Nhà cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng giá tốt tại tp. Hồ Chí Minh

Nhà cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng giá tốt tại tp. Hồ Chí Minh
Đời sống ngày càng được nâng cao, đồng nghĩa với việc mọi người sẽ trở nên ngày càng quan tâm đến những sản phẩm tốt, có chất lượng cao, đến từ những thương hiệu uy tín hàng đầu. Trong đó, thiết bị vệ sinh là một trong những sản phẩm hiện hữu thân thuộc trong không gian nhà ở của mỗi gia đình hàng ngày, đây cũng là sản phẩm cần được quan tâm đầu tư tìm hiểu khi bạn bắt đầu thiết kế ngôi nhà cho riêng mình.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay nói chung, rất nhiều thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh lớn, nổi tiếng từ nước ngoài đã tham gia vào thị trường, đi kèm với đó là hàng trăm nhà cung cấp, đại lý chính hãng được hình thành. Điều này vừa giúp cho người tiêu dùng có được nhiều sự lựa chọn mua hàng, nhưng cùng lúc cũng lại khiến cho người tiêu dùng mỗi khi muốn tìm mua một sản phẩm thiết bị vệ sinh bất kì cũng đều rất bối rối khi tìm kiếm và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp, ngoài yêu cầu về chi phí giá cả phải chăng, chất lượng hợp lý thì yêu cầu về thái độ làm việc chuyên nghiệp và có dịch vụ khách hàng tốt nhất.
thương hiệu vệ sinh chính hãng
Có rất nhiều nhà cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng giá tốt tại tp. Hồ Chí Minh

Trong điều kiện đó, HITA cũng đã dần vươn lên và khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường, trở thành nhà cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng cao cấp, và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng, bằng những đặc điểm khác biệt của công ty, cũng như thái độ hết lòng vì khách hàng của đội ngũ nhân viên. HITA tự tin cam kết về chất lượng hàng hóa, giá thành sản phẩm, chất lượng dịch vụ…

Chất lượng hàng hóa

Thiết bị vệ sinh HITA ra đời  giữa lúc thị trường đang phát triển, ngày càng có nhiều nhà phân phối, đại lý được ủy quyển, tuy nhiên HITA vẫn đã và đang từng bước khẳng định vị trí của mình, là một trong những nhà cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Hiện tại, HITA đã trở thành đại lý cấp 1 của 2 thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng đến từ Nhật Bản là INAX và TOTO, cung cấp đầy đủ các mẫu sản phẩm từ vòi sen, chậu rửa, bồn cầu, bồn tắm… đến các thiết bị thay thế mà 2 nhãn hàng này có sản xuất, vì vậy, chất lượng chắc chắn không còn là vấn đề mà khách hàng phải suy nghĩ khi lựa chọn HITA.
 
Showroom HITA
Nhà cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng giá tốt tại tp. Hồ Chí Minh trong đó có Hita

Giá thành sản phẩm

Không còn mối lo về hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, giá thành sẽ là tiêu chí thứ 2 quý khách hàng quan tâm. Tại HITA, khách hàng luôn được  hưởng các chương trình ưu đãi từ chính hãng sản xuất, HITA luôn cố gắng mang đến cho bạn mức giá cả hợp lí nhất, nên giá thành của sản phẩm được công khai trên website của HITA thường ở mức ưu đãi khoảng từ 10 đến 40% tùy từng mẫu sản phẩm và từng giai đoạn. Ngoài ra, HITA cũng áp dụng chính sách chiết khấu cho những khách hàng có nhu cầu mua hàng với số lượng lớn, và trực tiếp liên hệ với công ty.
 
Khuyến mại HITA

Chất lượng dịch vụ

Đến với HITA, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm chính hãng với giá thành tốt nhất, nhưng hơn cả như thế, HITA còn có những chính sách bán hàng cực kì có lợi cho khách hàng như: chính sách đổi trả, hỗ trợ bảo hành, khắc phục các lỗi hỏng hóc, sự cố kĩ thuật… Thêm vào đó, HITA cũng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt, nhằm đảm bảo lợi ích tối đa của khách hàng, đem đến cho khách những trải nghiệm tốt nhất.
Giao hàng HITA
Thiết bị vệ sinh HITA hoạt động với triết lý nỗ lực cống hiến và sáng tạo không ngừng đem đến cho quý khách hàng những lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu tìm kiếm và mua sắm các thiết bị vệ sinh chính hãng, với giá thành cực kì ưu đãi và các dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và chuyên nghiệp. Chính vì vậy, HITA đã dần vươn lên và khẳng định hình ảnh của mình trong tâm trí của người tiêu dùng. Chúng tôi xin cam kết sẽ cố gắng hơn nữa để cải thiện các sản phẩm, dịch vụ và chính sách bán hàng tốt hơn nữa với mục đích lắng nghe khách hàng và cố gắng tối đa hóa lợi ích và trải nghiệm của quý khách hàng. Hãy đến ngay với HITA tại địa chỉ  111-113 Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, Tp.HCM để được trực tiếp tận hưởng các dịch vụ tốt nhất từ nhà cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng hàng đầu của cả TOTO và INAX.
 

HITA - Đại lý cấp 1 của TOTO và INAX Việt Nam
Đ/c: 111-113 Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, Tp.HCM.
Hotline: 0902 92 82 92
Email: support@hita.com.vn
Website: www.hita.com.vn

 
 

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button