Báo giá bồn tiểu nam TOTO - 3 mẫu bồn giá phải chăng tốt nhất

Báo giá bồn tiểu nam TOTO - 3 mẫu bồn giá phải chăng tốt nhất

Là thương  hiệu có tuổi đời hơn 100 năm đến từ Nhật Bản, TOTO được tin dùng bởi khách hàng trên toàn thế giới. Nổi tiếng như vậy thì bồn tiểu của TOTO có giá ra sao? Trong bài viết này, Hita sẽ cung cấp báo giá bồn tiểu nam TOTO và giới thiệu đến bạn 3 mẫu bồn giá tốt chất lượng cao đáng sở hữu nhất.

Báo giá bồn tiểu nam TOTO

Mang “tham vọng” được phục vụ mọi đối tượng khách hàng từ, TOTO cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Tuy giá thành có thể dao động tùy theo các công nghệ tích hợp trong sản phẩm nhưng TOTO luôn đảm bảo mọi bồn tiểu đến tay khách hàng đều có chất lượng và độ hoàn thiện cao nhất!

Các bồn tiểu của TOTO được làm từ nguyên liệu cao cấp và trải qua dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp. Công nghệ tráng men chống bám bẩn, chống trầy xước được dùng cho mọi dòng sản phẩm, đảm bảo bồn tiểu đủ sức đồng hành cùng người tiêu dùng trong nhiều năm trời mà vẫn sạch bong sáng bóng.

Bồn tiểu nam thương hiệu TOTO
Bồn tiểu nam thương hiệu TOTO

Với các sản phẩm kích thước vừa và nhỏ, chi phí sản xuất sẽ thấp hơn nên giá thành phẩm cuối cùng cũng vừa túi tiền người tiêu dùng bình dân. Giá bồn tiểu nam TOTO,  bồn tiểu loại này thường dao động từ 2 - 5 triệu đồng. Nếu muốn, bạn hoàn toàn có thể mua thêm các van xả cảm ứng để biến bồn tiểu thành bồn tiểu tự động.

Giá bồn tiểu nam TOTO cỡ lớn sẽ dao động từ 4 - 10 triệu đồng. Ngoài kích thước to hơn, nhiều sản phẩm dòng này cũng được áp dụng những công nghệ sản xuất mới để sản phẩm an toàn, vệ sinh và sạch sẽ hơn.

Những bồn tiểu cảm ứng cao cấp TOTO có giá khoảng 10 - 30 triệu đồng (tùy vào các công nghệ mà sản phẩm ấy sở hữu). Dòng sản phẩm này có giá khá cao nhưng những gì mà người dùng nhận được từ chúng là rất hợp lý.

>>> Tham khảo 5 mẫu bồn tiểu nam cảm ứng TOTO tốt nhất hiện nay

3 mẫu bồn tiểu giá phải chăng chất lượng nhất

Sau đây, Hita sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu bồn tiểu TOTO giá tốt với chất lượng cao so với tầm giá giá bồn tiểu nam TOTO. Mỗi sản phẩm tất nhiên sẽ có ưu - nhược điểm khác nhau theo ý kiến mỗi người nên bạn hãy cân nhắc trước khi đưa ra lựa chọn cho bản thân nhé.

Bồn tiểu nam TOTO UT57S

Bồn tiểu TOTO - mẫu UT57S
Bồn tiểu TOTO - mẫu UT57S
  • Kích thước: 330 x 310 x 605 mm.
  • Màu sắc: Trắng.
  • Khối lượng nước xả mỗi lần: 2l.
  • Sản phẩm đi kèm: ống nối T62-16.
  • Bồn tiểu không bao gồm van xả tiểu.

UT57S có thiết kế nhỏ gọn, lấy cảm hứng từ những đường thẳng và mang tạo hình như một khối hình hộp vững chắc, đem đến cảm giác nam tính cho không gian nhà vệ sinh. Phần miệng bồn được làm khá rộng, dễ dàng cho người lớn lẫn trẻ em sử dung.

