Máy lọc nước tại vòi loại nào tốt khi sử dụng trực tiếp

Máy lọc nước tại vòi loại nào tốt khi sử dụng trực tiếp
Máy lọc nước tại vòi loại nào tốt khi sử dụng trực tiếp? Những mẫu máy lọc nước tại vòi của Nhật có tốt không? Nên chọn mẫu sản phẩm nào? Nếu bạn đang có nhu cầu mua thiết bị lọc nước tại vòi và đang tham khảo 1 số mẫu sản phẩm máy lọc nước tại vòi của Nhật Bản thì bài viết này sẽ rất hữu ích dành cho bạn.

@mucluc

Máy lọc nước tại vòi là gì?

Máy lọc nước tại vòi là thiết bị có phần lõi lọc được gắn trực tiếp với vòi rửa ở hệ thống chậu rửa chén trong nhà bếp. Tùy theo không gian nhà bếp mà bạn có thể gắn máy lọc nước tại vòi âm tủ hoặc gắn dương đều được. Dòng sản phẩm này chưa được nhiều gia đình biết đến nên còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam. 

Lõi lọc của thiết bị lọc nước tại vòi có cấu tạo gồm các lớp khác nhau như than hoạt tính, cát, sỏi và một số phụ gia khác. Dòng nước đi qua từng lớp sẽ được loại bỏ những chất có hại như bụi, kim loại nặng, vi khuẩn và cho ra nguồn nước sạch an toàn với sức khỏe. Máy không cần dùng điện mà hoạt động dựa vào áp lực của dòng nước. 

Máy lọc nước tại vòi là sản phẩm hữu ích nhưng còn mới mẻ tại Việt Nam
Máy lọc nước tại vòi là sản phẩm hữu ích nhưng còn mới mẻ tại Việt Nam

Máy lọc nước tại vòi cực kì phổ biến tại Nhật Bản

Tại Nhật bản, vốn là 1 quốc gia được biết đến với tuổi thọ trung bình cao, đặc biệt chất lượng cuộc sống và sức khỏe của người Nhật luôn được mọi người trên thế giới biết đến và ngưỡng mộ. Người Nhật có thói quen sử dụng nước ngay tại vòi, hoàn toàn khác với thói quen uống nước đun sôi để nguội của người Việt ta.

Bạn có biết, nước uống đun sôi để nguội có thể vẫn còn rất nhiều vi khuẩn. Vì nước sôi 100 độ có thể diệt sạch vi khuẩn, tuy nhiên, trong quá trình để nước nguội, vi khuẩn lại có cơ hội quay lại và phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Hơn nữa, nước uống tại vòi của Nhật thực sự đảm bảo chất lượng để uống trực tiếp. Thứ nhất là nguồn nước máy của Nhật vốn đã sạch. Thêm vào đó, Nhật Bản còn nghiên cứu và cho ra đời rất nhiều loại máy lọc nước ngay tại vòi, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng. Chính vì vậy, không lấy gì làm lạ khi bạn có thể thấy người Nhật lấy nước ngay tại vòi để uống.

Cuộc sống càng hiện đại, ta càng có cơ hội tiếp thu những cái mới, những công nghệ phát triển từ thế giới. Đặc biệt là công nghệ lọc nước của người Nhật, cực kì đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe khi sử dụng.

Nhật Bản rất ưa chuộng sử dụng máy lọc nước tại vòi
Nhật Bản rất ưa chuộng sử dụng máy lọc nước tại vòi

Công dụng hữu ích của máy lọc nước tại vòi

Lọc sạch bất kể nguồn nước nào

Máy lọc nước tại vòi có thể lọc sạch nguồn nước cấp cho sinh hoạt gia đình bạn bất kể đó là nước máy hay nước giếng. Do đó sẽ đảm bảo không có các chất ô nhiễm hay vi khuẩn xâm nhập vào nước uống, nước để nấu ăn, giữ an toàn cho sức khỏe của cả nhà.

