Những điều cần biết khi sử dụng đèn thả trần phòng khách

Những điều cần biết khi sử dụng đèn thả trần phòng khách

Đèn thả trần phòng khách hiện nay rất được ưa chuộng bởi đèn không chỉ có vai trò chiếu sáng mà còn góp phần tô điểm thêm cho không gian nội thất nhà bạn. Vậy trước khi sử dụng sản phẩm này bạn cần nắm được điều gì? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây cùng Hita chúng tôi để biết thêm thông tin nhé.

@mucluc

Đèn thả trần phòng khách là gì?

Đèn thả trần dùng phòng khách là loại đèn bao gồm 2 bộ phận chính bao gồm phần đèn phát sáng và dây treo sợi cáp đèn thả từ trần nhà xuống phòng khách. Mục đích sử dụng chính của đèn chiếu sáng và trang trí cho phòng khách thêm ấn tượng hơn. Tạo sự thu hút ánh nhìn ngay từ ban đầu khi bước chân vào nhà.

Hiện nay đèn thả trần phòng khách đa số sử dụng loại đèn Led. Vừa đem lại nguồn sáng ổn định, vừa đảm bảo an toàn trong quá trình hoạt động. Và đặc biệt trang bị nhiều tính năng ưu việt như điều khiển từ xa, điều khiển cảm ứng… Mặc dù là đèn trang trí nhưng đèn Led vẫn tiết kiệm điện tối ưu lên tới 80% so với các dòng đèn truyền thống khác như đèn sợi đốt, đèn compact...

Phân loại đèn trả trần phòng khách

Hiện nay đèn thả trần phòng khách gồm hai loại:

  • Đèn thả thường có kích thước không quá lớn, phù hợp treo trong phòng khách có trần dưới 3.5m.
  • Đèn thả thông tầng là loại đèn chuyên dùng để trang trí cho khoảng trống thông từ cầu thang xuống dưới căn nhà. Đèn thả trần thông tầng có kích thước lớn mang lại hiệu quả trang trí cao. Giúp mọi thành viên của gia đình cũng như khách tới chơi nhà ngồi có thể chiêm ngưỡng được hết vẻ đẹp của nó.

Phân loại đèn trả trần phòng khách

Những điều cần biết khi sử dụng đèn thả trần phòng khách

Đặc điểm và nơi treo đèn trần phòng khách 

Đèn thả trần phòng khách có 2 dạng thả gồm thả dây cáp và thả thanh sắt. Loại đèn thả trần phòng khách không cứng cáp với nhiều tay đèn như các loại đèn chùm. Chúng có sự mềm mại, nhẹ nhàng và đặc biệt có thể điều chỉnh độ cao đèn sao cho phù hợp với không gian. Đèn thiết kế tương đối đơn giản có thể tự lắp đặt tại nhà. Tuy nhiên bạn cần lưu ý lắp đặt thả trần ở vị trí trung tâm phòng khách để đảm bảo diện tích chiếu sáng phù hợp.

Xác định loại đèn phòng khách thiết kế trần phù hợp

Sử dụng đèn thả trần phòng khách, bạn cần lưu ý tới bề mặt vị trí treo đèn giữa trần nhà và sàn. Thiết kế đèn phải phù hợp với thiết kế của trần nhà, đồng bộ với nội thất trong nhà. Đèn nên thẳng với bàn uống nước ở phòng khách hoặc có thể những vị trí không có quá nhiều đồ nội thất. Và phải đảm bảo vị trí treo là nơi không tập trung người ngồi sinh hoạt lâu. Để tránh trường những hợp xấu như khi đèn bị rơi sẽ không nguy hiểm đến những người đứng, ngồi làm việc hoặc khu vực sinh hoạt.

Xác định loại đèn phòng khách thiết kế trần phù hợp

Một số mẫu đèn thả trần tại Nội thất Hita

Đèn thả LED trang trí Panasonic 64W kiểu dáng sang trọng bậc nhất, thể hiện đẳng cấp của gia chủ với từng chi tiết tinh tế, độc đáo nhưng khả năng chiếu sáng vẫn được đảm bảo.

Đèn thả LED trang trí Panasonic 32W HH-LA202988 thiết kế hiện đại, tuổi thọ lên đến 20.000 giờ cho sử dụng lâu dài.

Đèn thả LED trang trí Panasonic HH-LB3090888 làm bằng chất liệu kim loại, chóa đèn thủy tinh mang đến không gian vẻ sang trọng, hiện đại.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các mẫu đèn đang được chiết khấu hấp dẫn tại HITA

- Đèn thả PANASONIC

PANASONIC
8.960.920 đ
15.188.000 đ
-41%

Bài viết trên đây Hita chúng tôi đã cung cấp tới bạn những thông tin liên quan tới đèn thả trần phòng khách. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với không gian phòng khách nhà mình.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button