Mách bạn 3 loại chậu tiểu nữ thịnh hành nhất hiện nay

Mách bạn 3 loại chậu tiểu nữ thịnh hành nhất hiện nay

Mới xuất hiện thời gian gần đây, bồn tiểu nữ nhanh chóng trở thành sản phẩm được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới lẫn Việt Nam. Sau đây, Hita sẽ mách bạn 3 loại chậu tiểu nữ thịnh hành nhất, đáng sở hữu nhất hiện nay.

@mucluc

Đôi nét về sản phẩm chậu tiểu nữ

Chậu tiểu cho nữ, hay còn gọi là bồn tiểu nữ là thiết bị vệ sinh phục vụ nhu cầu tiểu tiện cho đối tượng nữ giới. Chậu tiểu cho nữ đến nay đã là sản phẩm khá thông dụng tại nước ngoài nhưng vẫn còn khá là mới với khách hàng tại Việt Nam.

Vì sao nên dùng chậu tiểu nữ?

Những lợi ích khi dùng chậu tiểu cho nữ
Những lợi ích khi dùng chậu tiểu cho nữ

Không phải may mắn mà chậu tiểu nữ có thể ra đời và phát triển mạnh mẽ như hiện nay. Với việc đáp ứng riêng cho nhu cầu tiểu tiện, bồn tiểu nữ có các ưu điểm nổi trội khiến chúng được sử dụng rộng rãi. Một vài trong số đó có thể kể đến như::

  • Tạo trải nghiệm nhanh chóng, dễ dàng, tiện lợi và vệ sinh.
  • Sản phẩm nhỏ gọn, sang trọng, phù hợp với đa số không gian nhà vệ sinh.
  • Dễ lắp đặt, tiết kiệm nước.
  • Không cần lắp thêm vòi vệ sinh hoặc sử dụng giấy.
  • Có thể sử dụng bởi phụ nữ lẫn nam giới và trẻ em.

3 loại chậu tiểu nữ thịnh hành nhất hiện nay

Qua nhiều năm phát triển, bồn tiểu nữ đang ngày một đa dạng hơn về mẫu mã và chủng loại. Để giúp bạn có được lựa chọn cho riêng mình, Hita xin giới thiệu 3 loại bồn tiểu nữ thịnh hành nhất hiện nay.

Chậu tiểu nữ treo tường

Bồn tiểu cho nữ, thiết kế treo tường
Bồn tiểu cho nữ, thiết kế treo tường

Những sản phẩm dòng này có thiết kế khá giống với bồn cầu treo tường. Những ưu điểm nổi bật của loại bồn này bao gồm:

  • Thiết kế nhỏ gọn, không có chân đứng xuống sàn nên rất dễ vệ sinh chùi rửa. Sự nhỏ gọn cũng là điểm mạnh giúp sản phẩm dễ vận chuyển và lắp đặt.
  • Sản phẩm tích hợp vòi rửa giúp người sử dụng dễ dàng vệ sinh vùng kín sau khi sử dụng.
  • Cơ chế xả học hỏi từ các thiết bị vệ sinh khác, giúp cuốn trôi mọi chất bẩn trên bề mặt.
  • Bề mặt sản phẩm láng bóng, chống khuẩn, chống bám bẩn nên rất an toàn cho người dùng.

Nhìn chung, chậu tiểu nữ treo tường có rất nhiều ưu điểm đáng sở hữu. Lưu ý duy nhất khi sử dụng loại bồn này là bạn hãy nhớ xây dựng đường ống dẫn sao cho hợp lý trước khi lắp đặt bồn để tránh phải sửa chữa quá nhiều.

Chậu tiểu nữ có chân đứng

Bồn tiểu cho nữ có chân đứng
Bồn tiểu cho nữ có chân đứng

Loại chậu tiểu nữ này khá thông dụng và được tin dùng bởi nhiều khách hàng nữ. Thiết kế có chân đứng tạo cảm giác vững chãi giúp người dùng tự tin ngồi hẳn lên bồn mà không gặp vấn đề gì. Các mẫu bồn tiểu chân đứng thường có lỗ thoát bên dưới, thuận tiện cho việc lắp đặt đường ống.

Hiện nay, nhiều mẫu bồn tiểu có chân lẫn treo tường đã được nâng cấp hơn so với trước bằng cách bổ sung thêm khả năng điều chỉnh nhiệt độ và cường độ dòng nước. Đây là cải tiến rất hữu ích cho những người lớn tuổi hoặc các bà mẹ bỉm sữa.

Bồn tiểu nữ cảm ứng

Để quá trình sử dụng thêm phần thuận tiện và nhanh chóng, không ít sản phẩm bồn tiểu nữ hiện đại nay đã có khả năng cảm ứng để tự xả nước và vệ sinh cho người dùng. Một số sản phẩm cao cấp còn có thêm tính năng làm khô bằng hơi, giúp vùng kín của người dùng được khô ráo, tránh được các vấn đề về da liễu.

Phễu vệ sinh giúp chị em phụ nữ có thể dùng bồn tiểu nam
Phễu vệ sinh giúp chị em phụ nữ có thể dùng bồn tiểu nam

Hiện nay, trên thị trường cũng có sản phẩm bồn tiểu đứng cho nữ hoặc dụng cụ hỗ trợ tiểu đứng cho nữ. Bằng cách đặt sản phẩm vào vùng kín, phụ nữ có thể tiểu tiện trong tư thế đứng, sử dụng bồn tiểu nam trong các trường hợp cần thiết. Tuy nhiên, sau khi sử dụng, người dùng vẫn cần vệ sinh vùng kín kỹ lưỡng bằng các phương pháp thủ công.

Mua ngay sản phẩm chậu tiểu nữ tại đây

TOTO
3.031.500 đ
3.525.000 đ
-14%
CAESAR
1.391.040 đ
1.512.000 đ
-8%
COTTO
5.032.000 đ
6.800.000 đ
-26%
Viglacera
881.100 đ
990.000 đ
-11%
Viglacera
881.100 đ
990.000 đ
-11%

Trên đây là thông tin về chậu tiểu nữ và 3 loại chậu tiểu nữ thịnh hành nhất hiện nay. Hy vọng rằng qua bài viết này, Hita đã giúp bạn có được những thông tin hữu ích.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về sản phẩm bồn tiểu nữ hoặc các thiết bị vệ sinh khác, bạn có thể liên hệ với Hita qua đường dây nóng bên dưới. Tại Hita, bạn cũng có thể tìm thấy các sản phẩm chính hãng từ những thương hiệu uy tín như TOTO, Inax, Caesar,... có đầy đủ bảo hành cùng giá chiết khấu tốt nhất. Hita luôn hân hạnh được phục vụ bạn.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button