Lắp đặt dễ dàng

Nhiều người thường e ngại khi mua đầu lọc nước tại vòi vì sợ không biết cách lắp đặt chuẩn để máy hoạt động ổn định. Bạn có thể yên tâm rằng máy lọc nước tại vòi rất dễ lắp đặt và thời gian bỏ ra để hoàn thiện lắp sản phẩm chỉ trong vòng chưa đầy 5 phút. 

Khử mùi hôi và clo

Clo là chất được sử dụng để khử trùng trong các nhà máy lọc nước của thành phố. Clo thường có mùi khá khó chịu nên nếu bạn cảm thất không chịu được mùi hôi này thì có thể sử dụng đầu lọc nước tại vòi để loại bỏ chúng mà không tốn quá nhiều thời gian. 

Ngăn chặn vi sinh vật xâm nhập vào nguồn nước sinh hoạt

Đầu lọc nước tại vòi sẽ ngăn không cho Giardia và Cryptosporidium tiếp cận vào nguồn nước uống và nước sinh hoạt của gia đình bạn. Nếu chẳng may ăn phải các vi sinh vật này thì cơ thể bạn sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Thân thiện với môi trường

Sử dụng máy lọc nước tại vòi, bạn sẽ không lo lãng phí nước, không lãng phí điện năng và cũng không thải ra khí carbon trong quá trình lọc. Sử dụng bộ lọc là giải pháp thân thiện và an toàn với môi trường hơn mua nước đóng chai nhựa. 

Loại bỏ Nitrat và Nitrit

Hợp chất Nitrat và Nitrit thường tồn tại trong các loại thuốc trừ sâu, thước diệt côn trùng. Quá trình sử dụng, trồng trọt có thể khiến cho các chai thuốc bị rò rỉ và ngấm vào nguồn nước. Về lâu dài khi gia đình cứ tiếp tục sử dụng nguồn nước nhiễm Nitrat và Nitrit sẽ rất nguy hiểm đến sức khỏe đặc biệt là trẻ em và người già.

Khối kim loại nặng

Đầu lọc nước tại vòi có khả năng giảm số lượng kim loại nặng trong nước rất hiệu quả. Kim loại nặng tồn tại trong nước thông qua rò rỉ từ đất bị ô nhiễm hoặc từ các đường ống nước máy phân phối nước đến với các gia đình.

Máy lọc nước tại vòi có nhiều công dụng hữu ích với đời sống
Máy lọc nước tại vòi có nhiều công dụng hữu ích với đời sống

Tiêu chuẩn cần lưu ý để biết máy lọc nước tại vòi nào tốt

Thiết kế và cấu tạo của máy lọc nước tại vòi 

Máy lọc nước tại vòi hiện nay có rất nhiều dạng bao gồm đầu lọc nước và máy lọc có các bộ lọc phụ. Đầu lọc nước là thiết bị có thiết kế chỉ gồm 1 đầu lọc duy nhất nên chỉ có khả năng lọc bụi bẩn giúp cho nước sạch hơn nhưng chỉ dùng để sinh hoạt và đun nấu chứ không thể uống ngay được.

Trong khí đó, máy lọc nước tại vòi còn được chia thành 2 loại là loại dùng trong sinh hoạt và loại dùng để uống. Những chiếc máy lọc nước tại vòi uống ngay thường ứng dụng công nghệ hiện đại hơn. Do đó tùy theo nhu cầu của gia đình mà bạn hãy đánh giá và lựa chọn loại máy lọc nước tại vòi nào tốt nhất nhé.

Giá thành của máy lọc nước tại vòi

Những chiếc máy lọc nước tại vòi cho ra nước uống trực tiếp sẽ sử dụng những công nghệ lọc cao cấp nên chất lượng nước và giá thành cũng cao hơn. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ có nhu cầu sử dụng nước sinh hoạt sạch thì những loại máy lọc đơn giản sẽ phù hợp hơn với bạn.

Xuất xứ của máy lọc nước tại vòi

Máy lọc nước tại vòi hiện nay được sản xuất từ rất nhiều thương hiệu khác nhau nhưng không phải hãng nào cũng mang đến sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn. Vì vậy, bạn nên xem xét về đặc điểm của máy lọc nước thương hiệu đó cũng như độ uy tín, phổ biến thương hiệu và độ tin dùng của người mua. 

