Có nên mua bồn cầu Carano cho nhà vệ sinh gia đình?

Có nên mua bồn cầu Carano cho nhà vệ sinh gia đình?
Có nên mua bồn cầu Carano cho nhà vệ sinh gia đình? Tham khảo ngay nếu bạn đang tìm mua bồn cầu cho nhà vệ sinh của mình và tham khảo thông tin về các hãng bồn cầu Carano. Bạn chưa biết đây là thương hiệu bồn cầu gì, chúng mang lại chất lượng và lợi ích gì cho người sử dụng, thiết kế của chúng ra sao và giá thành như thế nào? Tất cả những thông tin và đánh giá cơ bản nhất sẽ được Hita giới thiệu đến bạn trong bài viết dưới đây.

Bồn cầu Carano của thương hiệu thiết bị vệ sinh nào?

Bồn cầu Carano của thương hiệu thiết bị vệ sinh Carano Malaysia. Đây là 1 thương hiệu thiết bị vệ sinh khá nổi tiếng của Malaysia, chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh nhà tắm hiện đại, đẹp mắt theo phong cách châu Âu khá được ưa chuộng hiện nay.
 
Bồn cầu Carano có tốt không?

Carano tham gia vào thị trường thiết bị vệ sinh Việt Nam khá muộn, từ khoảng năm 2009. Nên hiện nay, cái tên bồn cầu Carano nghe vẫn còn khá mới mẻ đối với nhiều người tiêu dùng Việt. Ban đầu Carano chỉ tập trung phát triển thị trường chủ lực là các dự án resort và khách sạn từ 4 sao, nhưng Carano ngày nay ngày càng chú trọng nhiều hơn đến các khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm cho căn hộ, nhà ở.

Tại Việt Nam, bồn cầu Carano được phân phối độc quyền thông qua nhà phân phối PGHome, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc giới thiệu, phân phối các thương hiệu ngành xây dựng và thiết bị nội thất tại thị trường Việt Nam. Carano cùng với PGHome đã xây dựng hệ thống kênh phân phối trải dài từ Bắc tới Nam, với rất nhiều đại lý, cửa hàng cung cấp sản phẩm bồn cầu Carano chính hãng cho bạn dễ dàng và thuận tiện hơn khi lựa chọn

Chất lượng và thiết kế của bồn cầu Carano có tốt không?

Những chiếc bồn cầu Carano được thiết kế chủ yếu là dạng bồn cầu liền khối đẹp mắt: Bồn cầu 1 khối hoặc bồn cầu treo tường với phần két nước âm tường. Điểm đặc biệt ở các mẫu thiết kế này là những chiếc bồn cầu 1 khối có thiết kế khá đơn giản, phần thân cao và két nước vuông vức, bên cạnh phần nắp đóng êm cũng được thiết kế khá dày dặn tạo nên một tổng thể thiết kế chiếc bồn cầu chắc chắn. 

Chế độ xả xoáy cực mạnh, cuốn sạch mọi chất bẩn. Bộ xả thải cơ bản của bồn cầu bạn cần quan tâm vì chắc chắn bạn muốn một chiếc bồn cầu hoạt động trơn tru, xả thải hiệu quả trong suốt quá trình sử dụng. Bộ xả của Carano có thể đáp ứng được việc đó, và đặc biệt được bảo hành lên đến 10 năm.

Chất men sáng bóng, bề mặt chống trầy xước, hạn chế chất bẩn và hoen ố trong lòng bồn cầu, chống vi khuẩn tiết kiệm tối đa thời gian vệ sinh, đảm bảo sản phẩm luôn sáng sạch theo thời gian, cũng như tăng chất lượng, tăng độ bền cho sản phẩm. 
Có nên mua bồn cầu Carano
Tích hợp van xả nhấn 2 chế độ, với 2 lựa chọn mực nước sử dụng khác nhau là 3l và 6l, tiết kiệm nước hơn cho người sử dụng, mà vẫn đạt hiệu quả xả rửa sạch sẽ, tuyệt vời.

Tích hợp nắp đóng êm, cho những trải nghiệm sử dụng thoải mái, hạn chế tiếng ồn khi sử dụng, ảnh hưởng đến không gian xung quanh.

Giá thành bồn cầu Carano là bao nhiêu?

Những chiếc bồn cầu Carano trên thị trường hiện nay, vì đều từ 1 nhà phân phối độc quyền nên giá thành giữ các cửa hàng không chênh lệch nhiều. Giá trung bình thường thấy của những chiếc bồn cầu Carano liền khối dao động từ khoảng 5 đến 10 triệu đồng, tùy từng mẫu sản phẩm. Đây là mức giá bán 1 chiếc bồn cầu liền khối khá phải chăng so với các sản phẩm tương tự đến từ các thương hiệu khác trên thị trường Việt Nam.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm giá bán của những chiếc bồn cầu TOTO, INAX 1 khối chính hãng, chất lượng tại đây. Mức giá thành nhìn chung không có nhiều sự khác biệt, TOTO và INAX cũng có nhiều sản phẩm cùng  phân khúc như vậy.

Bảng giá bồn cầu 1 khối INAX chính hãng
Bảng giá bồn cầu 1 khối TOTO chất lượng cao

Có nên mua bồn cầu Carano hiện nay không?

Nhìn chung, bồn cầu Carano hiện nay trên thị trường xây dựng nói chung và thị trường thiết bị vệ sinh nói riêng vẫn chưa thực sự phổ biến nhưng cũng dần tìm được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn sản phẩm hơn. Chất lượng, thiết kế khá đẹp mắt và mức giá thành khá phải chăng. Bên cạnh đó, những chiếc bồn cầu Carano cũng được người tiêu dùng đánh giá khá cao về chất lượng dịch vụ bán hàng, cũng như lắp đặt và bảo hành.

Đây cũng chính là 1 mẫu bồn cầu bạn nên tham khảo giá và xem trực tiếp sản phẩm để lựa chọn cho phòng tắm nhà mình.

Hy vọng bài viết của Hita có thể đã đem đến những kiến thức tổng quát nhất về thương hiệu bồn cầu cũng như các thông tin bao quát về dòng sản phẩm bồn cầu Carano này.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button