Phụ kiện INOX 304 của Tovashu có tốt không?

Phụ kiện INOX 304 của Tovashu có tốt không?

Ngày nay chắc chắn ai trong chúng ta cũng biết tới khái niệm phụ kiện Inox 304, tuy nhiên bạn có thật sự hiểu hết về loại Inox của thương hiệu Tovashu này? Cùng HITA tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Thương hiệu Tovashu

Trước khi tìm hiểu kỹ về loại Inox 304, HITA sẽ giới thiệu tới bạn thương hiệu Tovashu.

Tovashu là thương hiệu sản xuất các thiết bị inox phòng tắm thuộc công ty Triệu Phát Gia với 100% vốn nước ngoài. Công ty này là tiền thân là một nhà máy chuyên sản xuất gia công phụ kiện bản lề két sắt và những sản phẩm tay nắm bằng Inox cho các đối tác xuất khẩu ra thị trường châu Âu và châu Mỹ.

Tovashu có đa dạng các mẫu sản phẩm và nhiều bộ sưu tập thiết bị phòng tắm và nhà bếp được người tiêu dùng yêu thích. Toàn bộ sản phẩm Tovashu được làm hoàn toàn từ Inox 304 - loại inox cao cấp trong lĩnh vực sản xuất, được chứng nhận là nguyên liệu an toàn cho sức khỏe con người. 

Sản phẩm của Tovashu đảm bảo cho khách hàng với 3 không:

  • Không chì. Không sử dụng phụ kiện nhà tắm có hàm lượng chì cao gây rối loạn hệ tiêu hóa, dị ứng, làm tổn thương da
  • Không mạ. Mạ crom phải dùng hóa chất dễ gây nguy cơ bệnh tật, ô nhiễm nguồn nước, hủy hoại môi trường.
  • Không gỉ. Bền đẹp dưới tác động của môi trường và thời gian, tuổi thọ trên 25 năm. Tiết kiệm chi phí thay mới, sửa chữa một cách tối đa.

Ngoài ra với công nghệ đánh bóng bề mặt bằng loại vải đặc biệt, cam kết không sử dụng hóa chất làm bóng. Bề mặt sản phẩm Tovashu luôn sáng bóng được khách hàng chú ý và khen ngợi. Thiết kế sang trọng dựa theo thị hiếu người tiêu dùng, với màu sắc nguyên bản có thể kết hợp hài hòa với hầu hết các kiểu thiết kế nội thất, phù hợp với ngôi nhà của bạn.

Thương hiệu Tovashu

Phụ kiện Inox 304 Tovashu

Khái niệm Inox 304

Inox 304 được sử dụng phổ biến và ưa chuộng trên thị trường. Loại inox này chiếm khoảng 50% trữ lượng thép không gỉ ứng dụng hầu hết ở các lĩnh vực sản xuất hiện nay. Cấu tạo chủ yếu từ các kim loại Niken, Mangan, Crom và có tính chất đặc trưng như là chống ăn mòn rỉ sét , khả năng chống bám bẩn bề mặt tuyệt đối.  Vật liệu này đóng vai trò tương đối quan trong trọng các ngành công nghiệp sản xuất.

Ứng dụng inox 304 vào sản xuất phụ kiện bếp
Ứng dụng inox 304 vào sản xuất phụ kiện bếp

Đặc điểm Inox 304

Đặc điểm cơ bản và nổi bật nhất của vật liệu inox 304:

  • Chống rỉ sét, ăn mòn.
  • Kháng oxy hóa cao.
  • Chịu nhiệt độ áp lực cao.
  • Gia công dễ dàng, định hình tốt.
  • Chống bám bẩn bề mặt tuyệt đối.
  • Chống nhiễm từ không gây hại cho sức khỏe con người.

Hiện nay có rất nhiều các dòng Inox khác nhau nhằm phục vụ cho đa dạng các nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Do đó có rất nhiều đơn vị giả sản xuất ra những dòng inox kém chất lượng nhưng vẫn gắn mác inox 304 đến bán ra thị trường nhằm mục đích thu lợi nhuận cao. Vậy nên bạn cần cân nhắc mua sản phẩm chính hãng từ thương hiệu uy tín, đạt chuẩn chất lượng như Tovashu.

Trên đây HITA chúng tôi đã trả lời giúp bạn câu hỏi phụ kiện Inox 304 của Tovashu có tốt không. Hy vọng với những kiến thức đã cung cấp ở trên bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

HITA chúng tôi tự hào là đại lý phân phối chính hãng phụ kiện nhà bếp, nhà tắm của Tovashu. Đảm bảo khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm. Dưới đây là các dòng sản phẩm của Tovashu bạn có thể tham khảo.

Phụ Kiện Nhà Tắm Tovashu chất lượng cao Inox 304

Kệ Bếp Tovashu sắp xếp nhà bếp trở nên gọn gàng

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button