Đâu là thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng hàng đầu của Nhật

Trong số các thương hiệu thiết bị lọc nước nổi tiếng hàng đầu của Nhật, Mitsubishi Cleansui có lẽ là sản phẩm được người dân Nhật Bản sử dụng phổ biến nhất, với hơn 20% thị phần máy lọc nước tại thị trường Nhật Bản nói chung và dẫn đầu thị trường máy lọc nước âm tủ bếp.

Mitsubishi Cleansui - thương hiệu máy lọc nước tại vòi Nhật Bản hàng đầu
Mitsubishi Cleansui - thương hiệu máy lọc nước tại vòi Nhật Bản hàng đầu


Điểm khác biệt lớn nhất làm nên thương hiệu thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui nằm ở bộ lõi lọc, với công nghệ màng lọc sợi rỗng độc quyền, được phát triển cho cả công nghệ sản xuất phổi nhân tạo. Hệ thống lõi lọc 4 lớp: Dù có thiết kế lõi lọc nhỏ nhắn để tiện lợi khi sử dụng gắn vòi nhưng chiếc lõi lọc của Cleansui vẫn được tích hợp đầy đủ 4 lớp lọc như những bộ lọc khác của Cleansui. Hệ thống 4 lớp màng lọc bao gồm:

  • Lớp lọc đầu tiên là lớp vải không dệt, giúp lọc sơ và loại bỏ các cặn bẩn lớn trong nước
  • Lớp lọc thứ 2 là lớp hạt trao đổi ion, giúp loại bỏ hàm lượng chì được hòa tan trong nước
  • Lớp lọc thứ 3 là lớp than hoạt tính giúp loại bỏ các tạp chất độc hại, thuốc thực vật, khử mùi nấm mốc, và khử dư lượng clo thường có trong nước máy...
  • Lớp lọc thứ 4 cũng là lớp lọc đặc biệt cuối cùng trong bộ lọc của Cleansui, với lớp màng lọc sợi rỗng, giúp loại bỏ các loại tạp chất có kích thước lớn hơn 0,1 micromet, như tảo, vi sinh vật, độ đục, vi khuẩn, rỉ sét, nấm mốc, các thành phần kim loại trong nước được giữ lại bên ngoài màng lọc.

Lớp màng lọc sợi rỗng được nghiên cứu, cấp bằng sáng chế và sản xuất độc quyền bởi Mitsubishi Cleansui, đặc biệt chỉ có trong các sản phẩm lọc của Cleansui, đem lại hoạt động lọc nước hiệu quả mà vẫn chô bạn nguồn nước sạch được giữ nguyên khoáng chất.

Các mẫu máy lọc nước tại vòi của Mitsubishi

Các mẫu sản phẩm thiết bị lọc nước mang thương hiệu Mitsubishi Cleansui hầu hết đều là các mẫu lọc nước tại vòi. Các sản phẩm này đều được tích hợp bộ lõi lọc 4 lớp đặc trưng và cực kì chất lượng của Cleansui với các thiết kế kích thước và kiểu dáng sản phẩm khác nhau. Sảm phẩm máy lọc nước tại vòi của Mitsubishi Cleansui cực kì đa dạng về kiểu dáng cũng như mức giá thành: Có những chiếc máy lọc nước gắn đầu vòi Mitsubishi Cleansui với lõi lọc nhỏ, và giá thành cũng cực kì phải chăng, từ khoảng 2-4 triệu đồng, cũng có những chiếc máy lọc nước với phần lõi lọc tiêu chuẩn to hơn, bao gồm cả thân vòi bằng đồng, mạ Cr/Ni 5 lớp sáng bóng nên mức giá thành cũng từ đó cap hơn.
Bạn có thể tham khảo 1 số mẫu máy lọc nước tại vòi chất lượng của Mitsubishi Cleansui, đã và đang được rất nhiều khách hàng tin dùng:

