Sen tắm nhiệt độ là gì và những ưu điểm nổi bật không nên bỏ qua

Sen tắm nhiệt độ là gì và những ưu điểm nổi bật không nên bỏ qua

Bạn đang muốn tìm mua một loại sen tắm an toàn, tiện lợi cho không gian nhà tắm của mình mà chưa biết nên mua loại nào? Hãy cùng tham khảo sen tắm nhiệt độ là gì và những ưu điểm của nó so với các loại sen tắm thông thường khác trong bài viết dưới đây từ Nội Thất HITA nhé!

@mucluc

Sen tắm nhiệt độ là gì?

Sen tắm nhiệt độ là loại sen tắm sử dụng van trộn nhiệt cao cấp đảm bảo việc điều chỉnh nhiệt độ của người dùng khi tắm nhanh chóng, chính xác và đảm bảo an toàn.

Sen tắm nhiệt độ là sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp ứng dụng công nghệ nhiệt an toàn, tiên tiến vừa đem đến sự tiện lợi và tránh khỏi nguy cơ bị bỏng do nước nóng cho người tiêu dùng.

Mời bạn xem qua các bài viết liên quan:

Sen tắm nhiệt độ sử dụng công nghệ nhiệt tiên tiến
Sen tắm nhiệt độ sử dụng công nghệ nhiệt tiên tiến

Sen tắm nhiệt độ ngày càng được sử dụng rộng rãi, nhất là trong các gia đình có người già, trẻ nhỏ bởi sự an toàn của dòng sản phẩm này. Bạn sẽ không cần điều chỉnh nhiệt độ thủ công mà vẫn có được nguồn nước đảm bảo, vừa phải với cơ thể khi tắm. 

Những ưu điểm không thể bỏ qua của sen tắm nhiệt độ là gì?

Chúng ta đã biết sen tắm nhiệt độ là gì, vậy sen tắm nhiệt độ có tốt không, chúng có những ưu điểm nào so với sen tắm thường mà lại được ưa chuộng đến vậy? 

Thiết kế đẹp, hiện đại, sang trọng

Khi cuộc sống ngày càng hiện đại, các thiết bị vệ sinh không chỉ đơn thuần đem đến công dụng chủ yếu của nó, mà còn đòi hỏi có tính thẩm mỹ cao. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều mẫu sen tắm nhiệt độ có thiết kế tinh xảo, hiện đại, giúp nâng tầm không gian nhà tắm. 

Sen tắm nhiệt độ có thiết kế đẹp, hiện đại
Sen tắm nhiệt độ có thiết kế đẹp, hiện đại

An toàn tuyệt đối khi sử dụng

Đây chính là ưu điểm lớn nhất khi sử dụng sen tắm nhiệt độ, đặc biệt nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ và người già, đây là điểm cộng rất lớn. Công nghệ hiện đại giúp điều chỉnh nhiệt độ nhanh hơn so với sen tắm thông thường. 

Sản phẩm còn có khả năng duy trì nhiệt độ nước ổn định ngay cả khi nhiệt độ thay đổi đột ngột bởi những tác động bên ngoài. Sen tắm nhiệt độ được thiết kế với một chốt an toàn, khi vặn đến chốt (nhiệt ở mức 38 độ C) sẽ bị chặn lại và phải mở chốt mới có thể tăng nhiệt độ lên. 

Sản phẩm sen tắm nhiệt độ an toàn tuyệt đối với trẻ nhỏ
Sản phẩm sen tắm nhiệt độ an toàn tuyệt đối với trẻ nhỏ

Bề mặt vòi sen cũng được ứng dụng công nghệ chống bỏng giúp bảo đảm an toàn cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng. Nhiều dòng sen tắm nhiệt độ hiện nay còn tích hợp công nghệ massage, đem đến sự thư giãn, thoải mái cho người dùng.

Đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn

Hiện nay, các dòng sản phẩm sen tắm nhiệt độ chính hãng đều đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn. Với chất liệu chủ yếu là đồng thau có độ bền cao, bề mặt sản phẩm sáng bóng, hạn chế bám bẩn do vi khuẩn hay các vết ố, dễ dàng vệ sinh thiết bị.

Sen tắm nhiệt đảm bảo chất lượng đạt chuẩn tiêu dùng
Sen tắm nhiệt đảm bảo chất lượng đạt chuẩn tiêu dùng

Tiết kiệm thời gian chờ

Khi sử dụng sen tắm thường, chúng ta phải bật nước lên và chờ cho nước nóng rồi điều chỉnh nhiệt độ thủ công. Còn với sen tắm nhiệt độ, bạn hoàn toàn có thể tắm ngay nhờ khả năng điều chỉnh nhiệt độ nhanh chóng, vừa giúp tiết kiệm thời gian hiệu quả mà không phải chờ, tiện lợi cho người dùng. 

Cách sử dụng sen tắm nhiệt độ an toàn, đúng cách

Sen tắm nhiệt độ là thiết bị rất đáng đầu tư trong không gian nhà tắm, tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết cách sử dụng thiết bị này sao cho đúng cách, an toàn. Sử dụng sen tắm nhiệt độ cực kỳ đơn giản với các bước sau đây:

  • Bước 1: Tiến hành mở nước và xoay nút điều chỉnh nhiệt độ để tăng dần nhiệt độ nước. 
  • Bước 2: Bạn điều chỉnh nhiệt độ nước ở mức nhiệt mong muốn để sử dụng. Chốt hãm của sen tắm sẽ giới hạn nhiệt độ tối đa của nước là 38 độ C.
  • Bước 3: Nếu muốn tăng nhiệt độ, bạn nhấn nút hãm để điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn. 

Như vậy, bạn đã biết cách sử dụng sen tắm nhiệt độ đơn giản ngay tại nhà. Bên cạnh việc sử dụng, cũng đừng quên bảo quản sản phẩm để sen tắm giữ được độ bền lâu nhất. 

Khi sử dụng, bạn nên điều chỉnh nhiệt độ từ từ, điều này vừa tốt và an toàn cho sức khỏe, lại giúp sản phẩm được bền bỉ hơn mà không bị thay đổi đột ngột nhiệt độ nước. 

Không gian trong nhà tắm nên được giữ cho khô thoáng, sạch sẽ, thường xuyên lau chùi, dọn dẹp, tránh các hiện tượng bị ẩm mốc, bụi bẩn bám vào bề mặt. Khi vệ sinh, cũng không nên sử dụng các loại dung dịch tẩy rửa quá mạnh có thể ảnh hưởng đến chất lượng và độ bền của sản phẩm.

Thường xuyên vệ sinh để bảo quản sen tắm nhiệt độ 
Thường xuyên vệ sinh để bảo quản sen tắm nhiệt độ 

Nếu bạn đang tìm mua sen tắm nhiệt độ chính hãng, giá tốt, đừng quên ghé qua HITA. Tại đây, chúng tôi cung cấp đa dạng mẫu mã sen tắm nhiệt độ từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau như TOTO, COTTO, CAESAR, INAX, MOEN… với chế độ bảo hành tốt cùng nhiều ưu đãi dành cho khách hàng.

Tham khảo các dòng sen tắm nhiệt độ cao cấp tại Nội Thất HITA:

Trên đây là câu trả lời cho câu hỏi sen tắm nhiệt độ là gì, hy vọng bài viết đem đến cho bạn những thông tin hữu ích nếu bạn đang tìm mua sản phẩm sen tắm nhiệt độ cho không gian nhà tắm của gia đình mình.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button