Vòi xịt vệ sinh loại nào tốt

Vòi xịt vệ sinh loại nào tốt
Phụ kiện vệ sinh đi kèm với bồn cầu và là thiết bị không thể thiếu, vòi xịt vệ sinh loại nào tốt trên thị trường hiện tại và đem đến cho quý khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Chắc hẳn hiện tại không ai còn xa lạ với chiếc vòi xịt vệ sinh thường đi liền với bồn cầu, nhưng đó lại là thiết bị vệ sinh được bán tách rời và bạn phải lựa chọn sau khi chọn mua bồn cầu. Thiết bị phụ kiện nhỏ nhưng lại rất quan trọng và có thể dễ hư hỏng nếu lựa chọn phải một sản phẩm không tốt, nhưng sau khi lựa chọn bồn cầu, ít người còn để ý lựa chọn chiếc vòi xịt chất lượng nữa… đó có thể là một quyết định sai lầm của bạn. Vậy hãy theo dõi bài viết sau của HITA để có thêm được những thông tin về những chiếc vòi xịt tốt.

Các loại vòi xịt vệ sinh

Trên thị trường hiện nay, cũng với sự phát triển và đa dạng hóa các mẫu bồn cầu nói chung, thì sản phẩm đi kèm với nó như vòi xịt vệ sinh dù vẫn trung thành với chức năng và cấu tạo ban đầu (gồm vòi, dây xịt, và tay treo cố định vòi vào tường) nhưng cũng được thiết kế đa dạng, nhiều kiểu dáng, chất liệu. Nhìn chung, vòi xịt trên thị trường được chia làm 2 loại dựa trên chất liệu vòi xịt là vòi xịt nhựa (thường được bọc thêm đầu kim loại) và vòi xịt kim loại (thường là chất liệu inox, đồng hoặc thép chống gỉ. Vòi xịt bằng nhựa thường có giá thấp hơn vì có màu trắng dễ trầy xước và bám bẩn, độ bền cũng không cao bằng vòi xịt kim loại, tuy nhiên vẫn có những chiếc vòi xịt bằng nhựa cao cấp, chất lượng tốt đến từ các thương hiệu uy tín.
 
Vòi xịt vệ sinh chất lượng - Vòi xịt vệ sinh loại nào tốt

Sau đây, HITA xin giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu vòi xịt tốt của TOTO và INAX với chất lượng Nhật Bản, luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn:

Vòi xịt vệ sinh TOTO

Chắc hẳn đến bây giờ thì chẳng có mấy ai còn xa lạ với cái tên TOTO - 1 cái tên đến từ Nhật Bản đã có mặt trên thị trường từ rất lâu. TOTO hoạt động với phương châm đặt khách hàng lên đầu, kiên trì mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Trong số những sản phẩm chất lượng cao mà TOTO mang đến cho thị trường thì vòi xịt toilet TOTO được đánh giá là tốt nhất thị trường và đã chinh phục người tiêu dùng bằng những ưu điểm vượt trội của sản phẩm:
  • Đầu vòi xịt được thiết kế có lưới tạo bọt khí tránh nước bắn ra trong quá trình sử dụng nhờ đó tiết kiệm được nước cho gia đình bạn
  • Dây xịt được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và tạo thành khối mạnh mẽ làm cho vận tốc đẩy nước đạt mức tối đa trong suốt quá trình sử dụng
  • Sản phẩm thường được làm bằng inox chất lượng cao, hoặc nhựa cao cấp có đầu bọc inox đều sáng, đẹp và bền
Vòi xịt vệ sinh bồn cầu TOTO
Mẫu vòi xịt TOTO TVCF201 đang được rất nhiều khách hàng của HITA lựa chọn với thiết kế hiện đại, linh hoạt, được làm từ chất liệu thép không gỉ, mạ Cr/Ni, được đánh bóng với công nghệ hiện đại, giúp cho sản phẩm luôn giữ được độ sáng bóng và bền đẹp. Giá của sản phẩm này tại HITA hiện đang được chiết khấu còn khoảng 680.000đ

Vòi xịt vệ sinh INAX

Bên cạnh thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO thì một thương hiệu cũng đến từ Nhật Bản khác với chất lượng tốt, đó là INAX hiện tại cũng là một thương hiệu uy tín và nổi tiếng tại thị trường thiết bị vệ sinh Việt về chất lượng và dịch vụ. Các thiết kế vòi xịt INAX cũng khá tương đồng với TOTO, cộng với sản xuất hiện đại giúp cho sản phẩm tạo được điểm nhấn về chất lượng cũng như kiểu dáng: công nghệ cổ xoay 360 mang lại sự thuận tiện vượt trội khi sử dụng vòi xịt mới của Inax với đầu vòi phun có thể xoay 360, chùm tia nước phun rửa mạnh mẽ mà vẫn rất êm ái, chất liệu đồng maj Cr/Ni sáng bóng, bền đẹp, chống hoen gỉ, đứt gãy.
Vòi xịt vệ sinh INAX - vòi xịt toilet loại nào tốt
Vòi xịt INAX mang mã số CFV-105MM cũng là một sản phẩm vòi xịt chất lượng cao và được nhiều người lựa chọn tại HITA với chất lượng tốt, chống bảm bẩn, dễ vệ sinh… giá bán hiện tại tại HITA đang ở mức 830.000đ rất phù hợp khi lựa chọn mua cùng các bồn cầu INAX.

Mua vòi xịt vệ sinh tốt ở đâu

Hiện tại, tất cả các sản phẩm đến từ 2 thương hiệu trên đều có mặt tại HITA với cam kết đảm bảo về chất lượng hàng chính hãng cũng như cung cấp đến quý khách hàng những mức ưu đãi chiết khấu hấp dẫn nhất. Ngoài ra, HITA đang có chương trình cung cấp combo bồn cầu, vòi xịt, nắp bồn cầu và lavabo mang thương hiệu INAX giúp khách hàng vẫn có thể lựa chọn được các sản phẩm chất lượng cao mà giá thành vô cùng tiết kiệm, tổng mức giá bạn phải trả cho bộ 3 đến 5 sản phẩm mà chỉ có 3 đến 6 triệu.

>>> Xem thêm các sản phẩm hấp dẫn trong combo tại đây: Combo bồn cầu INAX thiết bị vệ sinh

HITA hy vọng bài viết này có thể đem đến cho các bạn những thông tin hữu ích để có thể tự lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất dù nó chỉ là một phụ kiện nhỏ trong nhà tắm như chiếc vòi xịt toilet. Nếu có thêm bất kì thắc mắc gì về sản phẩm hoặc có nhu cầu đặt hàng, hãy trực tiếp liên hệ với HITA theo các thông tin liên lạc phía dưới để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button