Xu hướng chiếu sáng ngoài trời bằng đèn Led trang trí sân vườn

Xu hướng chiếu sáng ngoài trời bằng đèn Led trang trí sân vườn

Nhắc đến xu hướng chiếu sáng ngoài trời bằng công nghệ Led không thể không nhắc tới các loại đèn trang trí sân vườn. Vậy tại sao đèn Led trang trí sân vườn lại trở thành xu hướng hiện nay? Hãy cùng Hita chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

@mucluc

Tại sao đèn Led trang trí sân vườn trở thành xu hướng chiếu sáng?

Thiết kế sân vườn luôn được chú trọng hai vấn đề chính đó là lựa chọn loại cây cối phù hợp và hệ thống chiếu sáng. Ngày trước, chúng ta thường sử dụng các loại đèn tháo rời metal hay đèn dây bóng nhỏ để chiếu sáng. Tuy nhiên những loại đèn này không cho độ chiếu sáng cao, không đều màu và dễ hỏng hóc. Và quan trọng hơn cả chất lượng không đi đôi với chi phí mà bạn phải bỏ ra.

Ngày nay công nghệ Led phát triển, các loại đèn Led trang trí sân vườn ra đời hầu như có thể khắc phục được những nhược điểm trên. Đa dạng về công suất, kích thước, mẫu mã,và góc chiếu, đèn Led sân vườn phục vụ cho từng mục đích chiếu sáng trong sân vườn. Ngoài ra, đèn còn có tính năng nổi trội như tiết kiệm năng lượng, phát nhiệt ít. Chiếu sáng bền bỉ với tuổi thọ cao hơn so với các loại đèn truyền thống khác. Đây chắc chắn là thế hệ đèn sân vườn chúng ta nên sử dụng.

Tại sao đèn Led trang trí sân vườn trở thành xu hướng chiếu sáng?

Các loại đèn Led trang trí sân vườn hiện nay

Đa dạng mẫu mã, kích thước và tính năng một số mẫu đèn Led sân vườn hiện nay bạn cần biết tới.

Đèn pha Led

Đèn pha Led nằm trong dòng sản phẩm chiếu sáng ngoài trời ứng dụng nhiều trong thiết kế ánh sáng sân vườn. Đèn cho hiệu suất sáng lớn, ánh sáng phát ra mạnh và màu sắc ánh sáng phát ra ổn định. Thêm vào đó, có một số mẫu đặc biệt được cải tiến có thể bật tắt nhờ vào cảm biến thông minh.

Đèn pha Led sân vườn

Đèn Led cắm cỏ

Đèn Led cắm cỏ trong trí sân vườn cấu tạo làm 2 phần Phần chiếu sáng trên mặt đất và phần chân ghim chôn sâu hoàn toàn dưới đất giữ đèn trụ vững. Đèn Led cắm cỏ chủ yếu dùng ở các khu vực như gần bụi cây, bụi cỏ, đài phun nước… Góc chiếu không mở quá rộng, tối đa 60 độ tạo điểm nhấn đặc biệt cho vườn nhà bạn.

Đèn Led cắm cỏ trang trí sân vườn

Đèn cột sân vườn

Đèn cột thường cao tầm khoảng 3m5 có nhiệm vụ phủ sáng không gian chung cho sân vườn. Loại đèn này được lắp đặt nhiều tại công viên, quảng trường, các trung tâm thương mại, chung cư, biệt thự cao cấp. Vì được đặt ngoài trời và dễ chịu tác động trực tiếp của môi trường bên ngoài nên yêu cầu về chỉ số IP chống bụi chống nước của đèn cột rất cao. Điều này đảm bảo đèn được hoạt động tốt, chịu sức va đập và lực tác động cũng như oxy hóa cao.

Đèn cột sân vườn

Đèn trụ nấm sân vườn

Đèn trụ nấm sân vườn cao ở mức vừa tầm ngang đầu gối hoặc bắp chân người. Kiểu dáng đèn tối giản, hiện đại và chú trọng đến từng chi tiết nhỏ tạo vẻ mỹ miều. Ánh sáng đèn phát ra không bị chói vì đèn thường sử dụng lens khuếch tán và ngăn tia cực tím.

Đèn trụ nấm sân vườn

Đèn âm đất sân vườn

Tương tự với đèn Led cắm cỏ đèn âm đất cũng có phần thân nằm dưới đất. Nhưng đèn âm đất có thể lắp âm sàn ngoài trời. Đèn ứng dụng chiếu sáng gốc cây to hoặc ở chân cột các tòa nhà, vị trí sát tường, hầm gửi xe. Khả năng chịu lực đè của đèn âm đất lên tới 2000kg.

Đèn âm đất sân vườn

Một số loại đèn trang trí sân vườn nổi bật tại Nội thất Hita

Đèn sân vườn LED Nanoco âm đất NGL2642 thiết kế chất liệu từ kim loại giúp bảo vệ sản phẩm dù lắp đặt ở ngoài trời, chuẩn chống nước đạt IP67.

Đèn spotlight sân vườn LED Nanoco NSP1673 làm bằng chất liệu nhôm đúc kín ngăn ngừa nước và bụi xâm nhập, bảo vệ thiết bị hoạt động ngoài trời.

Đèn sân vườn LED Nanoco NGL8453 kiểu dáng hiện đại có hiệu số công suất đạt 0.89 tăng khả năng tiết kiệm điện năng.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm những sản phẩm khác đang được chiết khấu hấp dẫn tại HITA:

- Đèn sân vườn lối đi NANOCO

NANOCO
665.940 đ
1.009.000 đ
-34%
NANOCO
564.300 đ
855.000 đ
-34%
NANOCO
1.056.660 đ
1.601.000 đ
-34%
NANOCO
1.170.840 đ
1.774.000 đ
-34%
NANOCO
1.735.140 đ
2.629.000 đ
-34%
NANOCO
1.677.720 đ
2.542.000 đ
-34%
NANOCO
499.620 đ
757.000 đ
-34%
NANOCO
528.000 đ
800.000 đ
-34%
NANOCO
1.227.600 đ
1.860.000 đ
-34%

Bài viết trên đây Hita chúng tôi đã chia sẻ tới bạn những loại đèn trang trí sân vườn. Hy vọng với thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn lựa chọn được loại đèn Led phù hợp cho sân vườn nhà mình thêm hoàn hảo.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button