Những mẫu chậu rửa mặt liền tủ hot nhất hiện nay

Những mẫu chậu rửa mặt liền tủ hot nhất hiện nay
Những mẫu chậu rửa mặt liền tủ ngày càng được các nhà sản xuất quan tâm nghiên cứu và phát triển, cho ra mắt thêm nhiều mẫu mã, kiểu dáng với tính năng mới sáng tạo và đáp ứng nhiều hơn các nhu cầu của người tiêu dùng trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

Về phía người tiêu dùng, nội thất phòng tắm cũng đang ngày càng được gia chủ cũng như các nhà thiết kế, kiến trúc sư đặc biệt quan tâm, không ngại tìm kiếm để có được những mẫu sản phẩm chất lượng cao, đẹp mắt, phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Những mẫu chậu rửa mặt lavabo liền tủ hiện đang được nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm, thích thú chọn lựa nhờ những nét thiết kế độc đáo khác lạ của nó, cũng như hiệu quả sử dụng cao.

Điểm đặc biệt chung của những mẫu chậu rửa mặt liền tủ hot nhất hiện nay là những thiết kế chậu rửa bằng sứ đẹp mắt, sang trọng được kết hợp chặt chẽ với thiết kế tủ cabinet tiện dụng phía dưới giúp cho căn phòng tắm có được vẻ thiết kế thông minh, hiện đại, vừa trở nên thật gọn gàng với phần tủ chứa đồ lại vừa độc đáo và mang phong cách riêng của gia chủ. Những mẫu sản phẩm 2 trong 1 này có giá thành cũng rất phải chăng, thay vì phải mua 2 món đồ thì bạn đã tiết kiệm được một khoản kha khá.

Chính vì vậy, các mẫu sản phẩm này đang ngày càng được ưa chuộng và các công ty chuyên sản xuất, cung cấp thiết bị vệ sinh đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu sản phẩm hấp dẫn. Bài viết dưới đây của HITA hy vọng có thể giúp bạn cập nhật những mẫu sản phẩm chậu rửa mặt liền tủ mới nhất và hot nhất hiện nay để bạn có thể lựa chọn cho căn phòng tắm – nhà vệ sinh của mình một sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

Các mẫu chậu rửa mặt liền tủ INAX

Các mẫu chậu rửa mặt liền tủ đến từ thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu của Nhật - INAX, đã và đang được nhiều khách hàng Việt tin tưởng và tiêu dùng trong thời gian qua. Những mẫu sản phẩm có thiết kế đơn giản mà vô cùng hài hòa, tinh tế với chất lượng được đảm bảo theo tiêu chuẩn Nhật Bản của thương hiệu hàng đầu thị trường cùng với mức giá thành vô cùng phải chăng so với người tiêu dùng Việt, giúp cho những mẫu thiết kế nằm trong dòng sản phẩm này vẫn không ngừng hot trong suốt thời gian qua.

Mẫu tủ dưới lavabo của INAX mang mã số CB1206-5QF-BCB1206-4IF-B cùng một thiết kế với 2 màu sắc sang trọng để bạn lựa chọn, thiết kế tinh tế, khéo léo, gồm phần tủ kéo phía dưới, kết hợp với giá treo khăn và bàn đặt lavabo vô cùng tiện lợi cho căn phòng tắm của bạn. Thêm vào đó, với 12.669.000 VNĐ bạn đã có thể sở hữu cho căn phòng tắm của gia đình mình bộ sản phẩm đầy đủ bao gồm: Chậu rửa lavabo tròn đặt bàn sang trọng, vòi chậu dáng cao, tủ gỗ treo tường, gương và ống thoát nước. 
 
Chậu lavabo lền bàn
 
Mẫu tủ dưới lavabo của INAX mang mã số CB0504-4IF-BCB0504-5QF-B cũng tương tự là 2 màu sắc của cùng một thiết kế cabinet vuông dưới lavabo, là mẫu tủ treo tường và có cánh cửa. Thiết kế tủ nhỏ gọn, đơn giản, rất phù hợp với những phòng tắm nhỏ, vừa giúp tiết kiệm và tận dụng không gian sử dụng, vừa đem lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho căn phòng tắm. Giá bán của bộ sản phẩm này cũng thấp hơn 1 nửa, chỉ còn khoảng 6.228.600 VNĐ với các sản phẩm bao gồm Lavabo đặt bàn vuông, vòi chậu, tủ gỗ cabinet, và ống thải.
 
