Danh Mục Sản Phẩm

Chính sách bảo hành

Tất cả các sản phẩm được bán tại công ty TNHH nội thất Hita đều được bảo hành chính hãng.

1. Thời gian bảo hành.

Thời hạn bảo hành tùy thuộc vào từng sản phẩm và từng linh kiện của sản phẩm.

-  Sứ vệ sinh: Bảo hành 02 năm và 10 năm men sứ.

-  Sen vòi bảo hành 02 năm.

-  Phụ kiện bảo hành 01 năm.

2. Điều kiện bảo hành.

-  Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.

-  Còn đầy đủ tem, phiếu bảo hành đổi với những sản phẩm có tem và phiếu đi kèm.

-  Sản phẩm sử dụng trong trường hợp bình thường và được xác định là do nguyên nhân từ phía sản xuất.

3. Trường hợp không được bảo hành.

(Các trường hợp không bảo hành, Hita có thể hỗ trợ bảo trì tính phí tùy trường hợp.)

-  Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, lắp đặt sai quy cách, sử dụng không đúng cách, không theo bảng nội dung hướng dẫn theo sản phẩm.

-  Sử dụng các chất tẩy rửa có chứa axit, dầu bóng, các dung dịch có tính ăn mòn tiếp xúc lên trên sản phẩm gây ra vết ố hoặc bong tróc lớp xi mạ.

-  Sản phẩm được sử dụng trong môi trường có yếu tố gây ăn mòn (ăn mòn do môi trường kiềm, muối, axit..)

-  Những lỗi phát sinh do sử dụng nguồn nước có chất lượng không đạt tiêu chuẩn về nước sinh hoạt.

-  Bị mất hoặc rách phiếu bảo hành (đối với các sản phẩm có cung cấp phiếu bảo hành).

-  Lỗi phát sinh do có dị vật bám và kẹt bên trong sản phẩm.

-  Hư hỏng do tự ý tháo lắp sửa chữa hoặc thay thế các linh kiện, bộ phận không đúng sản phẩm chính hãng.

-  Các bộ phận phụ như: Ron, gioăng cao su, ốc vít…

-  Các sản phẩm đèn, điện lắp sai nguồn điện, mối tiếp điện. Nguồn điện sử dụng không ổn định.

-  Các sản phẩm sử dụng điện, linh kiện hoặc thiết bị có dấu hiệu dung dịch lạ hoặc có nước vào.

Lưu ý: Thời gian giải quyết bảo hành từ 5 - 7 ngày làm việc và tùy từng trường hợp có thể sớm hoặc trễ hơn.

Gọi ngay: 0868804440
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat với chúng tôi qua Facebook