Ưu nhược điểm đèn downlight Nanoco - Sử dụng đèn 9w ở đâu tốt nhất?

Ưu nhược điểm đèn downlight Nanoco - Sử dụng đèn 9w ở đâu tốt nhất?

Những năm gần đây, đèn downlight Nanoco đang là lựa chọn được khá nhiều gia đình Việt tin dùng. Lý do cho điều ấy là gì? Mời bạn cùng Hita tìm hiểu về lợi ích mà sản phẩm từ Nanoco mang lại đồng thời xem qua sản phẩm đèn âm trần 9w Nanoco sẽ thích hợp sử dụng khi nào nhé.

@mucluc

GIới thiệu thương hiệu Nanoco

Nanoco là công ty Việt Nam được thành lập vào năm 1991. Ban đầu, công ty phát triển theo hướng làm nhà phân phối độc quyền cho Panasonic. Về sau, trải qua quá trình tích lũy kinh nghiệm và xây dựng hướng kinh doanh mới, Nanoco đã trở thành công ty sản xuất thiết bị điện tử, vật liệu PVC và đèn led.

Nanoco tự sản xuất đồng thời phân phối sản phẩm của các thương hiệu quốc tế tại Việt Nam
Nanoco tự sản xuất đồng thời phân phối sản phẩm của các thương hiệu quốc tế tại Việt Nam

Qua hơn 30 năm phát triển, Nanoco đến nay đã có được những danh tiếng nhất định. Các sản phẩm của Nanoco được ưa chuộng ở người dùng từ Bắc chí Nam. Hiện tại, một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này là đèn led âm  trần.

Đèn downlight là gì?

Đèn downlight hay đèn led âm trần là thiết bị chiếu sáng có bề mặt chiếu sáng đèn led phẳng. Khi lắp đặt, phần thân đèn sẽ nằm ẩn vào lỗ đục và chỉ có bề mặt đèn là lộ ra ngoài.

Với những sự bổ sung từ công nghệ hiện đại, đèn led âm trần có rất nhiều mẫu mã và tính năng khác nhau để người dùng lựa chọn. Đèn cũng có những mức công suất từ thấp đến cao nhằm phục vụ công việc chiếu sáng cho nhiều không gian lắp đặt.

Ưu điểm đèn downlight Nanoco

Công ty Nanoco rất tôn trọng trải nghiệm người dùng, vậy nên quy trình từ lúc nhập nguyên vật liệu, lên thiết kế sản phẩm cho đến khâu sản xuất, kiểm tra đều được thực hiện rất bài bản và nghiêm túc. Những nỗ lực này đã đem lại cho Nanoco những ưu điểm sau.

Đèn led âm trần Nanoco đem lại nhiều lợi ích nổi bật cho khách hàng
Đèn led âm trần Nanoco đem lại nhiều lợi ích nổi bật cho khách hàng

Tuổi thọ đèn cao

Nanoco luôn hướng đến mục tiêu tạo ra những sản phẩm đủ bền bỉ để đồng hành cùng người dùng trong thời gian dài, vậy nên họ luôn nghiên cứu cách để gia tăng tuổi thọ cho đèn led âm trần. Hiện tại, các sản phẩm của Nanoco đã có thể sử dụng đến từ 15,000 đến hơn 25,000 giờ. Nguồn nguyên vật liệu chất lượng giúp đèn chắc chắn hơn và khó bị lỗi hay hư hỏng gì trong quá trình sử dụng.

Đa dạng mẫu mã

Nanoco luôn nỗ lực phát triển để đem đến các sản phẩm tốt nhất cho người dùng. Đối với đèn âm trần, thương hiệu Nanoco cho ra đời các mẫu sản phẩm đa dạng về công suất, phù hợp cho nhiều nhu cầu, không gian sử dụng khác nhau. Ngoài ra, các công nghệ mới cũng được áp dụng để tạo nên những sản phẩn thân thiện với môi trường, “ngoại hình” đẹp và hiệu suất hoạt động cao.

Các sản phẩm đèn led âm trần siêu mong của Nanoco hiện rất được ưa chuộc do độ dày chỉ khoảng 30mm và rất dễ lắp đặt. Dể mua được sản phẩm chính hãng chiết khấu tốt với đầy đủ giấy tờ bảo hiểm, bạn có thể liên hệ với nội thất Hita.

