[Đánh giá] Bồn cầu Caesar có tốt không?

[Đánh giá] Bồn cầu Caesar có tốt không?

Bồn cầu caesar được sử dụng rất nhiều trên thị trường đặc biệt là tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Mức giá hiện tại của bồn cầu Caesar khá mềm so với các thương hiệu cùng phân khúc, vậy bồn cầu Ceasar có tốt không? cùng Thiết bị phòng vệ sinh HITA tìm hiểu qua những phân tích dưới đây nhé!

Giới thiệu về thương hiệu Caesar

Thương hiệu Caesar là thương hiệu của Việt Nam. Các dòng sản phẩm của Caesar sử dụng công nghệ men Nano cho tất cả các dòng gạch sứ, men, bồn cầu, bồn tiểu và Lavabo. Thương hiệu Caesar nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người sử dụng và cả chủ công trình.

đánh giá thương hiệu bồn cầu Caesar

Bồn cầu Caesar có tốt không?

Để đánh giá bồn cầu Caesar có tốt không chúng ta dựa vào những tiêu chí quan trọng sau đây: Chất liệu, khả năng chịu lực, khả năng chống bám bẩn, khả năng chống xước và cả tính thẩm mỹ của bồn cầu.

Chất liệu sản xuất.

Dù được sản xuất trong nước nhưng công nghệ sản xuất thiết bị vệ sinh của Caesar không hề kém cạnh bất kỳ một thương hiệu quốc tế nào trên thị trường Việt Nam. Sử dụng công nghệ Men Nano tiên tiến cho các dòng sản phẩm chủ lực, giúp độ bền và hiệu quả sử dụng  tốt hơn nhiều, đáp ứng được nhu cầu khắt khe nhất cho nhu cầu nhà ở, công trình, khách sạn.

 

chất liệu sản xuất của bồn cầu Caesar tốt

Khả năng chiu lực tối ưu

Tính ổn định và khả năng chịu lực là đặc tính nổi bật nhất của các dòng sản phẩm Caesar. Quy trình gia công và sản xuất sản phẩm của Caesar đã đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất trong ngành thiết bị vệ sinh, đội ngũ sản xuất lành nghề, kết hợp tiếp nhận công nghệ quốc tế trong nhiều năm nên sản phẩm của Caesar sẽ làm vừa lòng các vị khách khó khăn nhất.

Khả năng chống bám bẩn, hạn chế vi khuẩn

Sử dụng công nghệ tráng men Nano giúp thiết bị của Caesar có độ bóng đồng đều, hạn chế vi sinh vật và cặn bẩm bám vào trong quá trình sử dụng. Kích thước của các phân tử men Nano nhỏ hơn nhiều so với kích thước của vi khuẩn, vi sinh vật và cả cặn bẩn nên rất khó  bị bám cặn.

Khả năng chống chày xước

Sau nhiều thí nghiệm và cả trải nghiệm sử dụng thực tế thì các sản phẩm bồn cầu Caesar rất khó bị trầy xước với lực tác động thông thường. Chính vì vậy mà bồn cầu Caesar luôn sáng bóng trong quá trình sử dụng. Các công nghệ chống trầy xước này được ứng dụng khá hiêu quả cho các dòng cao cấp của Caesar như: bồn cầu Caesar t1140-pw, bồn cầu Caesar cd1341,...

Tính thẩm mỹ cao

So với những dòng sản phẩm bồn cầu trong phân khúc trung và cao cấp thì bồn cầu Caesar vẫn đạt được nét thanh mãnh không hề kém cạnh bất kỳ ai. Bạn sẽ dễ dàng bị hút hồn bởi những dòng bồn cầu Ceasar một khối theo phong cách cổ điển hay bị kích thích bởi các dòng mang tính phong cách hiện đại. Chúng tôi chắc rằng vẻ đẹp, tính hoàn mỹ của các loại bồn cầu Caesar sẽ làm quý khách vừa ý.

Sự đa dạng

Vì nhu cầu sử dụng bồn cầu là vô cùng khác nhau cho những mức kinh tế khác nhau cũng như không gian khác biệt, nên nhà sản xuất Caesar đã cho ra đời rất nhiều chủng loại và kiểu dáng, cũng như kích thước để người tiêu dùng lựa chọn. Hiện nay Caesar đang có các loại bồn cầu là: Bồn Cầu Ngồi xổm, bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu điện tử, bồn cầu trẻ em, bồn cầu gạt tay...

Giá của bồn cầu Caesar

So về tính năng, công nghệ, độ bền, giá trị thẩm mỹ thì Caesar vẫn luôn đáp ứng tốt, nhưng yếu tố quyết định bồn cầu Caesar có tốt không lại nằm ở giá cả. Chính vì được sản xuất trong nước, giảm được chi phí vận chuyển, kho bãi và cả thuế nhập khẩu nên Caesar có giá thành vô cùng cạnh tranh, trở thành thương hiệu bồn cầu Caesar tốt nhất trong lòng người tiêu dùng.

Dễ lắp đặt:

Đa phần các loại bồn cầu Caesar đều dễ lắp đặt và không quá khó khăn trọng việc thay thế. Các phần chi tiết của bồn cầu và phụ kiện đều có cấu trúc gọn gàng và hướng dẫn lắp đặt khá kĩ càng, dễ hiểu. Xem thêm chi tiết cách lắp đặt bồn cầu Caesar tại: Cách lắp đặt bồn cầu Caesar

Với 7 yếu tố quan trọng mà Nội thất phòng tắm HITA đã phân tích ở trên sẽ giúp khách giải đáp được câ hỏi bồn cầu Caesar có tốt không một cách đầy đủ nhất.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button