Bồn cầu điện tử Viglacera chất lượng, hiện đại, giá tốt

Bồn cầu điện tử Viglacera chất lượng, hiện đại, giá tốt

Bồn cầu điện tử Viglacera được rất nhiều người ưa chuộng bởi tính tự động cao, kiểu dáng sang trọng, hiện đại và mang lại sự tiện nghi cho cuộc sống. Loại bồn cầu này có chất lượng ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây?

@mucluc

Bồn cầu điện tử Viglacera có tốt không? 

Bồn cầu điện tử thông minh là dòng sản phẩm cao cấp được Viglacera phát triển với rất nhiều ưu điểm nổi bật. Cụ thể:

- Về công nghệ: Bồn cầu điện tử Viglacera đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Italia, cho hiệu quả tống chất thải tối ưu. Mặt khác, công nghệ men Nano Nung tạo cho bề mặt sứ của bồn cầu 1 màng bảo vệ với độ sáng bóng, chống trơn trượt, có khả năng kháng khuẩn, tự làm sạch, ngăn chặn bụi bẩn và vi khuẩn bám trên bồn cầu.

- Về hiệu quả xả thải: Công nghệ xả xoáy kép cùng hệ thống lực hút-đẩy mạnh mẽ giúp chống tắc nghẽn. Sản phẩm có khả năng xả sạch mọi vết bẩn tại mọi góc cạnh trong lòng bồn cầu với thời gian nhanh và ít gây tiếng ồn.

Bồn cầu điện tử của Viglacera được đánh giá cao cả về công nghệ, chất lượng và trải nghiệm người dùng
Bồn cầu điện tử của Viglacera được đánh giá cao cả về công nghệ, chất lượng và trải nghiệm người dùng

- Về khả năng tiết kiệm nước: Các sản phẩm đều có 2 chế độ xả dành riêng cho tiểu tiện và đại tiện, giúp bạn tiết kiệm lên đến 70% chi phí nước vệ sinh hàng ngày so với nhiều sản phẩm khác.

- Về nắp đóng: Nắp bồn cầu thông minh Viglacera đều được làm từ nhựa PP cao cấp với bề mặt trơn láng, có khả năng kháng khuẩn, chống bụi bẩn cao, bền bỉ, đóng mở êm ái không gây ra tiếng động. 

- Về trải nghiệm người dùng: Dòng sản phẩm này được tích hợp tất cả những tiện ích, đáp ứng các nhu cầu tự động, điều khiển từ xa và tiện nghi cho người sử dụng. Mặt khác, đa phần các sản phẩm được hướng tới đối tượng sử dụng tương đối rộng rãi, vì vậy khá thân thiện, dễ điều khiển và sử dụng.

- Về dòng điện: Các sản phẩm đều sử dụng dòng điện 220V. Với cường độ khá nhỏ, người dùng không cần lo lắng việc bị ảnh hưởng sức khỏe, nguy cơ bị rò rỉ hay tốn điện.

>>> Tham khảo Giá bồn cầu thông minh Viglacera bao nhiêu? Xem ngay tại đây!

3 loại bồn cầu điện tử đáng chú ý của Viglacera

Bồn cầu thông minh Viglacera V97

Viglacera V97 có thiết kế hình khối sang trọng, nhỏ gọn và thời trang. Sản phẩm có các tính năng như: Sưởi ấm bệ ngồi; Tự động xả tráng bồn cầu trước khi sử dụng; Tự động xả nước 3-6 lít khi người dùng sử dụng xong; Phun rửa vệ sinh sạch sẽ và massage bằng nước ấm; Sấy khô nhanh bằng khí ấm; Khử mùi, Đèn tự động…

Bồn cầu điện tử V97 của Viglacera
Bồn cầu điện tử V97 của Viglacera

Viglacera V97 có kích thước khá nhỏ 640 x 381 x 480mm (dài x rộng x cao). Giá sản phẩm khoảng 16.000.000đ.

Bồn cầu thông minh Viglacera V93

Viglacera V93 có thiết kế gần giống như V93 với dáng liền khối sang trọng. Sản phẩm có nhiều tính năng thông minh như: Sưởi ấm bệ ngồi trước khi sửu dụng;  Tự động xả tráng bồn cầu trước khi sử dụng; Tự động xả nước 3-6 lít khi người dùng sử dụng xong; Phun nước vệ sinh sạch sẽ cho người dùng bằng nước ấm và sấy khô nhanh bằng khí ấm; 

Ngoài ra, sản phẩm còn có các tiện ích khác như: Đầu vòi được khử trùng bằng tia UV trước và sau khi sử dụng giúp diệt khuẩn tới 99,9%; Chức năng phun rửa massage; phun rửa dành riêng cho chị em phụ nữ; khửi mùi…

Bồn cầu điện tử V93 của Viglacera
Bồn cầu điện tử V93 của Viglacera

Sản phẩm có kích thước lớn nhỉnh hơn so với V97, cụ thể là 690 x 400 x 520mm (dài x rộng x cao). Giá sản phẩm khoảng 18.000.000đ

>>> Xem thêm Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bồn cầu thông minh Viglacera

Bồn cầu thông minh Viglacera V91

Viglacera V91 là một trong những sản phẩm cao cấp bậc nhất trong dòng bồn cầu thông minh của Viglacera. Chúng có khả năng tương tác, kết nối với người dùng nhờ được tích hợp hệ thống cảm biến, giúp tự động mở khi có người tiến lại gần. Mặt khác chúng có thể khởi động hệ thống xả tự động (3-6 lít tùy tiểu tiện hay đại tiện) khi người dùng sử dụng xong.

Bồn cầu điện tử V91 của Viglacera
Bồn cầu điện tử V91 của Viglacera

Ngoài ra, sản phẩm còn có nhiều tiện ích khác như: Sưởi ấm nắp ngồi và làm ấm nước rửa; Đầu vòi được khử trùng tối đa bằng tia UV sau mỗi lần sử dụng; Khử mùi bằng công nghệ khử trùng thiên nhiên; Chống nước thải chảy ngược và ngăn mùi; Đèn tự động phát sáng vào ban đêm… Sản phẩm có kích thước khá lớn: 720 x 400 x 420mm (dài x rộng x cao).  Viglacera V91 có giá khoảng 33.000.000đ

Trên đây là thông tin về bồn cầu điện tử Viglacera. Nhìn chung, dòng sản phẩm này của Viglacera được tích hợp nhiều tiện ích, chất lượng đảm bảo và giá tốt, đáng để bạn tham khảo và lựa chọn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bồn cầu  Viglacera thông minh chính hàng và giá tốt nhất, hãy liên hệ ngay với HITA để được tư vấn và đặt hàng nhé.

 

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button