Ứng dụng đèn chiếu điểm gắn tường - 3 sản phẩm nên sở hữu

Ứng dụng đèn chiếu điểm gắn tường - 3 sản phẩm nên sở hữu

Cung cấp ánh sáng tập trung với độ tỏa thấp, đèn chiếu điểm gắn tường đang ngày một được sử dụng nhiều hơn, phục vụ đa dạng nhu cầu của người dùng. Để giúp bạn biết khi nào thì nên sử dụng đèn chiếu điểm loại gắn tường, sau đây là tất tần tật ứng dụng của loại đèn này cùng 3 gợi ý sản phẩm chất lượng giá chiết khấu tốt mà bạn nên sở hữu ngay hôm nay.

@mucluc

Các loại đèn chiếu điểm trong nhà

Đèn chiếu điểm hay đèn spotlight là thiết bị chiếu sáng với đặc trưng là cung cấp ánh sáng tập trung vào một điểm với độ tỏa thấp. Để phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau, đèn chiếu điểm hiện nay có nhiều bổ sung về tính năng và được chia làm nhiều loại.

  • Đèn chiếu điểm thanh ray: Loại đèn chiếu điểm có phần chân lắp đặt vào những thanh ray, cho phép người dùng sử dụng đèn hiệu quả và dễ dàng điều chỉnh góc chiếu sáng trong các không gian trần cao.
  • Đèn chiếu điểm gắn tường: Loại đèn có phần chân cho phép người dùng lắp đặt vào bề mặt tường hoặc trần nhà. Đèn có thiết kế linh hoạt, hỗ trợ người dùng điều chỉnh góc độ chiếu sáng với các thao tác đơn giản. Đây cũng là loại đèn mà chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu kỹ hơn ở phần tiếp theo.
  • Đèn chiếu điểm âm trần: Loại đèn spotlight có thể lắp đặt âm vào trần hoặc tường. Toàn bộ thân đèn sẽ ẩn trong tường, trần nhà và chỉ có bề mặt chiếu sáng là lộ ra ngoài.

Bên cạnh những mẫu đèn sử dụng trong nhà thì trên thị trường hiện nay cũng có các sản phẩm đèn spotlight ngoài trời. Những mẫu này có thiết kế cứng cáp, khả năng kháng nước, kháng bụi tốt và tuổi thọ đèn khá cao.

>>>Tham khảo báo giá đèn chính hãng và ứng dụng đèn chiếu điểm âm trần

Những loại đèn spotlight thông dụng hiện nay
Những loại đèn spotlight thông dụng hiện nay

Ngoài sự đa dạng về hình thức, các sản phẩm đèn spotlight cũng có nhiều mức công suất lẫn màu sắc khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà người dùng sẽ luôn tìm được sản phẩm phù hợp nhất.

Ứng dụng đèn chiếu điểm gắn tường

Thiết kế của đèn gắn tường khiến loại đèn này được sử dụng cho rất nhiều nhu cầu khác nhau. Sau đây sẽ là những ứng dụng chính của loại đèn này.

Sử dụng cho nhà ở

Trước hết, đèn spotlight gắn tường rất thích hợp để trang trí cho không gian nhà ở. Bạn có thể lắp đặt đèn để cung cấp nguồn sáng cho những vật dụng trưng bày, chẳng hạn như tủ sách hay tranh, ảnh trên tường. Những sản phẩm có khả năng chống nước tốt còn có thể được dùng để chiếu sáng cho sân vườn.

>>>Xem thêm đèn chiếu điểm ngoài trời là gì - Công dụng của loại đèn đặc biệt này

Lưu ý: Ánh sáng từ đèn chiếu điểm có độ tỏa thấp. Để đảm bảo không gian nhà ở đủ sáng, bạn nên sử dụng kèm thêm các loại đèn led thông thường khác.

Sử dụng cho khu trưng bày

Đèn gắn tường có điểm mạnh là dễ lắp đặt, dễ điều chỉnh góc ánh sáng và có khả năng hoạt động ổn định trong thời gian lâu dài. Các ưu điểm này rất phù hợp cho những nơi phục vụ cho nhu cầu trưng bày - chẳng hạn như phòng tranh, phòng triển lãm hay cửa hàng giới thiệu sản phẩm.

Sử dụng cho quán cà phê, nhà hàng

Nếu được sử dụng một cách thông minh, đèn spotlight sẽ làm gia tăng độ sang trọng cho không gian lắp đặt. Những quán cà phê, quán bar hay nhà hàng hiện nay sử dụng loại đèn này khá nhiều để vừa làm đẹp, vừa tạo được cảm giác riêng tư cho các khách hàng.

