bao gồm nắp bàn cầu, phụ kiện, xả. Đặc biệt, giá bồn cầu có thể nói là rẻ nhất trong các dòng bồn cầu được sản xuất tại Việt Nam hiện nay.
Tuy nhiên, do kiểu dáng bồn cầu này có thiết kế có nhiều khe kẽ nên nhược điểm của bồn cầu Landsign này là chúng rất dễ bị bám bẩn, khi lau chùi vệ sinh có chút khó khăn hơn.
Bồn cầu là dòng thiết bị vệ sinh quan trọng trong mỗi phòng tắm và có thời gian gắn bó lâu dài với mỗi gia đình, do đó, khi chọn mua, các gia đình nên tìm hiểu kỹ về những đặc điểm, tính năng hay những hạn chế của sản phẩm, từ đó lựa chọn được sản phẩm phù hợp và có thể biết cách khắc phục hạn chế mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu nhất.
đánh giá Bồn cầu landsign

Đại lý bồn cầu Landsign uy tín tại TPHCM

Trước thực trạng thiết bị vệ sinh của nhiều thương hiệu lớn như tại Việt Nam cũng như nước ngoài đang đang bị làm giả và được bày bán tràn lan trên thị trường. Việc tìm một địa chỉ đại lý cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng là điều vô cùng quan trọng và cấp bách mỗi khi có nhu cầu.
Với  nhiều năm hoạt động, là người bạn đồng hành của khách hàng tại TPHCM cũng như nhiều tỉnh thành khác lân cận và cả nước, Showroom Hita là đại lý bồn cầu Landsign nói riêng và trang thiết bị vệ sinh chính hãng tin cậy, uy tín. Với phương châm hoạt động “uy tín và chất lượng”, Hita cam kết cung cấp sản phẩm có chất lượng đảm bảo, đa dạng về mẫu mã, kích thước,… để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.
đánh giá Bồn cầu landsign
Giá sản phẩm thiết bị vệ sinh tại Hita luôn được cập nhật chính hãng từng ngày từng giờ nhanh và chính xác nhất. Bên cạnh đó, Hita còn có một số chương trình khuyến mãi ưu đãi khi mua sản phẩm như sau:
  1. Hỗ trợ giao hàng nhanh chóng.
  2. Thanh toán lúc nhận hàng.
  3. Đảm bảo hàng chính hãng và chất lượng sản phẩm.
Ngoài ra, Hita còn thường xuyên tổ chức chương trình khuyến mại đi đôi với chính sách bảo hành sản phẩm dài hạn, nhằm mang đến dịch vụ hoàn hảo khi bạn mua hàng  cho khách quý khách tại Hita. Để biết thêm thông tin về đánh giá bồn cầu Landsign cũng như có cơ hội chiêm ngưỡng và trải nghiệm các sản phẩm thiết bị vệ sinh tại showroom Hita, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ số 113 Kinh Dương Vương – Phường 12 – Quận 6 – TPHCM để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất, hoặc bạn cũng có thể liên hệ với Hita theo số số Hotline: 0902.92.82.92
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button