TOP 5 mẫu bồn tiểu nam Inax tốt bán chạy nhất hiện nay

TOP 5 mẫu bồn tiểu nam Inax tốt bán chạy nhất hiện nay

Là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, các sản phẩm của Inax luôn được đông đảo khách hàng Việt Nam lẫn thế giới tin dùng. Trong bài viết này, Hita xin giới thiệu đến bạn TOP 5 mẫu bồn tiểu nam Inax bán chạy nhất hiện nay với chất lượng và giá thành rất hợp lý. Cùng xem nhé.

@mucluc

Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1924, Inax đã có đến gần 100 năm để hoàn thiện và phát triển các sản phẩm mình hình. Hiện nay, các thiết bị vệ sinh như bồn tiểu, bồn cầu của Inax được ưa chuộng trên toàn thế giới với chất lượng ấn tượng và mức giá rất hợp lý.

Hiện nay, bồn tiểu nam của Inax là lựa chọn hàng đầu của không ít người dùng cá nhân lẫn các tổ chức lớn. Sau đây sẽ là TOP 5 mẫu bồn tiểu nam inax tốt được ưa chuộng nhất theo thống kê của Inax.

Bồn tiểu nam loại Inax U-417V

Bồn tiểu nam thương hiệu Inax - mẫu U-417V
Bồn tiểu nam thương hiệu Inax - mẫu U-417V
  • Kích thước: 866 x 345 x 420 mm.

Inax U-417V là sản phẩm bồn tiểu treo tường có kích thước tầm trung, phù hợp cho cả trẻ em và người lớn. Sản phẩm sở hữu bề mặt được tráng men cao cấp với khả năng chống bám bẩn, chống bụi rất tốt. Ưu điểm này kết hợp với thiết kế hình giọt nước khiến chất bẩn sẽ luôn chảy xuống lỗ thoát thay vì đọng lại tại các khe rãnh trên bề mặt.

Với “diện mạo” láng mịn, Inax U-417V vừa đẹp về mặt thẩm mỹ, vừa dễ dàng cho quá trình bảo quản sau này. Nhờ làm từ nguyên liệu cao cấp nên Inax U-417V có độ bền khá cao, đủ sức đồng hành cùng người dùng trong suốt năm dài tháng rộng.

Mua ngay sản phẩm tại đây

Bồn tiểu nam INAX U-417V
Bồn tiểu nam INAX U-417V
NGỪNG KINH DOANH
Xem chi tiết

Bồn tiểu nam Inax U-411V

Bồn tiểu nam thương hiệu Inax - mẫu U-411V
Bồn tiểu nam thương hiệu Inax - mẫu U-411V
  • Kích thước: 410 x 360 x 800.

Trái với thiết kế nhẹ nhàng của U-417V, bồn tiểu nam U-411V có vẻ ngoài vuông vức, mạnh mẽ. Phần miệng bồn được mở rộng ra để tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng ở mọi tầm vóc, độ tuổi. Diện tích bồn cũng ở mức trung bình nên sẽ phù hợp cho gia đình nhiều thế hệ, có diện tích không gian nhà vệ sinh vừa và lớn.

Mua sản phẩm bồn tiểu nam ở đây

Bồn tiểu nam INAX AU-417V
Bồn tiểu nam INAX AU-417V
NGỪNG KINH DOANH
Xem chi tiết

>>> Tham khảo TOP 5 mẫu bồn tiểu nam Inax tốt bán chạy nhất hiện nay

Chậu tiểu nam Inax U-431VR

Bồn tiểu nam thương hiệu Inax - mẫu U-431VR
Bồn tiểu nam thương hiệu Inax - mẫu U-431VR

Kích thước: 330 x 330 x 640 mm.

Có giá thành thấp hơn hai sản phẩm kể trên, U-431VR vẫn là lựa chọn đáng cân nhắc cho ai đang tìm kiếm chiếc bồn tiểu chất lượng cho gia đình. U-431VR là sản phẩm có độ vệ sinh rất cao. Ngoài bề mặt chống bám bẩn, bồn tiểu này còn có thiết kế xả rim, giúp hạn chế bán bẩn và tạo sự dễ dàng cho quá trình dọn rửa bồn của người dùng.