Giá thành hợp lý

Sản xuất ngay trong nước nên sản phẩm của Nanoco có chi phí khá thấp, dẫn đến giá bán của sản phẩm cũng nhẹ nhàng và phải chăng hơn dù chất lượng sản phẩm vẫn được đảm bảo. Trong quá trình sử dụng, đèn led downlight của Nanoco sử dụng được rất lâu, chi phí điện năng của thấp, vậy nên khi sử dụng bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

>>> Xem thêm: 4 lý do bạn nên sử dụng đèn âm trần Nanoco ngay hôm nay

Những điểm yếu của đèn downlight Nanoco

Các yếu tố cần cải thiện đối với đèn âm trần của Nanoco
Các yếu tố cần cải thiện đối với đèn âm trần của Nanoco

Bên cạnh những điểm mạnh ấn tượng thì sản phẩm đèn âm trần của Nanoco vẫn một số điểm hạn chế có thể cải thiện trong tương lai. Hai điểm đáng chú ý nhất là:

  • Quang thông chưa tối ưu: Công suất chiếu sáng của các sản phẩm nhìn chung đang ở mức khá ổn, tuy nhiên vẫn có thể tốt hơn nữa nếu có áp dụng các công nghệ mới. Với đà phát triển hiện tại của Nanoco thì điểm yếu này nhất định sẽ sớm biến mất.
  • Sản phẩm còn hạn chế: Số lượng sản phẩm tuy đa dạng nhưng chủ yếu xoay quanh các mẫu mã quen thuộc. Điều này hạn chế khá nhiều sự phong phú về mặt thẩm mỹ đồng thời hạn chế số lựa chọn của người dùng. Bên cạnh đó, những dòng sản phẩm khác ngoài đèn âm trần hiện ở mức phổ biến, chưa thật sự cho người dùng quá nhiều sự kết hợp.

Sử dụng đèn led âm trần Nanoco 9w khi nào là tốt nhất?

Đèn led downlight âm trần Nanoco 9w có thể lắp đặt trong nhiều không gian khác nhau
Đèn led downlight âm trần Nanoco 9w có thể lắp đặt trong nhiều không gian khác nhau

9w là mức công suất đèn được sử dụng phổ biến trong các không gian nhà ở có trần cách sàn từ 2,7 - 3,5m. Với đèn led Nanoco 9w, bạn có thể lắp đặt sản phẩm trong phòng khách, phòng ăn, nhà bếp hoặc phòng làm việc. 

Đèn led âm trần Nanoco 9w cũng có thể sử dụng cho các không gian vừa và lớn, ví dụ như:

  • Văn phòng làm việc.
  • Phòng đọc sách, phòng học tập.
  • Lối đi ở hành lang, cầu thang.
  • Trung tâm thương mại.
  • Cửa hàng tiện lợi, quán cà phê, shop quần áo, v.v…

Hiện tại Nanoco có khá nhiều dòng sản phẩm như đèn led siêu mỏng, đèn led chống thấm nước, đèn đổi màu, đèn cảm ứng. Tùy vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn ra loại đèn mình muốn. Ngoài re, để ánh sáng trong không gian được hài hòa, bạn có thể kết hợp sử dụng thêm các bóng đèn phụ như đèn phản trần, đèn led dây,...

Khi lắp đặt đèn âm trần 9w, bạn nên lưu ý đến thông số quang thông để biết khả năng chiếu sáng của đèn, từ đó tính toán được nên sử dụng bao nhiêu bóng đèn để có được độ sáng cần thiết.

Đèn downlight sẽ cung cấp ánh sáng theo phương thẳng đứng và lan tỏa theo hình nón, vậy nên để có được ánh sáng hài hòa nhất, các bóng đèn cần phải được lắp đặt cách nhau một khoảng nhất định.

Tham khảo ngay những mẫu đèn led âm trần Nanoco cao cấp tại HITA: 

Trên đây là những nội dung đánh giá về đèn downlight Nanoco cùng đôi lời gợi ý để bạn có được lựa chọn phù hợp với nhu cầu lắp đặt. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì và cần được tư vấn về các thiết bị gia dụng, mời bạn ghé qua Facebook của Hita để đặt lịch hẹn tư vấn hoặc gọi cho chúng tôi qua đường dây nóng bên dưới. Đội ngũ Hita rất vui được trao đổi cùng bạn.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button