Bề mặt UT57S được hoàn thiện với công nghệ cao từ TOTO nên chống bám bẩn khá tốt khiến chất thải khó lòng đọng lại. Hệ thống xả Siphon mạnh mẽ của bồn giúp xả thải cực tốt, giữ cho bồn luôn sạch sẽ và vệ sinh.

Mua ngay sản phẩm tại HITA

Bồn tiểu nam TOTO UT57S
Bồn tiểu nam TOTO UT57S
CÒN HÀNG
Giá gốc: 2.464.000 đ -14%
2.119.040 đ
Xem chi tiết

Bồn tiểu nam TOTO UT904R

Bồn tiểu TOTO - mẫu UT904R
Bồn tiểu TOTO - mẫu UT904R
  • Kích thước: 345 x 260 x 675.
  • Màu sắc: Trắng.
  • Khối lượng nước xả mỗi lần: 0.5l.

Mang vẻ ngoài nhỏ nhắn nhưng không kém phần sang trọng, UT904R là một trong những mẫu bồn tiểu TOTO được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm có độ bền cao, bề mặt sáng bóng, không bị ngả màu, khó bám bẩn và rất dễ vệ sinh chùi rửa. Đặc biệt, phần ống xả nước của UT904R được thiết kế tinh tế để bồn vừa có độ thẩm mỹ cao, vừa có thể xả thải hiệu quả với lượng nước chỉ 0,5l một lần.

Giá bồn tiểu nam TOTO UT904R khá hợp lý, chỉ từ 3 - 4,5 triệu đồng. Nếu mua được sản phẩm từ đại lý phân phối chính hãng với chiết khấu tốt thì gái sẽ còn hấp dẫn hơn hơn.

Mua ngay sản phẩm tại HITA

Bồn tiểu nam xả 0.5L đường cấp nước trên TOTO UT904R
Bồn tiểu nam xả 0.5L đường cấp nước trên TOTO UT904R
CÒN HÀNG
Giá gốc: 4.271.000 đ -14%
3.673.060 đ
Xem chi tiết biến thể
Xem chi tiết

Bồn tiểu nam TOTO UT570T

Bồn tiểu TOTO - mẫu UT570T
Bồn tiểu TOTO - mẫu UT570T
  • Kích thước: 380 x 340 x 750 mm.
  • Màu sắc: Trắng.
  • Khối lượng nước xả mỗi lần: 2l.
  • Sản phẩm không bao gồm van xả tiểu.

UT570T là mẫu bồn có kích thước lớn hướng đến việc phục vụ đa dạng đối tượng khách hàng. Sản phẩm được tích hợp công nghệ chống bám bẩn, chống vi khuẩn sinh sôi CEFIONTECT hiện đại nên rất an toàn cho người dùng. Bề mặt UT570T sáng bóng, nhẵn nhụi trông cực kỳ sang trọng.

Quá trình vệ sinh chùi rửa cho UT570T khá dễ dàng và người dùng cũng không cần dùng quá nhiều chất tẩy rửa. Nhờ bề mặt chống bám bẩn cùng hệ thống xả mạnh mẽ, bồn tiểu UT570T luôn luôn sạch đẹp. Gợi ý này: nếu người dùng hay quên xả nước thì bạn có thể tích hợp UT570T với nhiều loại van xả tự động khác nhau.

Mua ngay sản phẩm tại HITA

Bồn tiểu nam TOTO UT570T
Bồn tiểu nam TOTO UT570T
CÒN HÀNG
Giá gốc: 6.284.000 đ -14%
5.404.240 đ
Xem chi tiết

>>> Xem thêm 5 sản phẩm chậu tiểu nam TOTO đáng sở hữu ngay hôm nay

Trên đây là báo giá bồn tiểu nam TOTO cùng một vài thông tin hữu ích Hita dành cho bạn. Mong rằng bài viết này đã có thể giải đáp những thắc mắc mà bạn đang tìm kiếm nhé. Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm hoặc tìm mua thiết bị vệ sinh, bạn có thể liên hệ đại lý phân phối sản phẩm chính hãng Hita. Chúng tôi - với nhiều năm hoạt động uy tín - sẽ hỗ trợ bạn hết mình. Thông tin đường dây nóng bạn có thể tìm thấy ngay bên dưới.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button