Chậu lavabo rửa mặt liền tủ INAX
 

Các mẫu chậu rửa mặt liền tủ Caesar

Caesar cũng là một thương hiệu tầm trung đã xây dựng được chỗ đứng và uy tín vững chắc tại thị trường thiết bị vệ sinh Việt, với chất lượng đảm bảo, mẫu mã đa dạng, đặc biệt phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình Việt. Caesar cũng tham gia vào thị trường cung cấp các mẫu chậu rửa mặt liền tủ chất lượng cao với rất nhiều thiết kế độc đáo, đẹp mắt, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và cũng là những mẫu sản phẩm khá hot trên thị trường hiện nay. Hãy cùng thử check xem một số mẫu chậu rửa mặt liền tủ Caesar dưới đây để xem chúng có gì có thể thu hút được nhiều khách hàng đến vậy nhé:

Mẫu tủ và chậu lavabo treo tường Caesar mang mã số LF5240 có thiết kế đơn giản gồm 1 tủ đơn treo tường và 1 chậu rửa mặt lavabo đặt bàn dáng tròn đứng, nhưng điểm đặc biệt mà mọi khách hàng đều thích thú với thiết kế của mẫu sản phẩm này là mặt tủ bằng đá thiết kế cực kì hài hòa, sang trọng, giúp cho tổng thể mẫu thiết kế càng thêm độc đáo và đẹp mắt. Giá bán của chiếc chậu rửa mặt lavabo liền tủ của Caesar này chỉ khoảng 6 triệu đồng, khá phải chăng cho 1 sản phẩm tiện lợi 2 trong 1.
 
Tủ lavabo treo tường Caesar
 
Mẫu tủ và chậu lavabo treo tường Caesar LF5312+EH190V với thiết kế chậu rửa lavabo âm bàn độc đáo lạ mắt, phần tủ treo tường phía dưới lớn, nhiều ngăn giúp cho người sử dụng có thể để được nhiều đồ hơn. Phần chậu rửa âm bàn có mặt trên lavabo rộng, có thể được sử dụng như mặt bàn, để các sản phẩm mỹ phẩm, kem đánh răng, xà bông rất tiện lợi. Giá bán của mẫu chậu rửa lavabo liền tủ này được Caesar cung cấp ra thị trường chỉ khoảng hơn 10 triệu, khá phải chăng cho sản phẩm chất lượng cao và tiện lợi cho phòng tắm nhà bạn thêm gọn gàng, hiện đại và sang trọng.

Tham khảo thêm Lavabo Inax góc giá rẻ chính hãng 100% tại TPHCM

Tủ lavabo treo tường Caesar chất lượng cao
 
Xem thêm các mẫu chậu rửa mặt liền bàn khác đến từ thương hiệu Caesar tại link sau: Mẫu chậu rửa mặt liền tủ Caesar
Ngoài các mẫu bồn rửa mặt liền tủ từ 2 thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín nói trên, trên thị trường còn có nhiều mẫu bồn rửa mặt liền tủ khác cũng rất được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Quý khách hàng có thể tham khảo các mẫu sản phẩm được thiết kế riêng dưới đây:
 
Lavabo liền tủ đẹp
Mẫu lavabo âm bàn với thiết kế liền tủ đơn giản, tiện lợi

Lavabo góc liền tủ chất lượng cao
Mẫu chậu rửa mặt liền tủ thiết kế góc gọn gàng phù hợp cho những căn phòng tắm nhỏ hẹp

Tủ lavabo lớn treo tường
Mẫu chậu rửa mặt liền tủ dáng lớn cho những căn phòng tắm sang trọng
Như vậy, trong bài viết này, HITA đã giới thiệu đến các bạn một vài mẫu sản phẩm chậu rửa mặt lavabo liền tủ chất lượng cao, thiết kế sang trọng đẹp mắt được nhiều người tiêu dùng đã tin tưởng lựa chọn và đang hot trên thị trường thiết bị phòng tắm và nhà vệ sinh hiện nay. HItTA hiện có đang bán tất cả các sản phẩm thiết bị vệ sinh đến từ 2 thương hiệu INAX và Caesar chính hãng chất lượng cao, trong đó có cả những mẫu chậu rửa mặt liền tủ cao cấp, đẹp mắt. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu mua sắm những sản phẩm này, hãy liên hệ ngay với HITA để được tư vấn và báo giá chi tiết theo thông tin phía dưới:
 
 
 
Nhận xét bài viết (1 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (1 bình luận)
Nhật 3 năm trước
Cửa hàng báo giá mẫu bồn liền này ah?
Minh Khôi Quản trị viên 3 năm trước
Cảm ơn anh Nhật đã quan tâm đến bài viết! HITA sẽ liên hệ báo giá cho anh Nhật qua SĐT ngay nhé!
Call Button Zalo Button