Máy lọc nước tại vòi Mitsubishi Cleansui EF102

Mẫu máy lọc nước gắn đầu vòi mới của Mitsubishi Cleansui mang mã số EF102. Đầu vòi lọc EF102 lọc ra 15 chất gây ô nhiễm và các hạt không mong muốn có trong nước. Với màn hình LCD sáng lên khi nước chảy qua cho bạn thấy mức độ sử dụng và thông báo cho bạn khi đến lúc phải thay bộ lọc. Bộ máy lọc có kích thước nhỏ gọn, (Chiều rộng x Độ sâu x Chiều cao) 148 x 58 x 103 mm, dễ dàng tháo lắp và mang theo khi đi du lịch hay về quê...
 
Máy lọc nước tại vòi Mitsubishi Cleansui EF102
Máy lọc nước tại vòi Mitsubishi Cleansui EF102
 
Mẫu máy lọc nước tạo vòi này hiện đang có giá bán tại HITA là: 
Thiết bị đầu lọc nước tại vòi Mitsubishi Cleansui EF102
Thiết bị đầu lọc nước tại vòi Mitsubishi Cleansui EF102
CÒN HÀNG
Giá gốc: 3.050.000 đ -10%
2.745.000 đ
Xem chi tiết

Máy lọc nước tại vòi Mitsubishi Cleansui EF201

Máy lọc nước tại vòi loại nào tốt? Bạn có thể tham khảo mẫu máy Mitsubishi Cleansui EF201 với bộ lọc 4 lớp giuwsp lọc sạch nguồn nước có lẫn tạp chất như gỉ sắt, vi sinh vật và các tạp chất khác...

Máy lọc nước tại vòi Mitsubishi Cleansui EF201
Máy lọc nước tại vòi Mitsubishi Cleansui EF201

Máy lọc nước tại vòi Mitsubishi Cleansui EF201 có giá bán:

Máy lọc nước lắp tại vòi Mitsubishi Cleansui EF201
Máy lọc nước lắp tại vòi Mitsubishi Cleansui EF201
CÒN HÀNG
Giá gốc: 2.290.000 đ -10%
2.061.000 đ
Xem chi tiết

Máy lọc nước tại vòi Mitsubishi Cleansui EF401

Thiết bị lọc nước tại vòi Mitsubishi Cleansui EF401 có kích thước 117x95mm nhỏ gọn và lắp đặt dễ dàng. Sản phẩm này được trang bị bộ lọc 3 lớp bao gồm:

  • Lớp vải không dệt giúp loại bỏ sạch các bụi bẩn và tạp chất 
  • Lớp than hoạt tính loại bỏ các chất độc hại cho sức khỏe và khử clo, khử mốc,...
  • Lớp màng sợi rỗng gồm các lỗ có kích thước siêu siêu nhỏ loại bỏ dễ dàng các tạp chất như tảo, vi sinh vật, độ đục, vi khuẩn, rỉ sắt.
Máy lọc nước tại vòi Mitsubishi Cleansui EF401
Máy lọc nước tại vòi Mitsubishi Cleansui EF401

Giá thiết bị lọc nước tại vòi Mitsubishi Cleansui EF401 tại HITA: 

Máy lọc nước lắp tại vòi Mitsubishi Cleansui EF401
Máy lọc nước lắp tại vòi Mitsubishi Cleansui EF401
CÒN HÀNG
Giá gốc: 1.190.000 đ -10%
1.071.000 đ
Xem chi tiết

Máy lọc nước tại vòi Mitsubishi Cleansui ET101

Một mẫu sản phẩm máy lọc nước tại vòi khác của Mitsubishi Cleansui mang mã số ET101, thiết kế lõi lọc to nhưng được gắn liền vòi và đặt trực tiếp trên bàn, với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt. Thiết kế kiểu dáng đẹp và gọn với vòi phun linh hoạt, có thể xoay 360 độ tiện lợi. Cần gạt với 3 (cấp độ) lựa chọn phù hợp với từng nhu cầu sử dụng: vòi nước uống tinh khiết, vòi nước để rửa hoặc vòi sen tiết kiệm nước tới 30%.
 
