Top 3 mẫu hộp đựng giấy vệ sinh Inax bán chạy nhất hiện nay

Top 3 mẫu hộp đựng giấy vệ sinh Inax bán chạy nhất hiện nay

Ngoài những dòng thiết bị vệ sinh vốn là thế mạnh của thương hiệu Inax như bồn cầu, sen tắm, chậu rửa,… thì hộp đựng giấy vệ sinh Inax cũng mang lại sự đồng bộ mà không kém phần độc đáo và khác biệt cho không gian nhà vệ sinh. Trong bài viết ngày hôm nay, HITA sẽ gợi ý cho bạn đọc 3 mẫu hộp đựng giấy vệ sinh Inax xứng đáng để trải nghiệm.

@mucluc

Tổng quan về hộp đựng giấy vệ sinh Inax

Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh Nhật Bản có kinh nghiệm và uy tín lâu năm trên thị trường, được rất nhiều hộ gia đình ưa chuộng sử dụng. Năm 1998, nhà máy sản xuất đầu tiên của Inax đi vào hoạt động tại Việt Nam để đáp ứng nhu cầu của thị trường. 

Hộp đựng giấy vệ sinh Inax là dòng phụ kiện nhà vệ sinh được ưa chuộng bởi thiết kế tinh tế, hiện đại, mẫu mã đa dạng và dễ dàng phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau. 

Toàn bộ lô giấy vệ sinh Inax đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, máy móc tiên tiến. Từ đó, đem đến nhiều tiện ích nổi bật và mang lại phong cách riêng cho không gian nhà vệ sinh của bạn.

Toàn bộ lô giấy vệ sinh Inax đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, máy móc tiên tiến
Toàn bộ lô giấy vệ sinh Inax đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, máy móc tiên tiến

Trên thị trường hiện nay, hộp để giấy vệ sinh Inax được thiết kế với nhiều kiểu dáng và làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau như nhựa, thép không gỉ, Inox,… Mỗi mẫu lô giấy vệ sinh Inax đều sở hữu tính năng và giá trị riêng biệt, tạo ra cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. 

Với kiểu dáng thiết kế và chất liệu đa dạng nên giá hộp đựng giấy vệ sinh Inax cũng rất phong phú, từ phân khúc bình dân cho đến cao cấp, giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn, tìm kiếm mẫu sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất.

Hộp để giấy vệ sinh Inax được thiết kế với nhiều kiểu dáng và làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau
Hộp để giấy vệ sinh Inax được thiết kế với nhiều kiểu dáng và làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau

Tham khảo các mẫu thiết bị vệ sinh INAX chính hãng tại HITA:

INAX
3.964.800 đ
4.720.000 đ
-16%
INAX
1.361.700 đ
1.530.000 đ
-11%
INAX
685.300 đ
770.000 đ
-11%
INAX
11.766.100 đ
12.130.000 đ
-3%
INAX
783.000 đ
870.000 đ
-10%
INAX
934.500 đ
1.050.000 đ
-11%

Top 3 mẫu hộp đựng giấy vệ sinh Inax xứng đáng để bạn trải nghiệm

Inax CFV-11W

Hộp đựng giấy vệ sinh Inax CFV-11W là dòng sản phẩm hộp đựng giấy đôi, nhằm nâng cao tiện ích sử dụng cho khách hàng. 

Mẫu lô giấy vệ sinh Inax này được thiết kế với kiểu dáng hiện đại kết hợp cùng nguyên liệu thép không gỉ mạ Ni-Cr cao cấp, mang lại bề mặt sáng bóng cho mẫu sản phẩm, đảm bảo tính thẩm mỹ bền vững cho không gian phòng vệ sinh trong suốt thời gian sử dụng.

Hộp đựng giấy vệ sinh Inax CFV-11W

Hộp đựng giấy vệ sinh Inax CFV-11W

Inax KF-12J

Mẫu hộp đựng giấy vệ sinh Inax này sở hữu kiểu dáng thiết kế cuộn tròn vô cùng hiện đại và được chế tạo từ chất liệu Inox không gỉ, mang lại tính thẩm mỹ cao nhờ độ sáng bóng, góp phần giúp nhà vệ sinh trở nên sang trọng, tinh tế.

Kích thước của hộp đựng giấy vệ sinh Inax KF-12J là 270x122 mm, tương đối nhỏ gọn và được sử dụng phổ biến tại các căn hộ chung cư cao cấp, khách sạn và trung tâm thương mại.

Mẫu sản phẩm sở hữu các tính năng vượt trội như: tránh nước, tránh bụi bẩn, sức chứa gấp 10 lần so với các mẫu hộp đựng giấy Toilet thông thường, có khóa và trang bị thêm cửa sổ kiểm soát giấy.

Hộp đựng giấy vệ sinh Inax KF-12J

Hộp đựng giấy vệ sinh Inax KF-12J

Inax KF-44V

Đây chính là một trong những mẫu hộp đựng giấy vệ sinh Inax cao cấp nhất của hãng sản xuất thiết bị vệ sinh Inax, là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những hộ gia đình có điều kiện kinh tế tốt hoặc dùng cho các công trình hạng sang như: sân bay, trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn,…

Hộp đựng khăn giấy Inax Toilet KF-44V được thiết kế theo kiểu dáng hình chữ nhật đứng với chất liệu Inox chống gỉ và sở hữu độ sáng bóng cao. Từ đó, mang lại sự tiện lợi và tăng thêm phần sang trọng cho không gian nhà vệ sinh của bạn.

Hộp đựng giấy vệ sinh Inax KF-44V

Hộp đựng giấy vệ sinh Inax KF-44V

Địa chỉ mua hộp đựng giấy vệ sinh Inax uy tín, chất lượng tại Việt Nam

HITA - Siêu thị, đại lý thiết bị vệ sinh, thiết bị điện hàng đầu tại Việt Nam luôn mang đến cho khách hàng những mẫu sản phẩm chính hãng, bảo đảm uy tín và chất lượng sử dụng. 

Giờ đây, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn các mẫu hộp đựng giấy vệ sinh Inax chính hãng được sản xuất từ các loại vật liệu cao cấp, thiết kế tinh tế và đạt tiêu chuẩn chất lượng để trang trí nội thất cho ngôi nhà thân yêu của mình. 

Đồng thời, HITA còn cung cấp các chính sách giao hàng, bảo hành, đổi trả, khắc phục sự cố kỹ thuật, các lỗi hỏng hóc, nhằm đảm bảo lợi ích cao nhất cho quý khách hàng. 

HITA - Siêu thị, đại lý thiết bị vệ sinh, thiết bị điện hàng đầu tại Việt Nam
HITA - Đại lý thiết bị vệ sinh, thiết bị điện hàng đầu tại Việt Nam luôn mang đến cho khách hàng những mẫu sản phẩm chính hãng, bảo đảm uy tín và chất lượng sử dụng

Còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để chọn mua những mẫu hộp đựng giấy vệ sinh Inax chất lượng với mức giá tốt nhất nhé!

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button