Những mục đích sử dụng chính của đèn spotlight gắn tường
Những mục đích sử dụng chính của đèn spotlight gắn tường

3 sản phẩm đèn chiếu điểm gắn tường chất lượng giá tốt

Để có trải nghiệm sử dụng sản phẩm tốt nhất, lời khuyên từ Hita dành cho bạn đó là hãy sử dụng đèn chiếu điểm chính hãng cho các thương hiệu nổi tiếng sản xuất. Sau đây sẽ là 3 sản phẩm gợi ý đảm bảo về chất lượng và có giá thành hợp lý mà bạn nên sở hữu ngay hôm nay.

Đèn led chiếu điểm gắn tường Panasonic NNNC7601288

Đèn gắn tường chiếu điểm Panasonic - mẫu NNNC7601288
  • Đèn gắn tường chiếu điểm Panasonic - mẫu NNNC7601288
  • Kích thước: 144x95x68mm.
  • Công suất: 7w.
  • Nhiệt độ màu: 3000K - 6500K
  • Tuổi thọ: 20,000 giờ.

NNNC7601288 là mẫu đèn spotlight gắn tường được sản xuất bởi Panasonic, công ty điện tử nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Sản phẩm này có hai màu là đen và trắng, nổi bật với lớp sơn tĩnh điện bền bỉ. Đèn có dạng hình trụ tròn, kích thước nhỏ gọn đẹp mắt. Đèn có tuổi thọ cao, chất lượng tốt, đủ sức hoạt động trong nhiều năm mà không gặp vấn đề yếu bóng hay mất khả năng phát sáng. Điểm mạnh nổi bật của sản phẩm này là có thể điều chỉnh góc chiếu sáng linh hoạt, hỗ trợ người dùng tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng.

Đèn spotlight gắn tường ngoài trời Nanoco NBL2233

Đèn chiếu điểm ngoài trời gắn tường Nanoco - mẫu NBL2233

Đèn chiếu điểm ngoài trời gắn tường Nanoco - mẫu NBL2233

  • Kích thước: 135x96x135mm.
  • Công suất: 14w.
  • Nhiệt độ màu: 3000K.
  • Tuổi thọ: >15,000 giờ.

Có nhiều mẫu đèn gắn tường chiếu điểm có thể sử dụng ngoài trời và NBL2233 của Nanoco chính là một trong số đó. NBL2233 có khả năng chống bụi, chống nước đạt chuẩn IP54, cho phép sản phẩm hoạt động tốt trong hầu hết các điều kiện thời tiết. Đèn cso phần vỏ nhôm đúc cứng cáp, chóa đèn thủy tinh trong cao cấp có thể hoạt động trong thời gian dài mà không bị xuống cấp. Công suất 14w cung cấp một lượng ánh sáng khá mạnh, phù hợp cho những nhu cầu chiếu sáng như sân vườn, cổng ra vào, v.v…

Đèn led chiếu điểm thanh ray Nanoco NTR073W

Đèn chiếu điểm Nanoco - mẫu NTR073W

Đèn chiếu điểm Nanoco - mẫu NTR073W

  • Công suất: 7w - 14w.
  • Nhiệt độ màu: 3000K - 4000K - 6500K.
  • Tuổi thọ: 20,000 giờ.

Đối với những không gian cần lắp đặt nhiều đèn chiếu điểm đồng thời cần thay đổi góc chiếu thường xuyên thì các sản phẩm đèn chiếu điểm có thể lắp vào thanh ray sẽ là lựa chọn hợp lý. NTR073W là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Dòng sản phẩm này có hai mức công suất là 7w và 14w, phù hợp với đa dạng không gian sử dụng. Nhiệt độ ánh sáng đa dạng gồm vàng - trung tính - trắng cũng là một điểm cộng lớn dành cho người dùng.

Mua đèn chiếu điểm gắn tường chính hãng tại Hita

Để sở hữu những sản phẩm đèn chiếu điểm với mức giá chiết khấu tốt, bạn có thể tìm đến Hita. Nội Thất Hita là đại lý chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng đầy đủ bảo hành từ những thương hiệu nổi tiếng như Panasonic, Nanoco, Philips,...

Tại Hita, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm trong mảng trang trí nội thất. Các sản phẩm tại Hita luôn có mức giá chiết khấu hợp lý, giúp khách hàng sở hữu sản phẩm mong muốn tiết kiệm chi phí nhất có thể. Ngoài ra, sau khi đã mua sản phẩm, bạn vẫn có thể nhận được sự hỗ trợ từ Hita nếu có bất kỳ vấn đề gì thắc mắc.

Đôi lời giới thiệu trên cũng đã khép lại bài viết về đèn chiếu điểm gắn tường này của Hita. Mong rằng với những gì được cung cấp, bạn sẽ có cho mình những lựa chọn thật phù hợp nhé. Nếu có nhu cầu cần mua thiết bị chiếu sáng hay các sản phẩm nội thất khác, hãy đến với Hita nhé. Chúng tôi luôn rất sẵn sàng phục vụ quý khách.

Tham khảo các sản phẩm đèn chiếu điểm và phụ kiện tại Nội Thất HITA:

Tham khảo các sản phẩm đèn LED tại Nội Thất HITA:

 

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button