Bệt Toto Liền Khối Những Tiêu Biểu Khi Nhắc Đến

Bệt Toto Liền Khối Những Tiêu Biểu Khi Nhắc Đến

Bệt TOTO liền khối là gì? Dòng bệt xí này có ưu nhược điểm như thế nào? Và bệt liền khối toto có những mẫu tiêu biểu nào? Đây là những câu hỏi quan trọng được nhiều khách hàng quan tâm trong quá trình tìm hiểu về các loại bệt của Toto. Hiểu được những thắc mắc của quý khách hàng, trong bài viết này Hita sẽ giúp quý vị giải đáp những câu hỏi nêu trên cách rõ ràng nhất.

@mucluc

Bệt TOTO liền khối là gì?

Có lẽ với người miền Nam, “bệt xí” vẫn còn là từ ngữ xa lạ. Chúng ta có thể hiểu rằng bồn cầu mà người miền Nam hay gọi còn có tên khác là bệt xí hay bàn cầu.

Bệt Toto là từ gọi tắc của bệt xí/bồn cầu hiệu Toto của Nhật. Đây là một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng trên toàn thế giới.

Bệt Toto liền khối hay còn được gọi là bệt Toto 1 khối/bồn cầu Toto 1 khối. Dòng bệt xí 1 khối là sản phẩm mà phần két nước và phần thân gắn liền với nhau thành một khối không thể tách rời.

Bệt liền khối là sản phẩm có phần két nước và phần thân gắn liền 1 khối không thể tách rời
Bệt liền khối là sản phẩm có phần két nước và phần thân gắn liền 1 khối không thể tách rời

Tìm hiểu ưu nhược điểm khi sử dụng bệt toto liền khối

Bên cạnh xí bệt toto liền khối thì Toto còn có dòng sản phẩm 2 khối, treo tường nữa. Mỗi loại bệt xí sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau. Ở bài viết này, Hita chỉ đề cập đến ưu nhược điểm của bệt toto 1 khối mà thôi.

>>> Tham khảo Những Điều Không Thể Bỏ Qua Nếu Bạn Có Ý Định Mua Bồn Cầu Toto 1 Khối

Về ưu điểm:

  • bệt toto liền khối có thiết kế gắn phần két nước và thân liền với nhau. Do đó, khối lượng của bệt xí này có phần lớn hơn loại 2 khối và độ chắc chắn cũng cao hơn.
  • Bệt toto 1 khối được đánh giá cao về tính thẩm mỹ nhờ thiết kế liền khối. Việc đầu tư vào khâu thiết kế và sản xuất sản phẩm cũng đòi hỏi kỹ thuật và sự kỳ công hơn. Do đó, đây được xem là ưu điểm nổi bật nhất của dòng bệt xí này, sản phẩm sẽ tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho nhà vệ sinh của bạn.
  • Ưu điểm khác nữa của bệt toto liền khối chính là nhờ vào thiết kế của sản phẩm. Với thiết kế liền khối, ít khe hở và ít góc cạnh nên khả năng bám bẩn thấp hơn, việc lau chùi bệt xí cũng trở nên dễ dàng so với những loại khác.
  • Các loại bồn cầu 1 khối của Toto thường được trang bị thêm lớp men sứ chống bám bẩn rất hữu ích trong việc giữ cho bồn cầu trông như mới dài lâu. Việc vệ sinh bồn cầu cũng trở nên thuận tiện hơn rất nhiều.
  • Bệt toto liền khối cũng được đánh giá là có khả năng đẩy chất thải đi một cách mạnh mẽ và nhanh chóng nhờ vào thiết kế sản phẩm.
  • So với bồn cầu 2 khối thì bồn cầu liền  khối sẽ chiếm ưu thế trong việc lắp đặt vì chỉ có 1 khối duy nhất.
Việc lắp đặt bồn cầu 1 khối dễ dàng hơn vì sản phẩm chỉ có 1 khối duy nhấtnhất
Kỹ thuật HITA sẵn sàng phục vụ quý khách hàng
Việc lắp đặt bồn cầu 1 khối dễ dàng hơn vì sản phẩm chỉ có 1 khối duy nhấtnhất
Việc lắp đặt bồn cầu 1 khối dễ dàng hơn vì sản phẩm chỉ có 1 khối duy nhất

Nhược điểm:

Ngoài ưu điểm thì bệt liền khối toto cũng có một số hạn chế nhất định như:

  • Bệt xí 1 khối thường có khối lượng lớn, thích hợp cho không gian nhà vệ sinh rộng rãi, thông thoáng. Nếu diện tích nhà vệ sinh của bạn khá khiêm tốn thì bạn nên cân nhắc việc bệt xí 2 khối.
So với bồn cầu 2 khối thì bệt liền khối có kích thước tương đối lớn hơn, thích hợp không gian nhà tắm rộng rãi
So với bồn cầu 2 khối thì bệt liền khối có kích thước tương đối lớn hơn, thích hợp không gian nhà tắm rộng rãi
  • Xét về mặt giá thành thì xí bệt liền khối có giá cả cao hơn vì khâu sản xuất và thiết kế có phần khó hơn.
  • Vì thiết kế xả xi phông nên khi sử dụng bệt toto liền khối đòi hỏi hầm và ống thông hơi phải tương đối rộng.

