Cách nhận biết bồn cầu INAX chính hãng cho bạn yên tâm lựa chọn

Cách nhận biết bồn cầu INAX chính hãng cho bạn yên tâm lựa chọn
INAX là 1 trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu thị trường hiện nay. Tuy nhiên, cũng không ít sản phẩm bị làm giả, làm nhái kéo theo niềm tin của khách hàng bị lung lay. Nếu bạn đang có ý định mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX, đặc biệt là bồn cầu – sản phẩm thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà, hãy cùng Hita tìm hiểu xem các cách nhận biết bồn cầu INAX chính hãng, đảm bảo chất lượng cũng như an toàn của người sử dụng lâu dài.

Các cách để bạn nhân biết bồn cầu INAX chính hãng đơn giản bằng mắt thường

INAX là thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng đến từ Nhật Bản, với thương hiệu cũng như chất lượng và độ uy tín đã được khẳng định. Tuy nhiên, với sự phát triển cũng như nhu cầu của thị trường, luôn tìm kiếm các sản phẩm giá rẻ nhưng có thương hiệu, ngày càng có nhiều sản phẩm thiết bị vệ sinh hàng giả, hàng nhái mang thương hiệu INAX nhưng được bày bán phổ biến trên thị trường, trà trộn vào các đại lý cùng với hàng thật, khiến người tiêu dùng không khỏi bối rối, hoang mang khi muốn lựa chọn sản phẩm cho công trình của mình. Nếu bạn vẫn chưa biết cách chọn thế nào để có thể đảm bảo lựa chọn được mẫu sản phẩm hàng thật, chính hãng, hãy xem một vài gợi ý dưới đây của Hita, về cách nhận biết bồn cầu INAX chính hãng cực kì đơn giản mà bạn hoàn toàn có thể chú ý và nhận ra bằng mắt thường:
 
Nhận biết bồn cầu INAX chính hãng

1. Màu sắc sản phẩm:

Lớp men sứ của những chiếc bồn cầu INAX chất lượng cao chính hãng gần đây đã gần như là được sản xuất bằng công nghệ Aqua Ceramic, khiến cho lớp men có độ trắng sáng đặc biệt mà không nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh khác trên thị trường có thể tạo ra được. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể nhìn vào màu sắc, độ sáng bóng tinh tế của lớp men sứ của những chiếc bồn cầu INAX để nhận biết được hàng giả, hàng nhái.

Lớp men sứ này cũng giúp cho sản phẩm hạn chế hoen ố và chầy xước trong thời gian dài sử dụng, tuy nhiên khi nhận biết bằng mắt thường bạn khó có thể nhận ra được. Nếu là sản phẩm được trưng bày lâu tại showroom thì bạn cũng có thể để ý được chi tiết này, những sản phẩm INAX chính hãng dù trưng bày vài năm cũng khó bị ố vàng…

2. Logo và nhãn hiệu INAX:

Những chiếc bồn cầu INAX thường được in logo trên phần két nước bồn cầu, bằng công nghệ in, phun sơn hiện đại, cho hình ảnh logo sắc nét, tinh tế và đẹp mắt, với tông màu xám đen nổi bật trên lớp men sứ trắng sáng. Trong khi những sản phẩm bồn cầu INAX giả, nhái, kém chất lượng thường được in mờ nhạt, không rõ nét, phần chữ INAX không rõ logo chữ “L” được cách điệu phía trước. Bạn hoàn toàn có thể nhận ra chi tiết này một cách dễ dàng.

3. Hộp đựng sản phẩm:

Sản phẩm bồn cầu INAX chính hãng được đựng trong phần bao bì vỏ hộp được in sắc nét, có ảnh sản phẩm và đầy đủ các chỉ dẫn về nơi sản xuất, hướng dẫn sử dụng,… Hộp sản phẩm được in đầy đủ thông tin, kiểu dáng đẹp, màu sắc sáng, logo, tên sản phẩm, mã số sản phẩm… được in rõ ràng, dễ đọc. Băng keo dán mép của hộp cũng có in logo Inax.

Trong khi hàng nhái thì thường vỏ hộp được in sơ sài, không có hình sản phẩm, hình ảnh, chữ viết không sắc nét và không có đầy đủ các chỉ dẫn như trên vỏ hộp hàng thật.

4. Tem chống hàng giả

Sản phẩm bồn cầu INAX chính hãng có tem chống hàng giả với logo INAX được in 7 màu trên nền bạc dán trên sản phẩm. Tem chống hàng giả Hologram được cung cấp độc quyền bởi DAI NIPPON Printing Co.,Ltd ( Japan) tạo ảnh không gian 3 chiều sử dụng công nghệ màng đổi màu, cõ thể soi được hình INAX ở các hướng khác nhau.

Tem chống hàng giả Inax nay đã có loại hiện đại hơn. Bạn có thể cào lớp bạc ra và gửi tin nhắn đến tổng đài Inax để xác nhận, hoặc có thể quét mã QR của sản phẩm bằng Smartphone để truy rõ nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

Nhận biết các đại lý bồn cầu INAX chính hãng đảm bảo tin cậy, uy tín

Như vậy, bạn đã có thể thử áp dụng một vài cách thức đơn giản đển nhận biết bồn cầu INAX chính hãng, đảm bảo chất lượng cũng như lợi ích khi sử dụng sản phẩm của mình. Tuy nhiên, cũng vẫn còn khá nhiều mẫu sản phẩm hàng giả, hàng nhái tinh vi mà có thể mắt thường bạn không nhận biết được. Cách tốt nhất là bạn nên tìm đến ột cửa hàng uy tín, là đại lý cấp 1 của thương hiệu thiết bị vệ sinh INAX để mua. Bạn sẽ vừa có thể đảm bảo mua được mẫu bồn cầu INAX chính hãng, cam kết chất lượng, vừa được đảm bảo các quyền lợi khi mua hàng chính hãng như chiết khấu, các dịch vụ bảo hành, hỗ trợ đổi trả hàng… Xem thêm bài viết; bảo hành bồn cầu Inax để biết thêm thông tin chi tiết.
Nhận biết đại lý bồn cầu INAX chính hãng

Đâu là một đại lý cấp 1 của INAX? Để biết chính xác các thông tin này, bạn có thể sử dụng một trong các cách thức đơn giản sau:
  • Lên trực tiếp website của INAX Việt Nam để tìm kiếm thông tin về đại lý INAX gần mình nhất
  • Gọi điện hỏi tổng đài của thương hiệu INAX tại Việt Nam
  • Yêu cầu đại lý đó cung cấp hợp đồng đại lý cấp 1 của INAX để bạn tiện theo dõi
  • Nếu bạn mua hàng nhiều, bạn có thể yêu cầu đại lý cung cấp giấy chứng nhận xuất xưởng để bằng chứng, và bạn cũng có thể yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm.
Hy vọng những thông tin Hita chia sẻ phía trên sẽ hữu ích đỗi với bạn và giúp bạn chọn được mẫu sản phẩm ưng ý nhất mà đảm bảo hàng chính hãng chất lượng cao.
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button