U-431VR có thể xem là một sản phẩm khá đa dụng khi thiết kế của sản phẩm phù hợp với hầu hết các không gian nhà vệ sinh tại nhà riêng, chung cư hay các công trình lớn. Độ cứng cáp bền bỉ của sản phẩm cũng rất ấn tượng. Có thể nói rằng, khi mua U-431VR, bạn sẽ có được sản phẩm giá phải chăng với chất lượng đủ để xếp vào hàng cao cấp.

Mua ngay bồn tiểu nam

Bồn tiểu nam INAX AU-431VR
Bồn tiểu nam INAX AU-431VR
CÒN HÀNG
Giá gốc: 3.430.000 đ -9%
3.121.300 đ
Xem chi tiết

Chậu tiểu Lavabo Inax U-117V

Bồn tiểu nam thương hiệu Inax - mẫu U-117V
Bồn tiểu nam thương hiệu Inax - mẫu U-117V
  • Kích thước: 285 x 269 x 531 mm.

Sau khi tìm hiểu các mẫu bồn có kích thước từ vừa đến lớn, hãy cùng Hita “gặp gỡ” U-117V, mẫu bồn tiểu treo tường kích thước nhỏ rất được ưa chuộng hiện nay. U-117V có tạo hòn bo tròn ở đầu và thuôn dài ở dưới, tạo cảm giác gọn gàng, rất thích hợp cho các không gian nhà vệ sinh nhỏ. Thiết kế này cũng giúp chiếc bồn “nhỏ mà có võ” này dễ dàng đưa mọi chất bẩn xuống lỗ thải.

Để làm tăng thêm phần chất lượng cho sản phẩm, Inax đã ứng dụng công nghệ chống bám bẩn PROGUARD cho U-117V. Công nghệ này sẽ giảm thiểu tình trạng ứ đọng chất thải, qua đó giữ cho bồn luôn sạch sẽ sau mỗi lần dội nước. Quá trình vệ sinh về lâu dài của người dùng không mất quá nhiều công sức tẩy rửa cũng là nhờ công nghệ này.

Mua ngay bồn tiểu nam tại đây

Bồn tiểu nam INAX U-117V
Bồn tiểu nam INAX U-117V
CÒN HÀNG
Giá gốc: 1.830.000 đ -5%
1.738.500 đ
Xem chi tiết

Bồn tiểu nam Inax ASU-500V

Bồn tiểu nam thương hiệu Inax - mẫu ASU-500V
Bồn tiểu nam thương hiệu Inax - mẫu ASU-500V
  • Kích thước: 265 x 500 x 1020 mm.

Kết thúc danh sách này sẽ là một sản phẩm cao cấp của Inax - bồn tiểu nam cảm ứng ASU-500V. Với mục tiêu đem lại trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất cho người dùng, ASU-500V được trang bị các công nghệ hiện đại nhất của Inax như:

  • Công nghệ Aqua Ceramic giúp bề mặt sản phẩm luôn sáng bóng, vệ sinh, chống bám bẩn, chống vi khuẩn sinh sôi.
  • Tích hợp van cảm ứng OKUV-50SE cho khả năng tự xả nước hiệu quả, giữ bồn tiểu luôn sạch sẽ mà không cần sự can thiệp của người dùng.
  • Kích thước bồn lớn, miệng bồn rộng nên phù hợp cho mọi đối tượng người dùng.

ASU-500V hiện là một trong các sản phẩm tốt nhất của Inax. Nếu đang tìm kiếm một bồn tiểu thật cao cấp cho gia đình mình thì đây là lựa chọn rất đáng cân nhắc dành cho bạn.

Mua ngay sản phẩm tại đây

Bồn tiểu nam INAX ASU-500V
Bồn tiểu nam INAX ASU-500V
CÒN HÀNG
Giá gốc: 33.280.000 đ -6%
31.283.200 đ
Xem chi tiết

Trên đây là TOP 5 mẫu bồn tiểu nam Inax tốt bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng rằng qua bài viết này, Hita đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

Nếu có nhu cầu cần tư vấn hoặc tìm mua sản phẩm bồn tiểu chính hãng đầy đủ bảo hành với chiết khấu tốt, mời bạn liên hệ với Hita qua đường dây nóng bên dưới. Chúng tôi luôn rất sẵn lòng được phục vụ bạn.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button