Tại sao nên chọn bồn cầu mạ vàng? Chiếc bồn cầu mạ vàng bị đánh cắp

Tại sao nên chọn bồn cầu mạ vàng? Chiếc bồn cầu mạ vàng bị đánh cắp

Mọi thứ đều có thể mạ vàng và bồn cầu cũng vậy, tuy nhiên sở hữu một chiếc bồn cầu mạ vàng không hề đơn giản và giá trị mà nó mang lại cũng vô cùng độc đáo. Người ta cũng tin rằng bồn cầu dát vàng còn mang lại nhiều lợi ích về giá trị phong thuỷ, tinh thần cho gia chủ. Cùng Nội thất nhà tắm HITA khám phá sự khác biệt này và 1 bản tin chấn động về chiếc bồn cầu mạ bằng vàng vừa bị đánh cắp mới đây nhé!

Tại sao nhiều người lại ưa thích bồn cầu mạ vàng như vậy?

Bồn cầu mạ bằng vàng sẽ tạo đẳng cấp cho người sở hữu

Nếu bạn là chủ nhân của một căn nhà có lắp bồn cầu mạ vàng, hẳn bạn sẽ nhận được ánh mắt  ngưỡng mộ của tất cả mọi người. Chỉ thật sự đẳng cấp và giàu có thì chủ nhân ngôi nhà mới sử dụng vàng 24k để mạ cho chiếc bồn cầu của mình, hiển nhiên bồn cầu mạ vàng thì đẳng cấp khó tả là điều chắc chắn.

Bồn cầu dát vàng nâng cao giá trị của các vị khách

Không chỉ gia chủ, những vị khách được mời đến dùng bữa hoặc hội họp tại căn nhà, gian phòng có sử dụng bồn cầu mạ vàng cũng có đẳng cấp riêng biệt. Được đi vệ sinh bởi chiếc bồn cầu mạ vàng chắc chắn bạn phải thuộc tầng cấp quý tộc, chính khách hoặc doanh nhân tầm cỡ.

Bồn cầu mạ vàng nâng cao giá trị

Bồn cầu mạ vàng, làm bừng sáng không gian nhà vệ sinh

Nếu nhà vệ sinh của bạn sử dụng các loại thiết bị vệ sinh bằng men sứ cao cấp cũng đã rất đẳng cấp rồi và sẽ thật nổi bật nếu được tô điểm bởi một chiếc bàn cầu vàng. Nền vàng trên nền trắng hoặc nền đen đều mang đến sự quý phái, sang trọng và rất hài hòa. Vừa là điểm nhấn vừa giúp không gian của nhà vệ sinh linh lung hơn rất nhiều.

Bồn cầu mạ bàng vàng giúp cân bằng phong thủy

Nhà vệ sinh là khu vực mang nhiều ion âm và là nơi chứa nhiều nước nhất. Nước là ion âm mang tính âm rất mạnh, ngược lại vàng lại thuộc mệnh kim, mang dương khí vô cùng mạnh mẽ. Sử dụng bồn cầu dát vàng để cân bằng phong thủy và cả ion sẽ giúp vượng khí của ngôi nhà trở nên tốt hơn.
>> Xem bảng giá bồn cầu chính hãng cao cấp Tại Đây

Những khó khăn trong việc gia công bồn cầu mạ vàng

  • Vì được mạ trên chất liệu sứ, nên việc gia công rất khó, mạ vàng trên chất liệu sứ không thể sử dụng công nghệ thông thường. Các nhà chuyên gia công chất liệu sẽ sử dụng công nghệ mạ tĩnh điện để lớp mạ đồng đều và độ phủ tốt hơn, ở Việt Nam có rất ít đơn vị làm được điều này.
  • Do phải mạ trước khi lắp đặt, nên khâu lắp đặt cũng hết khó khăn, phải chính xác đến từng milimet để bảo vệ lớp mạ và giữ được cấu trúc của bồn cầu.
  • Bất tiện trong khâu vệ sinh vì không thể sử dụng những chất tẩy rửa mạnh để diệt khuẩn. Bản thân vàng không thể tự diệt khuẩn như ion bạc nên cần phủ thêm nhiều loại nano chuyên biệt giúp diệt khuẩn.

Chiếc bồn cầu mạ vàng đặc biệt nhất thế giới bị đánh cắp:

Ngày 14/9, theo thông tin được cung cấp bởi cảnh sát, chiếc bồn cầu mạ vàng là tác phẩm của nghệ sỹ theo chủ nghĩa khái niệm của Italy Maurizio Cattelan đã bị đánh cắp, (trước đó, nó được trưng bày trong bảo tàng Guggenheim, thuộc London),

vụ án chiếc bồn cầu mạ vàng tại triển lãm bị đánh cắp


Chiếc bồn cầu vàng này có tên là America và được mạ bằng 18 cara vàng, có trị giá hơn 5 triệu USD, được tích hợp đầy đủ các chức nắng cần có. Đồng thời, thiết kế đặc biệt của chiếc bồn cầu mạ vàng này cũng được các chuyên gia, nhà thiết kế, Thương hiệu sản xuất và Bán Bồn Cầu đánh giá khá cao.
Về vụ việc bồn cầu mạ vàng đặc biệt nhất thế giới bị đánh cắp, cảnh sát khu vực cho biết những tên trộm đã đột nhập 1 cách khá kỳ công để vào được bảo tàng và dở đi chiếc bồn cầu này, khiến thiệt hại về công trình và ngập nước khá lớn do nó được lắp đặt kiên cố vào tường nhà.
Sự việc này diễn ra vào rạng sáng ngày 14/9 và thời gian bồn cầu bị dở đi là khoảng lúc 3h

>> Xem thêm: Tổng Hợp 10 Mẫu Bồn Cầu Inax Đẹp Cho Thiết Kế Phòng Vệ Sinh 2019

Ngay sau khi phát hiện tác phẩm nghệ thuật đang trưng bày bị mất, cảnh sát đã phong toả và bắt giữ được 1 người đàn ông 66 tuổi có liên quan nhưng vẫn chưa khai thác được nhiều thông tin của những kẻ trộm còn lại hay tung tích của chiếc bồn cầu đó. Hiện tại vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.
Nguồn: https://baomoi.com/chiec-bon-cau-ma-vang-noi-tieng-the-gioi-bi-danh-cap/c/32198105.epi

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button