Máy lọc nước tại vòi uống trực tiếp Mitsubishi Cleansui ET101
Máy lọc nước tại vòi uống trực tiếp Mitsubishi Cleansui ET101

Mẫu máy lọc nước này của Mitsubishi Cleansui hiện đang được bán tại HITA với mức giá:

Thiết bị lọc nước trên bồn rửa Mitsubishi Cleansui ET101
Thiết bị lọc nước trên bồn rửa Mitsubishi Cleansui ET101
CÒN HÀNG
Giá gốc: 6.500.000 đ -10%
5.850.000 đ
Xem chi tiết

Máy lọc nước tại vòi Mitsubishi Cleansui EU101

Mẫu sản phẩm máy lọc nước tại vòi của Mitsubishi Cleansui này có thiết kế bộ phận lõi lọc được đặt dưới chân bồn rửa bát, và bạn có thể dễ dàng che đi các phần lõi lọc, dân dẫn nước không cần thiết, làm mất tính thẩm mỹ cho cả căn bếp. Mẫu máy lọc nước tại vòi này của Mitsubishi Cleansui mang mã số EU101. Chất lượng nước mà chiếc máy này đã được kiểm chứng bởi các tổ chức có chuyên môn cao. Bọc các phụ phẩm của Clo có trong nước như Trihalomethane và có thể loại trừ 10.000 lít các dung môi 1, 1,1 trichlorethane , Tetrachloroetylen , Trichloroethylen. Chiếc máy cao cấp này bao gồm cả vòi cấp, thải nước, bộ lõi lọc cũng như bộ vòi bằng đồng thau... tất cả đều đã được chuẩn bị kĩ càng.

Máy lọc nước Mitsubishi Cleansui EU101
Máy lọc nước tại vòi Mitsubishi Cleansui EU101

Mức giá bán chính hãng của chiếc máy lọc nước tại vòi Mitsubishi Cleansui này là: 

Thiết bị lọc nước dưới bồn rửa Mitsubishi Cleansui EU101
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
Thiết bị lọc nước dưới bồn rửa Mitsubishi Cleansui EU101
CÒN HÀNG
11.683.600 đ
Xem chi tiết

Bạn có cảm thấy ưng ý với mẫu sản phẩm đầu lọc nước tại vòi hiện đại mà nhỏ gọn và vô cùng linh hoạt mà HITA đã giới thiệu với bạn phía trên? Mẫu đầu lọc nước đến từ thương hiệu hàng đầu Nhật Bản – Mitsubishi Cleansui chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất, đặc biệt là các bạn trẻ, các gia đình trẻ có con nhỏ, cần di chuyển nhiều mà không thể thiếu một thiết bị lọc linh hoạt để có thể mang đi và lắp đặt dễ dàng ở nhiều nơi, có  thể sử dụng nước sạch đảm bảo an toàn ở mọi nơi có thể.
Tham khảo thêm nhiều mẫu máy lọc nước tại vòi chất lượng cao của Mitsubishi Cleansui tại đây: Cataloguage máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Nhật Bản
Công ty thiết bị vệ sinh nội thất HITA mang lại cho bạn những sản phẩm lọc nước mang thương hiệu Mitsubishi Cleansui chất lượng cao, thiết kế nhỏ gọn linh hoạt nhưng cực kì đảm bảo chất lượng sử dụng. Đặc biệt dễ dàng lắp đặt cũng như thay thế lõi lọc một cách tiện lợi. HITA hiện đang là một trong số ít các đại lý cấp 1 của Mitsubishi Cleansui tại Việt Nam, cam kết mang lại cho bạn sản phẩm chính hãng nhập khẩu 100% từ Nhật và được hưởng các dịch vụ bảo hành, đổi trả hàng theo đúng chính sách của thương hiệu. Liên hệ với HITA ngay để biết thêm chi tiết chương trình cũng như cập nhật giá và các chương trình ưu đãi tốt nhất nhé!

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button