Bồn cầu két nước âm tường - Giải pháp cho nhà vệ sinh nhỏ gọn

Bồn cầu két nước âm tường - Giải pháp cho nhà vệ sinh nhỏ gọn

Những thiết kế bồn cầu két nước âm tường giúp cho không gian phòng vệ sinh như được mở rộng, nhìn vừa đơn giản, vừa hiện đại sẽ là sự lựa chọn rất tuyệt cho những căn phòng tắm hẹp.

Trong những năm gần đây, các thành phố lớn tại Việt Nam luôn tăng trưởng dân số và diện tích đất ở ngày càng bị thu hẹp, chính vì vậy không khó để thấy được những căn nhà nhỏ hẹp, và cần đến những mẫu sản phẩm có thiết kế giúp tiết kiệm không gian sử dụng. Những chiếc bồn cầu với thiết kế két nước âm tường thường chính là câu trả lời cho vấn đề này, vừa tiết kiệm được diện tích sử dụng, vừa có thiết kế đơn giản, hiện đại phù hợp với nhiều gia đình trẻ hiện đại.

@mucluc

Bồn cầu két nước âm tường và một số lưu ý khi muốn sử dụng

Bồn cầu két nước âm tường thường là bồn cầu treo tường, đồng thời có phần két nước âm tường sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm tối đa phần diện tích sử dụng của căn phòng vệ sinh của gia đình bạn. Phần két nước âm tường có thể được bảo vệ tốt hơn nhờ được giữ cố định trong tường, nhưng khi gặp bất kì trục trặc nào cũng rất khó khăn khi xử lý. Để có thể sử dụng sản phẩm chất lượng và bền, các bạn nên chú ý một số vấn đề sau khi sử dụng chiếc bồn cầu với két nước âm tường:

Bồn cầu két nước âm tường và một số lưu ý khi muốn sử dụng
  • Lựa chọn sản phẩm: Khi lựa chọn mua chiếc bồn cầu có két nước âm tương, cần đặc biệt chú ý đến chất lượng của bồn cầu cũng như két nước. Vì két nước được đặt âm tường, cố định trong một thời gian dài, nên nếu có hỏng hóc chắc chắn sẽ là một khủng hoảng đối với các gia đình, vì việc sửa chữa rất khó khăn, tốn kém và ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống sinh hoạt của gia đình bạn. Cần kiểm tra kĩ lưỡng bộ van xả, bộ vỏ két nước… tất cả phải được đảm bảo sử dụng tốt và có độ bền cao. Bên cạnh đó, cũng cần kiểm tra và lựa chọn chiếc bồn cầu có phần két nước có kích thước phù hợp với với bề dày của bức tường.

Bồn cầu két nước âm tường và một số lưu ý

  • Lắp đặt sản phẩm: Đối với bồn cầu két nước âm tường thì khi lắp đặt, điểm cần chú ý nhất chính là hệ thống đường ống nước phải được thiết kế thật khoa học từ trước bao gồm cả hệ thống ống dẫn nước và đường ống nước thải, khi ấy việc lắp đặt sẽ dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, cũng cần phải đảm bảo phần tường lắp két nước phải có độ dày và độ chắc chắn phù hợp để lắp két nước, cũng như phần tường đó không có vướng hệ thống đường dây điện của căn phòng, tránh việc lắp đặt phạm phải đường dây diện rất nguy hiểm.
  • Sử dụng sản phẩm: Vì két nước sản phẩm được đặt âm tường nên không thể kiểm tra được lượng nước sử dụng, cũng như các thiết bị bên trong nên khi sử dụng cẩn chú ý đến lượng nước chảy có bỉnh thường và ổn định không, tránh để nước bồn cầu bị rỉ lâu ngày gây tốn kém. Thêm vào đó, những sản phẩm bồn cầu có két nước âm tường thường là sản phẩm bồn cầu treo tường, nên chú ý tuyệt đối không được ngồi đặt chân thành bồn cầu, khiến cho sản phẩm không chịu được trọng lượng của cả cơ thể, dẫn đến gãy, vỡ rất nguy hiểm.

Bồn cầu két nước âm tường TOTO cao cấp

Các loại bồn cầu két nước âm tường phổ biến

Vậy để có thể dễ dàng lựa chọn một sản phẩm bồn cầu có thiết kế két nước âm tường đảm bảo được chất lượng và độ bền, quý khách hàng nên lựa chọn những sản phẩm bồn cầu chính hãng  và được phân phối cũng như cung cấp bởi những cửa hàng, đại lí chính thức của hãng. Các hãng thiết bị vệ sinh phổ biến trên thị trường hiện nay như INAX và TOTO cũng đều có các mẫu sản phẩm bồn cầu này, với giá bán rất đa dạng, phù hợp với kinh tế của nhiều hộ gia đình.

Bồn cầu két nước âm tường hiệu INAX

Bắt kịp xu hướng sử dụng bồn cầu treo tường/ két nước âm tường, INAX cho ra đời các mẫu bồn cầu này với thiết kế đơn giản nhưng cực kì tinh tế, sang trọng và bền chắc đáp ứng thị hiếu của người dùng từ yêu thích phong cách hiện đại đến cổ điển. 

Ưu điểm khi mua bồn cầu INAX két nước âm tường là được tích hợp trọn bộ thiết bị bàn cầu, két nước âm tường, nút xả nhấn và giá thành khá ổn áp. Bồn cầu treo tường của INAX có 1 loại xả nhấn 2 chế độ & xả gạt tùy theo nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.

HITA gợi ý đến bạn một số mẫu bồn cầu két nước âm tường INAX đang có giá chiết khấu cực tốt tại HITA cùng dịch vụ bảo hành, hậu mãi, giao hàng tận tình:

Bồn cầu két nước âm tường hiệu TOTO

Là thương hiệu vệ sinh nổi bật với các thiết kế sang trọng đẳng cấp, các mẫu bồn cầu két nước âm tường của TOTO giúp biến hóa mọi không gian phòng vệ sinh trở nên hiện đại, tinh tế.

Điểm khác biệt khi mua bồn cầu két nước âm tường TOTO là bạn có thể chọn thân cầu - két nước - và nút xả riêng biệt để kết hợp với nhau. Ví dụ bạn có thể chọn mua thân bàn cầu CW762 kết hợp cùng két nước mã WH172A 4.8/3L hoặc mã WH171A 6L/3L  & kết hợp với các mẫu nắp đậy nút xả khác nhau tùy sở thích.

HITA gợi ý đến bạn các mẫu bồn cầu TOTO két nước âm tường và phụ kiện:

TOTO
8.733.480 đ
10.397.000 đ
-16%

INAXTOTO hiện tại là 2 trong số nhiều thương hiệu đang hợp tác và có mặt tại showroom HITA, với cam kết về chất lượng của sản phẩm cũng như nhận được nhiều ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn nhất. Nếu bạn có nhu cầu về sản phẩm hoặc có thêm bất kì thắc mắc nào về sản phẩm hãy trực tiếp liên hệ vời HITA theo thông tin phía dưới để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi hỗ trợ tốt nhất.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button