Mua bồn tiểu nữ Hồ Chí Minh ở đâu - 3 thương hiệu đáng mua nhất

Mua bồn tiểu nữ Hồ Chí Minh ở đâu - 3 thương hiệu đáng mua nhất

Thiết bị vệ sinh bồn tiểu nữ đang xuất hiện ngày một nhiều hơn. Vậy, ta nên mua bồn tiểu nữ Hồ Chí Minh ở đâu? Sau đây là câu trả lời của Hita, kèm theo đó là 3 thương hiệu bồn tiểu đáng sở hữu nhất thời điểm hiện tại.

Đôi nét về sản phẩm bồn tiểu nữ

Bồn tiểu nữ là thiết bị vệ sinh được dùng để phục vụ cho nhu cầu tiểu tiện của phái nữ. Sản phẩm này khá thịnh hành tại các quốc gia phương Tây và hiện đang bắt đầu xuất hiện nhiều hơn tại các nước châu Á, trong đó có Việt Nam.

Bồn tiểu nữ Hồ Chí Minh
Bồn tiểu nữ Hồ Chí Minh

Thông thường, một bồn tiểu nữ sẽ có hình dạng tương tự bồn cầu với lỗ thoát nhỏ hơn. Đi kèm với bồn là một vòi nước với công dụng vệ sinh cho người sử dụng. Tùy theo sản phẩm mà chiếc vòi này sẽ là cố định hoặc có thể điều chỉnh hướng tùy ý.

Để phục vụ tốt hơn cho người dùng, các mẫu bồn tiểu nữ ngày nay có khá nhiều nâng cấp. Bạn có thể điều chỉnh lực của vòi nước, điều chỉnh nhiệt độ nước hay thậm chí là sử dụng tính năng làm khô bằng hơi của bồn để đảm bảo vệ sinh. Nhìn chung, bồn tiểu nữ là dòng sản phẩm tiện dụng, đáng sử dụng với mọi chị em phụ nữ.

Mua bồn tiểu nữ Hồ Chí Minh ở đâu?

Nhận thấy nhu cầu sử dụng ngày một tăng cao của khách hàng Việt Nam, các cửa hàng bán bồn tiểu nữ đang không ngừng xuất hiện. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng đáng tin. Có khá nhiều nơi sẵn sàng kinh doanh sản phẩm giả, kém chất lượng nhưng gắn mác thương hiệu lớn để “lừa tiền” khách hàng.

Với mong muốn giúp bạn tránh bị tiền mất tật mang, sau đây là một vài lưu ý quan trọng mà Hita tổng hợp được khi chọn nơi mua bồn tiểu nữ nói riêng và thiết bị vệ sinh nói riêng.

Nên mua bồn tiểu nữ ở đâu?
Nên mua bồn tiểu nữ ở đâu?
  • Hãy chỉ chọn những cửa hàng, đại lý có giấy tờ phân phối chính hãng từ thương hiệu
  • Cẩn thận với những cửa hàng không có đăng ký rõ ràng, đi theo địa chỉ nhưng lại đến kho chứa.
  • Nhìn kỹ tình trạng chung của các sản phẩm. Cửa hàng có quá nhiều sản phẩm lỗi thường sẽ kém uy tín.
  • Chọn các cửa hàng có website, địa chỉ, thông tin liên hệ thật, rõ ràng.
  • ƯU tiên các cửa hàng có đánh giá tốt trên Google, mạng xã hội, người quen,...
  • Nên chọn những cửa hàng có nhân viên tư vấn tận tình.
  • Khi mua sản phẩm, hãy hỏi kỹ giấy tờ bảo hành, chế độ bảo hành. Hạn chế mua sản phẩm thiếu giấy tờ để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.
Nội Thất Hita - đại lý phân phối sản phẩm chính hãng chiết khấu tốt
Nội Thất Hita - đại lý phân phối sản phẩm chính hãng chiết khấu tốt

Là một trong những đại lý phân phối sản phẩm chính hãng với đầy đủ giấy tờ, Hita tự hào khi đã luôn là lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng trong nhiều năm qua. Tại Hita, chúng tôi luôn đảm bảo lợi ích khách hàng là quan trọng nhất. Nếu bạn có nhu cầu cần tư vấn về bồn tiểu nữ HCM, xin hãy gọi ngay cho Hita theo đường dây nóng bên dưới. Chúng tôi rất sẵn lòng được phục vụ bạn.

3 thương hiệu bồn tiểu nữ uy tín đáng sở hữu

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh sản xuất sản phẩm bồn tiểu nữ. Sau đây là 3 thương hiệu có sản phẩm chất lượng tốt cùng giá thành hợp lý nhất bạn nên cân nhắc sở hữu.

Các thương hiệu bồn tiểu nữ đáng mua
Các thương hiệu bồn tiểu nữ đáng mua

Bồn tiểu nữ Inax

Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh có tiếng tại Nhật Bản. Với công nghệ tiên tiến, nguyên liệu chất lượng cùng dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp, những sản phẩm bồn tiểu của Inax có độ hoàn thiện cao, trông sang trọng và đủ bền bỉ để đồng hành cùng người dùng suốt hàng chục năm. Inax tuy không có nhiều mẫu bồn tiểu nữ nhưng sản phẩm của họ thì rất chất lượng.

Bồn tiểu nữ TOTO

TOTO cũng là thương hiệu đến từ Nhật Bản và cực kỳ nổi tiếng về chất lượng thiết bị vệ sinh. Các sản phẩm bồn tiểu nữ của TOTO đều được “nâng cấp” với công nghệ tráng đặc biệt, giúp sản phẩm láng bóng, không bám bẩn, không trầy xước và rất dễ để vệ sinh. Thời gian bảo hành các sản phẩm của TOTO cũng khá là dài nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.

Bồn tiểu nữ Caesar

Caesar là một trong số ít các thương hiệu thiết bị vệ sinh có nhà máy sản xuất tại Việt Nam. Nhờ tiết kiệm được chi phí sản xuất và vận chuyển, bồn tiểu nữ của có giá phải chăng, chất lượng sản phẩm tốt và rất an toàn người sử dụng. Hiện sản phẩm của Caesar có mặt tại rất nhiều đơn vị phân phối lẫn những kênh thương mại điện tử nên việc sở hữu chúng khá là đơn giản.

Mua ngay sản phẩm bồn tiểu nữ tại đây

TOTO
3.031.500 đ
3.525.000 đ
-14%
CAESAR
1.391.040 đ
1.512.000 đ
-8%
COTTO
5.032.000 đ
6.800.000 đ
-26%
Viglacera
881.100 đ
990.000 đ
-11%
Viglacera
881.100 đ
990.000 đ
-11%

Trên đây là lời giải cho câu hỏi nên mua bồn tiểu nữ Hồ Chí Minh ở đâu. Hita cũng đã lưu ý thêm một vài điều cần nhớ khi mua bồn tiểu và giới thiệu đến bạn 3 thương hiệu bồn tiểu đáng sở hữu nhất. Hy vọng rằng những nội dung hữu ích này đã có thể giải đáp các thắc mắc của bạn.

Nếu có nhu cầu cần tư vấn thêm hoặc tìm mua thiết bị vệ sinh, bạn có thể liên hệ Hita. Thông tin đường dây nóng của chúng tôi ở ngay dưới bài viết này.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button