Ưu điểm của đèn led treo tường trong không gian sống

Ưu điểm của đèn led treo tường trong không gian sống

Đèn led treo tường hay còn gọi là đèn gắn tường, đèn vách tường dùng để trang trí chiếu sáng gắn trực tiếp trên tường. Trên thị trường có nhiều mẫu mã, chủng loại đèn gắn tường với nhiều ưu điểm vượt trội. Hãy theo dõi bài viết dưới đây cùng Hita chúng tôi để biết thêm về loại đèn led này nhé.

@mucluc

Đèn chiếu sáng gắn tường là gì ?

Đèn led gắn tường là loại đèn được thiết ốp nổi trên bề mặt tường ứng dụng công nghệ Led mang đến nguồn sáng ổn định, ảnh hưởng đến thị giác người dùng. Loại đèn này có thiết kế độc đáo với nhiều phong cách mang đến nhiều lựa chọn chiếu sáng ở các vị trí khác nhau từ trong nhà tới ngoài sân.

Ưu điểm vượt trội của đèn led treo tường

Tạo điểm nhấn cho không gian sống

Các sản phẩm đèn led treo tường là phần chiếu sáng phụ không thể thiếu trong không gian sống của chúng ta. Tuy việc chiếu sáng không chiếm phần lớn đối với loại đèn này nhưng nó lại mang yếu tố tạo sự nổi bật và điểm nhấn cần thiết cho không gian. Đèn led treo tường thường dùng ở những vị trí như hành lang, cầu thang, các góc khuất thiếu sáng, tường phòng khách phòng ngủ… Ngoài ra đèn led treo tường có thể kết hợp với nhiều loại đèn như đèn led ốp trần, đèn chiếu điểm, đèn trang trí trần… giúp ngôi nhà của bạn thêm hoàn hảo hơn.

Tạo điểm nhấn cho không gian sống

Đa dạng mẫu mã kiểu dáng cho người dùng thoải mái lựa chọn

Đèn led treo tường thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau như cổ điển, tân cổ điển, hiện đại… Mỗi loại sẽ có kiểu dáng mẫu mã để bạn phân biệt dễ dàng. Ví dụ như loại đèn led treo tường cổ điển thường có hoa văn và các đường uốn cong cầu kỳ, tỉ mỉ trong từng chi tiết, màu sắc vàng đồng quý phái. Đèn led tân cổ điển có phần nhẹ nhàng hơn nhưng vẫn rất tinh xảo. Còn với loại đèn hiện đại, đèn có màu sắc đơn giản đen hoặc trắng, không có nhiều chi tiết, ứng dụng rộng rãi ở bất kỳ đâu trong nhà. Do đó bạn hãy yên tâm sẽ luôn có loại đèn phù hợp cho không gian sống của mình.

Đa dạng mẫu mã kiểu dáng cho người dùng thoải mái lựa chọn

Tiết kiệm điện năng

Cũng giống như các dòng đèn led khác, đèn led treo tường có khả năng tiết kiệm điện tuyệt vời. Theo thống kê thời điểm hiện tại, đèn giúp tiết kiệm điện năng tới 80%. Hạn chế thay thế và sửa chữa trong quá trình sử dụng lâu dài cho người dùng.

Tiết kiệm điện năng

Cho nguồn sáng ổn định

Nếu những đèn truyền thống ngày trước dễ gặp phải tình trạng ánh sáng không ổn định. Tuy nhiên với công nghệ Led hiện đại, nỗi lo ánh sáng chập chờn, đèn nhấp nháy hoàn toàn được khắc phục ở đèn led. Điều này không chỉ giảm cảm giác khó chịu khi sử dụng mà còn cung cấp ánh sáng ổn định góp phần rất lớn vào việc bảo vệ thị giác chúng ta. Giúp căng thẳng, mệt mỏi, ủ rũ đem lại năng lượng tích cực khi làm việc, thư giãn.

Cho nguồn sáng ổn định

Một số loại đèn led gắn tường nổi bật tại Nội thất Hita

Đèn gắn tường LED trang trí Panasonic HH-BQ1005W88 với kiểu dáng vuông vắn tôn vẻ hiện đại và khỏe khoắn, kết hợp với công nghệ đèn LED tiên tiến giúp dịu mắt với nguồn sáng ổn định, sáng nét, êm ái.

Đèn gắn tường LED trang trí Panasonic cho ánh sáng êm mắt, dịu tinh thần giúp bạn trải nghiệm ánh sáng tốt nhất trong phòng ngủ.

Đèn LED gắn tường ngoài trời Nanoco NBL2851 kiểu dáng độc đáo, ánh sáng hình nón cân xứng tạo điểm nhấn độc đáo, thể hiện cá tính.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm những sản phẩm khác đang được chiết khấu hấp dẫn tại HITA:

- Đèn gắn tường NANOCO

NANOCO
1.027.620 đ
1.557.000 đ
-34%
NANOCO
1.127.940 đ
1.709.000 đ
-34%
NANOCO
1.227.600 đ
1.860.000 đ
-34%
NANOCO
1.277.760 đ
1.936.000 đ
-34%
NANOCO
1.078.440 đ
1.634.000 đ
-34%
NANOCO
1.199.220 đ
1.817.000 đ
-34%
NANOCO
1.692.240 đ
2.564.000 đ
-34%

- Đèn gắn tường PANASONIC

Bài viết trên đây Hita chúng tôi đã giới thiệu tới bạn những ưu điểm của đèn led gắn tường. Hy vọng với những thông tin và gợi ý trên bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm chiếu sáng phù hợp cho không gian sống của mình.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button