Từ những ưu nhược điểm nêu trên, người tiêu dùng có thể cân nhắc xem thử việc chọn mua bệt xí toto dòng 1 khối có phù hợp với gia đình mình hay không.

>>> Tham khảo Giá Bồn Cầu Toto 1 Khối Mới Nhất - Xem Ngay Hôm Nay

Một vài bệt liền khối toto tiêu biểu

Nếu bạn cảm thấy thích dòng bệt vệ sinh liền khối toto nhưng chưa biết chọn sản phẩm nào (vì toto có rất nhiều dòng bệt xí 1 khối) thì hãy để Hita giới thiệu cùng bạn một số sản phẩm tiêu biểu nhé.

Bệt xí TOTO 1 khối MS688T2

Nếu bạn yêu thích thương hiệu toto thì hoàn toàn có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Đây là sản phẩm được ứng dụng công nghệ toto Nhật Bản và được nhận giải thưởng GREEN GOOD DESIGN về thiết kế dựa trên môi trường sinh thái, công nghệ xanh, thân thiện với môi trường. Tin chắc người tiêu dùng sẽ hài lòng khi sử dụng dòng bệt xí 1 khối này của Toto.

Mua ngay sản phẩm

Bồn cầu TOTO 1 khối MS688T2 (bỏ mẫu)
Bồn cầu TOTO 1 khối MS688T2 (bỏ mẫu)
NGỪNG KINH DOANH
Xem chi tiết

Xí bệt nắp rửa điện tử TOTO 1 khối MS889DRW11

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc bệt toto liền khối thuộc dòng cao cấp thì đây chính là gợi ý hoàn hảo. Với ngoại hình đẹp mắt, sang trọng, đẳng cấp nhờ thiết kế 1 khối. Cùng với đó là lớp men sứ chống bám bẩn giúp bệt xí luôn sáng bóng. Sản phẩm còn có 1 số tính năng tiêu biểu như nắp đóng/ mở tự động, công nghệ nước điện phân khử khuẩn Ewater+ (Phun tráng lòng bàn cầu và vệ sinh vòi rửa), vòi rửa massage đa chức năng, rửa sạch, êm ái,... Chắc chắn bồn cầu 1 khối này sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng.

Mua ngay sản phẩm

Bồn cầu nắp rửa điện tử TOTO 1 khối MS889DRW11
GIảm Sốc
HOÀN TIỀN
Bồn cầu nắp rửa điện tử TOTO 1 khối MS889DRW11
CÒN HÀNG
Giá gốc: 44.241.000 đ -25%
33.180.750 đ
Hoàn tiền
5.809.000 đ
Xem chi tiết

Bồn cầu TOTO 1 khối MS855DT3

Nếu bạn cần tìm một chiếc bồn cầu 1 khối toto giá rẻ thì đây là một gợi ý. Toto bệt xí liền khối MS855DT3 có giá là 6.311.540 đ - mức giá vô cùng dễ chịu cho những ai muốn sở hữu bồn cầu cao cấp hiệu Toto.

Mặc dù có giá mềm nhưng sản phẩm vẫn đáp ứng tiêu cầu về chất lượng và ngoại hình. Máy sử dụng nắp đóng êm TC385VS, men sứ chống dính, chống bám bẩn CEFIONTECT,... giúp người dùng có thể tiết kiệm thời gian vệ sinh sản phẩm.

Mua ngay sản phẩm

Bồn cầu TOTO 1 khối MS855DT3
Bồn cầu TOTO 1 khối MS855DT3
CÒN HÀNG
Giá gốc: 8.244.000 đ -15%
7.007.400 đ
Xem chi tiết

Bên trên là một vài bệt toto liền khối tiêu biểu. Vẫn còn rất nhiều dòng bệt xí 1 khối nổi bật khác của toto, quý khách có thể liên hệ Hita để nhận được sự tư vấn trong quá trình tìm kiếm một sản phẩm ưng ý nhé.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button